Á quân siêu mẫu nhí Trần Mai Việt diễn Vedette BST áo dài Cổ Linh tại sự kiện “Giao lưu văn hoá Trung - Việt”

Kim Anh

Á quân siêu mẫu nhí Trần Mai Việt được NTK Châu Loan “chọn mặt gửi vàng” cho BST áo dài Cổ Linh diễn vị trí Fistface và Vedette tại sự kiện “Giao lưu văn hoá Trung - Việt, chào mừng quốc khánh Trung Quốc.

sieu-mau-nhi-tran-mai-viet-1697617120.png

Dù sự kiện chào mừng quốc khánh Trung Quốc đã khép lại, nhưng dư âm từ những màn trình diễn xuất sắc, duyên dáng của các nàng mẫu nhí đa tài vẫn còn đọng lại nguyên vẹn trong lòng mỗi khán giả. Trong đó, có màn trình diễn ấn tượng của nàng á quân siêu mẫu nhí – Trần Mai Việt. Mặc trên mình tà áo dài, Mai Việt tiến ra sân khấu sự kiện giao lưu văn hoá Việt – Trung một cách duyên dáng, thanh lịch, gợi chúng ta nhớ đến hình ảnh những cô gái Hà Thành xưa. Cùng với đó, từng bước catwalk của Mai Việt như được đệm thêm một lớp bồng bềnh của gió, khiến cô nàng như tự tin, yểu điểu hơn trong tà áo dài của nhà thiết kế Châu Loan.

sieu-mau-nhi-tran-mai-viet-1-1697617107.png

Với kỹ năng catwalk tốt, Trần Mai Việt là vedette và firstface trong bộ áo dài mang những ý nghĩa con vật đặc trưng của dân tộc với họa tiết về long, ly, quy, phụng cùng phần ống tay xếp tầng cách điệu được Mai Việt tự tin trình diễn, truyền tải thông điệp giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

sieu-mau-nhi-tran-mai-viet-2-1697617107.png

Đằng sau màn trình diễn ấn tượng ấy, cô bé hằng ngày luôn phải trau dồi những kĩ năng cùng như tìm hiểu nhiều hơn về tà áo dài của Việt Nam, cũng như về những con vật linh thiêng biểu tượng của đất nước để truyền tải biểu diễn trên sân khấu. Lấy đó làm cảm xúc, cô bé đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc thể hiện được nét quốc hồn, quốc túy của tà áo dài truyền thống và hoàn thành trọn vẹn vai trò vedette của mình.

sieu-mau-nhi-tran-mai-viet-3-1697617102.png

Sau khi giành giải Á quân tại siêu mẫu nhí Trần Mai Việt thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn khác. Tự tin, bản lĩnh và tỏa sáng là những điều mọi người có thể thấy ở Mai Việt.