Sự kiện diễn ra từ 25/10 đến 4/11/2025 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (VEC), Đông Anh, Hà Nội), do Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) chủ trì, phối hợp cùng các bộ, ngành, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp cả nước, Hội chợ Công nghiệp, Thương mại và Hàng tiêu dùng quốc gia Việt Nam (VIEE 2025) quy tụ hơn 3.000 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực công nghiệp, tiêu dùng và dịch vụ. Với quy mô cùng tầm ảnh hưởng lớn, sự kiện được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và quảng bá thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

1760875297923-media-vietnamplus-vn-images-11120f35591cb0f704e9f672ba32b217bc903e220a79bd110e2d3ee907fad1595d5d1a9a67a0937cc6630ac7f276330a044de71c9a5879f995bb5f52274b91f1-anh-man-h-1760929037.png
Cổng chào Hội chợ Mùa Thu 2025 mang đậm hương sắc Hà Nội.

AIKOMI - Thương hiệu Việt mang hương nhà đến Hội chợ Mùa Thu

Nằm trong Phân khu “Thu Gia Đình” do Bộ Công Thương phối hợp cùng Tập đoàn Vigroup/ VEC tổ chức, thương hiệu Aikomi góp phần tạo nên không gian mua sắm – giải trí đa dạng, gắn kết giá trị tiêu dùng và văn hóa Việt trong không khí lễ hội sôi động. Mang thông điệp “Sống tiện lợi, Ở an vui”, thương hiệu hóa mỹ phẩm gia đình Aikomi hướng đến việc kiến tạo cuộc sống tiện nghi, an toàn và tràn đầy cảm xúc cho mọi gia đình Việt.

Aikomi giới thiệu ba dòng sản phẩm chủ lực, được hàng triệu gia đình Việt tin dùng:

  • Nước giặt tỏa hương CleanZ: Giặt sạch vượt trội, lưu hương bền lâu, bảo vệ màu vải.
  • Bọt rửa tay bông hoa CleanZ: Thiết kế giúp tạo hoa trên lòng bàn tay mềm mịn, dịu nhẹ, bảo vệ đôi tay cho cả gia đình.
  • Lọ tỏa hương Lovenose: Trang trí tinh tế, lan tỏa hương thơm thư giãn, tạo không gian sống ấm áp.

Gian hàng Aikomi sẽ được thiết kế theo phong cách tối giản, ấm cúng và tinh tế, tái hiện hình ảnh tổ ấm Việt qua hương thơm, màu sắc và cảm xúc. Mỗi sản phẩm được trưng bày như một “mảnh ghép” kể câu chuyện về sự yêu thương và chăm sóc trong từng căn nhà, giúp khách tham quan cảm nhận trọn vẹn tinh thần “ở an vui” mà thương hiệu hướng tới.

Aikomi tạo dấu ấn tại Hội chợ Mùa Thu 2025 với trải nghiệm “Sạch từng milimet”

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025, gian hàng của Aikomi trở thành điểm dừng chân ấn tượng với không gian trưng bày hiện đại và khu vực trải nghiệm hương thơm đặc trưng. Khách tham quan được trực tiếp cảm nhận mùi hương và chất lượng vượt trội “Sạch từng milimet” đến từ các dòng sản phẩm chăm sóc không gian sống của thương hiệu Việt.

Không chỉ trưng bày sản phẩm, Aikomi còn mang đến chuỗi hoạt động tương tác, minigame và ưu đãi độc quyền cùng vô vàn voucher hấp dẫn nhằm mang lại trải nghiệm vừa vui chơi vừa gắn kết cho người tham dự. Mỗi phần quà, mỗi hoạt động đều thể hiện tinh thần “Sống tiện lợi, Ở an vui” mà Aikomi theo đuổi trong hành trình đồng hành cùng gia đình Việt.

Khẳng định vị thế thương hiệu Việt trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm gia đình

Ông Đàm Minh Đức, đại diện Aikomi, chia sẻ:

“Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tiện ích. Việc tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025 là cơ hội để Aikomi kết nối trực tiếp với khách hàng, lắng nghe nhu cầu thực tế và khẳng định năng lực của doanh nghiệp Việt trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm gia đình.”

tai-xuong-1760929132.jpeg

Sự hiện diện của thương hiệu Aikomi tại hội chợ không chỉ đánh dấu bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững, lấy người tiêu dùng làm trung tâm, mà còn thể hiện nỗ lực nâng tầm chất lượng sản phẩm nội địa, hướng tới tiêu chuẩn quốc tế.

Đồng hành cùng slogan xuyên suốt “Sống tiện lợi, Ở an vui”, Aikomi không ngừng nghiên cứu và đổi mới để mang đến giải pháp chăm sóc nhà cửa an toàn, thân thiện với môi trường, giúp mỗi gia đình Việt tận hưởng không gian sống sạch sẽ, thơm mát và đầy cảm hứng.

Thông tin doanh nghiệp:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hóa Mỹ phẩm Aikomi

Lĩnh vực: Sản xuất – Phân phối sản phẩm hóa mỹ phẩm, chăm sóc không gian sống và gia dụng

Website: www.aikomi.co 

Fanpage: https://www.facebook.com/aikomi.family