Bật mí về tiktoker "Nguyễn Phượng đây rồi " và hành trình trao yêu thương đến cộng đồng

Hằng Nga

Hot tiktoker nổi đình đám “Nguyễn Phượng đây rồi” qua hàng loạt những clip thiện nguyện là một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Doanh nhân Nguyễn Phượng thiện nguyện bằng cả tấm lòng và sự tự tế, không ngừng trao yêu thương, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn bằng những hành động vô cùng thiết thực.

Doanh nhân Nguyễn Phượng chia sẻ: mục đích lập kênh tiktok Nguyễn Phượng đây rồi nhằm lưu giữ, chia sẻ những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa trên hành trình trao yêu thương, sẻ chia đến những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn,...

May mắn theo đuổi con đường kinh doanh và đạt được những thành tựu nhất định. Với quan điểm “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” Nguyễn Phượng hy vọng có thể góp một phần sức lực đến những mảnh đời bất hạnh và lan tỏa những giá trị đẹp cho cộng đồng. Vì vậy, trong suốt những năm qua, nữ doanh nhân đã ấp ủ và thực hiện thành công nhiều hoạt động thiện nguyện, trao yêu thương, gieo hy vọng giúp họ phần nào vượt qua khó khăn.

anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-152312-1686212709.png
anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-152321-1686212709.png
anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-152329-1686212709.png

Hình ảnh nữ doanh nhân giản dị, rong ruổi khắp mọi miền Tổ quốc giúp đỡ những người khó khăn. Đặc biệt là những cụ già neo đơn không ai chăm sóc phải vất vả kiếm miếng ăn. Nguyễn Phượng không chỉ trao tặng những phần quà ý nghĩa mà còn ngồi xuống sẵn sàng lắng nghe, sẻ chia với những câu chuyện của họ một cách tử tế, thậm chí gửi lại một khoản tiền nhỏ để họ có thể trang trải cho cuộc sống phía trước. Phần quà có thể không nhiều, số tiền có thể không lớn nhưng đã được trao đến người nhận kịp thời giúp họ vượt qua phần nào đó khó trước mắt. 

Với quan điểm "Của cho không bằng cách cho" chính sự tử tế, thăm hỏi chân tình, mang lại cảm giác gần gũi của nữ doanh nhân mà mỗi người đều sẵn sàng mở lòng chia sẻ câu chuyện về cuộc đời của họ. Nguyễn Phượng hy vọng rằng bản thân có thể thắp sáng lên nhiều tia hy vọng hơn nữa cho những mảnh đời kém may mắn ở ngoài kia. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-152343-1686212708.png

Mặc dù công việc kinh doanh bận rộn, nhưng Nguyễn Phượng vẫn luôn chủ động sắp xếp thời gian thực hiện các hoạt động thiện nguyện, trao yêu thương đến cộng đồng, giúp đỡ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. Mang trong mình sức trẻ nhiệt huyết, nữ doanh nhân luôn cố gắng để có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, nói không với việc kêu gọi quyên góp, nữ doanh nhân sử dụng chính tiền túi của mình để trao gửi yêu thương. 

Thông qua kênh tiktok “Nguyễn Phượng đây rồi”, nữ doanh nhân muốn ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa, lan tỏa những câu chuyện đến hàng triệu người một cách dễ dàng. Có thể thấy, đâu đó trong xã hội ngoài kia, vẫn còn rất nhiều những mảnh đời cần được giúp đỡ. Với nữ doanh nhân, nấc thang lớn nhất của cuộc đời không phải là tiền bạc, mà chính là giá trị cho đi để lại cho đời. Nếu chúng ta có điều kiện hãy trao đi yêu thương để nhận lại yêu thương.

anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-152735-1686212866.png