Ca sĩ Hiền Anh Sao Mai trở thành Đại sứ truyền cảm hứng trong Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội

Vương Xuân Nguyên

Đó là thông tin vừa được ông Nguyễn Văn Chí, Phó Chánh văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Hà Nội khẳng định với Diễn đàn Đời sống và Phát triển.

Theo đó, ngày hội Livestream đặc sản OCOP là chương trình kích cầu thương mại và tiếp thị sản phẩm nông nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh COVID19 bùng phát trở lại. Tại chương trình này, khách hàng được nghe những câu chuyện về sản phẩm một cách chân thực nhất. Chương trình OCOP Quốc gia – chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực và gia tăng giá trị. Đây được coi giải pháp, nhiệm vụ góp phần triển khai thực hiện chương trình mục tiêu xây dựng nông thôn mới, phát triển nền nông nghiệp sinh thái, nông thôn thịnh vượng, nông dân giàu có theo tinh thần Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

22-vhtt-581689-4-1622811975.jpg
Ca sĩ Hiền Anh Sao Mai

Ngày hội Livestream được phát trực tiếp tại 2 kênh: Fanpage OCOP Live và VTC Now. Chương trình có sự tham gia của các chủ thể; ngôi sao bán hàng Livestream; MC truyền hình và các đại sứ. Trong đó, Ca sĩ Hiền Anh Sao Mai, Chủ tich Quỹ Phúc Ân Minh vinh dự là một trong các Đại sứ truyền cảm hứng của sự kiện lần này.

Tại cuộc thi Tiếng hát Sao Mai danh giá năm 2007, ca sĩ Hiền Anh đã xuất sắc giành giải Nhì dòng nhạc Thính phòng. Từ giải Sao Mai, cô ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong làng ca nhạc chuyên nghiệp. Với giọng hát trời phú cùng với sự chăm chỉ rèn luyện, nỗ lực tìm tòi cái mới của mình, Hiền Anh trở thành giọng hát được nhiều người yêu mến.

ds-1622812019.jpg
Thư mời Hiền Anh Sao Mai làm Đại sứ của Chương trình

Nhiều năm trở lại đây, Hiền Anh Sao Mai ngoài việc dồn làm MV, ra album, làm minishow, liveshow, sáng tác và biểu diễn Phật ca hướng con người lấy từ bi, bác ái làm điều trọng trong cuộc sống, thì nữ ca sĩ thính phòng này còn rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện cộng đồng và công tác xã hội.

Chia sẻ trước thềm diễn ra sự kiện, ca sĩ Hiền Anh Sao Mai đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC sự kiện Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội đã quan tâm dành cho cô một cơ hội được chia sẻ, làm cầu nối thúc đẩy tiêu thụ những sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền trong bối cảnh dịch bệnh ảnh hướng tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của người nông dân và các chủ thể.

ha111-1622812073.jpg
Hiền Anh Sao Mai xuất hiện trên trang bìa Tạp chí chuyên ngành Nông nghiệp

“Tôi đồng tình với thông điệp của đồng chí Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Lê Minh Hoan khi cho rằng, thay vì giải cứu nông sản dễ gây tổn thương đến nông dân chúng ta cần chủ động chia sẻ, kết nối và lan tỏa những giá trị nông sản Việt. Sự kiện Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội là một chương trình rất có ý nghĩa hướng tới mục tiêu như vậy. Với cương vị là Đại sứ truyền cảm hứng của chương trình, tôi hy vọng sẽ lan tỏa những giá trị nhân văn cùng thông tin đến công chúng”, Ca sĩ Hiền Anh Sao Mai nhấn mạnh.

Chương trình "Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội: Cơ hội mua sắm Online an toàn trong mùa dịch" được diễn ra từ 9h00 đến 12h00 ngày 06/06/2021 (Chủ nhật), phát trực tiếp tại 2 kênh: Fanpage OCOP Live và VTC Now https://www.facebook.com/ocoplive/