Cách sử dụng và bảo quản nước hoa sao cho đúng cách

Cách sử dụng nước hoa đúng cách

Bạn là một người yêu thích mùi hương thì không thể nào bỏ qua nước hoa. Đối với những người yêu thích nước hoa thì chắc hẳn rất quan tâm đến cách sử dụng sao cho đạt hiệu quả tốt nhất và cách bảo quản như thế nào để lưu giữ muid hương yêu thích.

Trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của nhiều người nước hoa xịt sàng nhiều càng thơm, thực tế cho thấy bạn chỉ nên xịt một cách vừa đủ để có được mùi thơm quyến rũ nhất mà tránh ảnh hưởng đến những người xung quanh. Bạn chỉ cần xịt một lượng nhỏ đúng vị trí mùi thơm cả ngày dài mà còn rất tiết kiệm. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại nước hoa cũng như cách sử dụng nước hoa đúng cách tại: https://cocoshop.vn/nuoc-hoa-body/

Vị trí xịt nước hoa

Bạn muốn hương thơm lưu giữ được lâu thì cần phải xịt nước hoa vào các vị trí trên cơ thể có cách điểm mạch như dưới cổ tay, bên trong khuỷu tay, dưới cổ, phía sau tai, phía sau đầu gối,… Đây là những nơi có cấu tạo da mỏng, mạch máu rất sát với bề mặt da nên có xu hướng tỏa nhiệt cao hơn, nhờ đó các phân tử nước hoa sẽ có khả năng khuếch tán mạnh hơn và lưu giữa mùi lâu hơn.

Tùy vào từng trường hợp hòa cảnh khác nhau thì bạn nên chú ý đến bị trí sử dụng nước hoa để bạn có thể thơm mát mỗi ngày một cách lịch sự, tinh tế mà vẫn nổi bật. Nếu như bạn là nhân viên văn phòng chỉ cần một mùi hương vừa đủ, không quá nồng nặc và vẫn giữ được nét riêng biệt thì mỗi sáng trước khi đi làm bạn chỉ cần xịt 4 phát vào 2 vị trí dưới cổ tay và 2 xịt dưới cổ. Chỉ như vậy đã đủ cho bạn thơm ngát cả ngày dài, trong môi trường công sở với điều hòa máy lạnh là một điều kiện rất thuận lợi cho hương nước hoa lưu lại.

Nếu như bạn đang ngộ nhận việc sau khi xịt nước hoa bạn thường cọ xát thì đó là hoàn toàn sai, việc cọ xát như vậy sẽ là cho các phân tử nước hoa bị vỡ, ngay lúc đó bạn cảm nhận được mùi nước hoa rất thơm và bay đi khá xa. Nhược điểm lớn nhất nước hoa không còn lưu giữ lại trên cơ thể bạn nữa, chính vậy các bạn hãy bỏ thói quen đấy đi để có thể lưu giữa nước hoa cả ngày dài.

Nếu bạn là một cô gái cá tính, mạnh mẽ, quyến rũ thích sự nổi bật trong một buổi party thì bạn nên áp dụng cách xịt 6 phát vào các vị trí 2 cổ tay, 2 sau cổ, và 2 phát ở vị trí phía sau 2 đầu gối. Đảm bảo bạn sẽ là người nổi bật, gây lưu luyến thương nhớ với biết bao chàng trai cô gái.

 

 

Nếu bạn bị dị ứng với thành phần cồn trong nước hoa thì vẫn còn một cách sử dụng nước hoa tuyệt vời đối với bạn. Đó chính là xịt phun sương, sau khi tắm xong bạn hãy xịt 4 phát vào không khí sau đó bước vào trong đó. Những phân tử cồn nhẹ hơn sẽ bay lên trên chỉ còn lại phân tử nước hoa nặng hơn sẽ bám vào cơ thể bạn. Phương pháp hữu hiệu cơ thể với mùi thơm riêng biệt mà phong cách mà không sợ bị dị ứng.

Cách bảo quản nước hoa

Không để nước hoa trong nhà tắm

Nhiều người có thói quen để nước hoa trong nhà tắm để xịt sau khi tắm. Tuy nhiên, độ ẩm trong phòng tắm cao hơn so với bình thường, cùng sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong môi trường này có thể làm nước hoa biến đổi mùi.

 

Giữ lại hộp giấy của nước hoa

Khi chị em đã mở chai nước hoa thì nên giữ lại hộp giấy. Mỗi lần dùng xong chịu khó cất nước hoa vào trong hộp giấy. Chỉ mất một chút thời gian mà bạn có thể giữ mùi nước hoa trường tồn mãi với thời gian. Vì hộp giấy được thiết kế đặc biệt cho chai nước hoa đó nên bạn không nên để chai nước hoa vào một hộp giấy không phù hợp.

Chị em không nên để lọ nước hoa trên bàn trang điểm hay tủ kính. Bởi những vị trí này có ánh sáng và nhiệt độ cao có thể phát hủy mùi hương của nước hoa. Cách tốt nhất là nên để nước hoa ở những nơi ít ánh sáng và không bị tác động bởi nhiệt độ ví dụ như cất trong tủ quần áo chẳng hạn.

Bảo quản nước hoa trong tủ lạnh

Hầu hết các bạn gái đều có suy nghĩ để nước hoa trong tủ lạnh để giữ mùi hương thơm lâu hơn. Nhưng điều này chỉ đúng nếu tủ lạnh của bạn thật sạch, và bạn có thể dành một ngăn riêng cho mỹ phẩm. Nếu không mùi nước hoa hòa trộn vào mùi thực phẩm sẽ gây nên mùi cực ký khó chịu. Hậu quả, bạn phải bỏ cả chai nước hoa đắt tiền và thực phẩm trong đó.

Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Coco Shop

Cơ sở 1: 80 Chùa Bộc, Hà Nội; ĐT: 0988888083.

Cơ sở 2: 136 Cầu Giấy, Hà Nội; ĐT: 0988888093.

Cơ sở 3: 208 Nguyễn Trãi, Hà Nội; ĐT: 0988888435.

Cơ sở 4: 258 Bà Triệu, Hà Nội; ĐT: 0988888210.

Cơ sở 5: 37 ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội; ĐT: 0988888549.

Cơ sở 6: 490 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh.

Cơ sở 7: 211 Thị trấn Yên Mỹ, Hưng Yên; ĐT: 0988888495.

Hotline: 0988888290; Website: cocoshop.vn

Facebook: Coco Shop; Instagram: @cocoshop.vn