Chàng trai 10X Đà thành Đặng Trà Xuân Minh hát hay, đàn giỏi được cộng đồng mạng yêu mến

Vũ Hải Anh

Giọng hát truyền cảm, khả năng chơi guitar ngọt ngào lại sở hữu vẻ đẹp hotboy. Chàng trai 10X – Đặng Trà Xuân Minh là gương mặt hotteen đang được yêu thích và gây sốt rầm rộ trên mạng gần đây.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai thanh lịch, cùng với giọng hát nội lực và khả năng chơi nhiều nhạc cụ điêu luyện. Đặng Trà Xuân Minh hiện đang làm các cô gái “xao xuyến, nhớ thương” thả tim rầm rầm vì những bản cover ngọt ngào

Được biết, Đặng Trà  Xuân Minh sinh năm 2002 tại Đà Nẵng. Hiện anh chàng đang theo học ngành IT (công nghệ và thông tin) tại trường FPT.

Chàng trai 10X Đặng Trà Xuân Minh

Một số clip cho trên trang Facebook cá nhân của Đặng Trà Xuân Minh cho thấy anh chàng không chỉ khoe giọng hát nhẹ nhàng, lãng mạn với cây đàn guitar mà còn có piano và một số nhạc cụ khác nữa.

 

Theo tâm sự của chàng trai 10X này gia đình cậu không có ai làm nghệ thuật. Tuy nhiên ngay từ nhỏ, cậu đã bộc lộ niềm yêu thích, đam mê với nghệ thuật. Mỗi khi thấy chương trình nghệ thật trên tivi cậu thường nhún nhảy và hát theo.

Chàng trai 10X tâm sự: “ Em học đàn từ hè năm lớp 9 từ một người anh lớn tuổi hơn và đó cũng là cơ duyên đưa em đến với con đường nghệ thuật. Bố mẹ rất ủng hộ đam mê nghệ thuật của em. Tuy nhiêm em không theo đuổi con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp mà rẽ hướng sang ngành công nghệ thông tin”.

Anh chàng cho biết thêm những ngày đầu học đàn ngón tay cậu bị trầy xước, chảy máu. Ngoài ra khả năng cảm âm không được tốt cũng là khó khăn đối với cậu.

“ Suốt mấy tháng đầu, tối loay hoay với chiếc đàn guitar nhưng không thể đánh được một đoạn nhạc hoàn chỉnh. Khi ấy tối rất chán nản vì bao mồ hôi công sức mình bỏ ra đều không đi đến đâu. Tôi thất vọng về bản thân và nghĩ mình không có năng khiếu âm nhạc. Tuy nhiên, bố mẹ và người anh dạy đàn cho tôi đã luôn ở bên động viên, khích lệ giúp tôi vững tin và không bỏ cuộc” – Đặng Trà Xuân Minh chia sẻ

“ Một lần tôi đàn hát, quay video lại và đăng lên facebook làm kỷ niệm. Không ngờ đoạn clip này lại nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng mạng. Từ đó, tôi chăm chỉ thực hiện các đoạn clip cover để gửi đến những người yêu mến mình. Những bình luận khen ngợi, nhận xét từ mọi người chính là động lực để tôi tiếp tục rèn luyện để hoàn thiện bản thân mỗi ngày” - 10X tâm sự.

Hiện tại trang cá nhân của Xuân Minh đang thu hút trên 20.000 người theo dõi. Anh chàng từng cover loạt ca khúc đình đám như “Gấu ở đâu khi gió đông về”, “Mãi mãi bên nhau”, “Anh xấu xí chứ không xấu xa”… Giọng ca tình cảm cùng gương mặt đáng yêu đã chiếm được cảm tình của cư dân mạng.

Ngoài ra, Xuân Minh còn yêu thích bộ môn thể thao Esport. Anh chàng đã từng đạt giải nhất tại giải thi đấu 1-1 tại TP Đà Nẵng. Chàng sinh viên IT chia sẻ, dù bận rộn với việc học nhưng mỗi ngày cậu dành ít nhất một tiếng đồng hồ để tập luyện. Xuân Minh cho biết, anh sẽ phát triển song song cả nghề nghiệp mình đã lựa chọn và niềm đam mê nghệ thuật.