Công ty Luxury Wedding trao tặng phần thưởng lên đến 6,9 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại chung kết World Cup bóng đá nữ 2023

th

Để khích lệ tinh thần chiến đấu cho các cầu thủ nữ trong đội tuyển Việt Nam tại vòng chung kết World Cup bóng đá nữ 2023, công ty TNHH Luxury Wedding đã lên kế hoạch trao tặng các phần thưởng giá trị nếu như các tuyển thủ có thể để lại dấu ấn tại giải đấu lớn nhất hành tinh lần này.

Luxury Wedding được biết đến là đơn vị uy tín được điều hành bởi giám đốc Trần Trọng Quyết, với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cưới hỏi sang trọng, trang trí tiệc, lên ý tưởng, setup các sự kiện…. Phía công ty tự hào có thể mang đến sự hài lòng tuyệt vời nhất cho khách hàng bởi sự bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới để tạo ra những dịch vụ tối ưu – chất lượng với chi phí hợp lý.

                           Luxury Wedding - Mang lại sự đẳng cấp nhất cho bạn

Và nay, nhằm hưởng ứng tinh thần dân tộc và chúc mừng cho đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua vòng đấu loại để vinh dự góp mặt tại vòng chung kết FIFA World Cup 2023. Cũng như lan tỏa niềm tự hào khi đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển Việt Nam giành quyền tham dự World Cup. Phía đơn vị công ty Luxury Wedding quyết định trao tặng: 

+ 1 Gói trang trí tiệc cưới hoa tươi ( hoặc kỉ niệm ngày cưới) trị giá 300.000.000vnđ ( Ba trăm triệu đồng) cho bất kì cầu thủ nào ghi bàn tại vòng chung kết World Cup 2023. 

+ Tặng 23 Voucher Trang Trí Tiệc Cưới hoa tươi ( hoặc kỉ niệm ngày cưới) trị giá mỗi Voucher là 300.000.000vnđ ( Ba  trăm triệu đồng) cho 23 cầu thủ tham dự giải nếu đội tuyển có 1 trận thắng. 

+ Tặng 23 Voucher Trang Trí Tiệc Cưới hoa tươi ( hoặc kỉ niệm ngày cưới) trị giá mỗi Voucher là 150.000.000vnđ (Một trăm năm mươi triệu đồng) cho 23 cầu thủ tham dự giải nếu đội tuyển có 1 trận hòa.

Công ty TNHH Luxury Wedding treo thưởng hấp dẫn cho đội tuyển nữ Việt Nam tại chung kết World Cup nữ 2023

Chia sẻ với phóng viên, giám đốc điều hành Trần Trọng Quyết cho biết: “Sự nhiệt huyết và cống hiến của các tuyển thủ thôi thúc tôi phải làm một điều gì đó. Mặc dù những phần thưởng này không mấy to lớn, nhưng tôi hy vọng Luxury Wedding có thể được góp phần lan tỏa tinh thần thể thao cao thượng và tinh thần dân tộc Việt Nam. Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ đón nhận tấm lòng này, hãy để chúng tôi chăm sóc chu toàn cho ngày hạnh phúc nhất của các bạn”.

Không gian sang trọng được thiết kế bởi những ý tưởng độc đáo của Luxury Wedding 

Có thể nói, mang lại những giây phút tuyệt vời nhất cho ngày trọng đại hay là những buổi tiệc gia đình của khách hàng là một điều vô cùng cao quý, chính vì thế Luxury Wedding luôn làm việc hết mình với tiêu chí “khách hàng như người thân”, đội ngũ nhân viên sẽ luôn sát cánh và đồng hành để đổi lấy sự yên tâm trong quá trình chuẩn bị cũng như sự thảnh thơi hoàn toàn để khách hàng tận hưởng và tự hào về ngày vui của chính mình.

Các tuyển thủ hoặc phía đơn vị liên quan có thể liên hệ đến công ty TNHH Luxury Wedding để nhận phần thưởng theo thông tin sau:

Địa chỉ: 237/49A Phạm Văn Chiêu Phường 14 Gò Vấp , T.p Hồ Chí Minh.

Hotline: 090 113 53 53

Email: Luxurywedding.tq@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trangtritieccuoiluxurywedding

Website: https://luxurywedding.vn/

Xin chúc đội tuyển nữ Việt Nam có thể giành những chiến thắng vẻ vang tại chung kết FIFA World Cup 2023!