Dịch vụ booking PR siêu tiết kiệm của hệ sinh thái Truyền thông Pháp luật và Thời đại

Hằng Nga

Dịch vụ PR báo chí, kênh tin tức điện tử là giải pháp truyền thông nhanh chóng và hữu hiệu cho các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức. Hệ sinh thái Truyền thông Pháp luật và Thời đại có thể đăng tải đầy đủ các bài PR thuộc nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

327946337-1294369657819531-3143091712803620214-n-2-1678464121.jpg

1. Tầm quan trọng của hoạt động PR báo chí, kênh tin tức online

Với hàng triệu người đang lướt web mỗi ngày, báo điện tử và các trang tin tức online đang được ưu tiên sử dụng như kênh Marketing trực tuyến quan trọng. Mục đích nhằm truyền thông thương hiệu và sản phẩm một cách nhanh chóng nhất. Trong đó, booking báo chí sẽ mang đến những lợi ích điển hình như:

- Tăng nhận diện, tạo uy tín: thương hiệu và sản phẩm của bạn có cơ hội tiếp cận hàng nghìn, thậm chí hàng triệu độc giả từ những trang báo & kênh tin tức online phổ biến nhất.

- Tăng độ phủ - hút khách hàng mục tiêu: Độ phủ thương hiệu đến nhiều khách hàng đa dạng, quảng cáo chính xác đến các khách hàng mục tiêu, tăng tương tác

- Tăng tính chuyển đổi - bội thu doanh số: từ các bài PR báo chí sẽ để lại ấn tượng tốt cho người đọc, nâng cao uy tín thương hiệu & sản phẩm đối với người tiêu dùng. Từ đó, tăng tỷ lệ chuyển đổi, thu về doanh số khủng.

- Tăng thứ hạng website - đẩy SEO hiệu quả, bền vững: bài PR báo chí giúp kéo traffic và những backlink chất lượng trỏ về website cho doanh nghiệp, góp phần nâng cao thứ hạng từ khóa và hiệu quả tìm kiếm trên Google Search.

2. Dịch vụ của Hệ sinh thái truyền thông Pháp luật và Thời đại 

* Giải pháp marketing tổng thể:

- Xây dựng chiến lược truyền thông doanh nghiệp

- Chiến lược Kinh doanh và tiếp thị

- Bám sát kế hoạch triển khai chi tiết cho Doanh nghiệp

* Booking quảng cáo truyền hình:

- Quảng cáo TVC

- Đưa tin phóng sự - sự kiện

- Báo giá Book phát sóng truyền hình cả nước

* Giải pháp Digital marketing:

- Giải pháp truyền thông mạng xã hội

- Tối ưu từ khóa tìm kiếm và chạy quảng cáo

- Báo giá các dịch vụ KOL, MXH

* Booking quảng cáo báo điện tử

- Book đăng bài truyền thông PR trên các báo, tạp chí điện tử

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về dịch vụ truyền thông của chúng tôi và để hưởng một chính sách ưu đãi tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Ms Hằng Nga - SĐT: 0352 985 578