Doanh nhân Đức Mark - đào tạo nghề miễn phí trong mùa Covid

Để giúp các bạn trẻ có điều kiện học nghề trong thời điểm khó khăn do đại dịch Covid 19, doanh nhân Đức Mark đã mở các lớp đào tạo miễn phí về nghề tóc. Chỉ cần có đam mê, các bạn trẻ có thể tham gia lớp học để hiện thực ước mơ của mình.

 

1-1650468003.jpgViện tóc Đức Mark được sáng lập bởi doanh nhân Nguyễn Xuân Đức

Các lớp truyền nghề độc đáo

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao; hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại cùng sự sáng tạo, nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng thời trang tóc trong nước và thế giới, Viện tóc Đức Mark luôn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng.

Không chỉ vậy, Viện tóc Đức Mark còn là nơi thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng, truyền đạt kiến thức về nghề tóc cho những người yêu mến và muốn theo đuổi ngành nghề này.

Ở thời điểm hiện tại khi nền kinh tế đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng do đại dịch Covid 19, các lớp đào tạo nghề miễn phí của Viện tóc Đức Mark được mở ra để giúp đỡ các bạn trẻ yêu nghề có cơ hội học tập.

Chia sẻ về vấn đề này, anh  Đức Mark (tên thật là Nguyễn Xuân Đức), sinh ngày 01 tháng 10 năm 1989 tại Hà Nội. Là người sáng lập nên thương hiệu Viện tóc Đức Mark nổi tiếng cho biết: Tôi rất hiểu và đồng cảm với những khó khăn của nhiều bạn trẻ hiện nay. Dịch bệnh đã khiến nhiều em bị thất nghiệp, gặp khó khăn trong chuyện học nghề. Tôi mong muốn được góp một phần sức nhỏ giúp đỡ các em.

2-1650468032.jpg

Doanh nhân Đức Mark truyền đạt, chia sẻ kiến thức về nghề tóc cho học viên

Các lớp học được chia sẻ, hướng dẫn trực tiếp bởi doanh nhân Đức Mark về các kỹ năng như: cắt, gội, tạo kiểu, pha màu,... Trong đó, kiến thức về nắm bắt tâm lý khách hàng và xu hướng thời trang tóc đặc biệt được chú trọng.

Theo chia sẻ từ doanh nhân Đức Mark: “Việc nắm bắt xu hướng thời trang rất quan trọng để người làm tóc có thể tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc đẹp nhất. Tuy nhiên, không phải kiểu tóc nào cũng phù hợp với tất cả mọi người nên người tạo mẫu tóc cũng cần nắm được tâm lý khách hàng để đáp ứng mong đợi của họ”.

3-1650468063.jpgHọc viên được học đan xen lý thuyết và thực hành tại viện

Tại các lớp đào tạo của Viện tóc Đức Mark, thay vì học hết lý thuyết rồi mới chuyển qua học thực hành; các bạn được học xen kẽ. Cứ 2 - 3 buổi lý thuyết thì có 1 buổi thực hành. Học viên sẽ được thực tập ngay tại Salon để cảm thụ và tiếp thu kiến thức nhanh hơn.

Để tạo động lực và tình yêu với nghề cho các bạn học viên; Doanh nhân Đức Mark còn tổ chức các cuộc thi sáng tạo mẫu tóc. Những học viên xuất sắc sau các khóa đào tạo có thể trở thành nhân viên chính thức của Viện tóc hoặc được hướng dẫn, hỗ trợ mở salon riêng.

4-1650468080.jpgViện tóc Đức Mark trong một buổi dạy lý thuyết

Doanh nhân Đức Mark và hướng đi giàu tính nhân văn

Tâm huyết truyền nghề cho các bạn trẻ không chỉ dừng lại ở phạm vi của Viện tóc. Trong tương lai, doanh nhân Đức Mark mong muốn phát triển thêm các lớp đào tạo tại nhiều tỉnh thành để tạo điều kiện giúp các bạn có thể học tập tại chỗ, tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại.

Doanh nhân Đức Mark  bày tỏ: Chúng tôi rất hiểu những khó khăn hiện nay của các bạn trẻ ở các tỉnh lẻ . Họ rất muốn tìm được một nơi đào tạo uy tín để học nghề, nhưng điều kiện đi lại vất vả khiến các em nản lòng. Việc mở rộng các lớp học này sẽ giúp các em học hỏi và trau dồi kiến thức về nghề thuận tiện hơn”.

5-1650468138.jpgTương lai, doanh nhân Đức Mark sẽ mở rộng các lớp đào tạo ở nhiều tỉnh, thành

Bên cạnh các lớp đào tạo nghề miễn phí cho các bạn trẻ trong mùa dịch Covid 19, Viện tóc Đức Mark và CEO Nguyễn Xuân Đức cũng đã tổ chức rất nhiều lớp học 0 đồng dành cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ. Nhờ có những lớp học này mà các em có thể vượt qua hoàn cảnh của mình và vươn lên trong cuộc sống.

Với những hướng đi đúng đắn và giàu tính nhân văn, các lớp đào tạo nghề tóc của Viện tóc Đức Mark sẽ là nơi để các bạn trẻ yêu nghề tóc gửi gắm niềm tin và hiện thực hóa ước mơ của mình. Các bạn trẻ yêu thích nghề tóc có thể liên hệ với anh Đức Mark để được tạo điều kiện tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ:

Viện tóc Đức Mark - Nguyễn Xuân Đức

Hotline - Zalo: 0 9 4 4 4 4 4 4 5 9

•        Facebook: Đức Mark

•        Instagram: Đức Mark

•        Twitter: Đức Mark

•        Linkedin: Đức Mark

•        Youtube: Đức Mark

Website: ducmark.com - ducmark.vn