Giải pháp sơn tường chống ẩm mốc, khắc phục bong tróc khi trời nồm ẩm

Minh Trí

Hiện nay, không ít các gia đình Việt thường xuyên gặp phải tình trạng ẩm mốc trên tường, bong tróc khi trời nồm ẩm gây mất thẩm mỹ. Để khắc phục điều này, mới đây, trên thị trường xuất hiện một loại sơn tường có khả năng chống trầy xước, bám bẩn và nấm mốc hữu hiệu đang được nhiều người quan tâm.

Việt Nam là một đất nước chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, chính vì thế mà nền độ ẩm thường cao hơn mức trung bình, nhất là vào mùa nồm và mưa bão. Đây cũng là điều kiện khiến nấm mốc phát triển gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đồ đạc trong nhà cũng như những bức tường,… Và để ngăn ngừa tình trạng nấm mốc cho những bức tường, mới đây, Công ty CP Công nghệ TDT Quốc tế cho ra mắt dòng sản phẩm Sơn men sứ cao cấp Enamel mang thương hiệu AK8. Đây là giải pháp sơn gốc nước thân thiện với môi trường, cho màng sơn bóng với hiệu ứng lá sen, chống trầy xước, bám bẩn và nấm mốc hữu hiệu.

cong-ty-cp-cong-nghe-tdt-quoc-te-1715008065.png
Công ty CP Công nghệ TDT Quốc tế cho ra đời dòng sản phẩm sơn chống thấm mang thương hiệu AK8

Ngoài ra, Công ty CP Công nghệ TDT Quốc tế cung cấp đa dạng các loại sơn nội, ngoại thất đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Được biết, Công ty CP Công nghệ TDT Quốc tế được thành lập từ năm 2011 và đã liên tục phát triển mạnh trong những năm qua. Sản phẩm sơn mang thương hiệu sơn AK8 ra đời đã và đang vươn lên trở thành sản phẩm đi đầu trong ngành sơn trang trí, được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc thị trường Việt Nam.

anh-chup-man-hinh-2024-05-06-luc-220347-1715008072.png
Công ty CP Công nghệ TDT Quốc tế cung cấp đa dạng các loại sơn nội, ngoại thất đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

Để khắc phục vấn đề ẩm mốc, bong tróc khi trời nồm ẩm, Công ty CP Công nghệ TDT Quốc tế cũng cho ra đời dòng sản phẩm sơn chống thấm thẩm thấu, ngăn chặn sự xâm nhập của nước vào tường, hạn chế nấm mốc và kiểm hóa.

Bên cạnh đó, ngoài khả năng chống ẩm và rêu mốc dòng sơn này có có những đặc điểm nổi bật khác, cho màu sơn bền đẹp cùng năm tháng, không bị loang lổ do tiếp xúc với hơi nước và độ ẩm. Dễ dàng vệ sinh lau chùi bề mặt tường khi có bụi bẩn. Không chứa các kim loại nặng như chì, thủy ngân đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Với những ưu điểm vượt trội, các sản phẩm sơn khi ứng dụng tại các công trình đều nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 

cong-ty-cp-cong-nghe-tdt-quoc-te-1-1715008065.png
Thương hiệu sơn AK8 ra đời đã và đang vươn lên trở thành sản phẩm đi đầu trong ngành sơn trang trí

Được biết, để mang đến những sản phẩm sơn chất lượng cao đến tay khách hàng, không thể thiếu sự đồng hành của anh Trịnh Văn Dũng – là kĩ sư chuyên nghiên cứu về màu sơn tại Singapore, có biệt danh “King Color – Vua màu sắc” hiện là Giám đốc Công ty CP Công nghệ TDT Quốc tế đã nỗ lực không ngừng đưa các sản phẩm sơn cao cấp từ nước ngoài về Việt Nam với giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện khí hậu trong nước.

Đồng thời, sự hợp tác của doanh nghiệp cùng các đối tác chính là chìa khóa đưa các công trình nhà ở tại Việt Nam lên một tầm cao mới với diện mạo mới.

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc kinh doanh Công ty CP Công nghệ TDT Quốc tế cho biết: “ Trước đây, toà 2A Vinaconext 07 là toà nhà tôi đang ở có ý định sơn lại có ý định sơn lại, tôi có liên hệ với anh Dũng đặt thầu sơn lại tòa này. Qua một thời gian, anh Dũng thông báo lại với tôi khi công ty của anh đã vượt qua được 7/10 nhà thầu khác, thì một bài test cuối cùng đó là quét sơn lên mặt kính và ngâm xuống nước để trong vòng 1 tháng thì điều tuyệt vời là sơn của anh Dũng vẫn còn nguyên, không có hiện tượng biến đổi. Tôi đánh giá rất cao và quyết định hợp tác và đầu tư cùng anh Dũng.”

cong-ty-cp-cong-nghe-tdt-quoc-te-2-1715008065.png
Ông Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc kinh doanh Công ty CP Công nghệ TDT Quốc tế

Bên cạnh đó, với tinh thần cống hiến hết mình vì xã hội, Công ty CP Công nghệ TDT Quốc tế thường xuyên có những hoạt động từ thiện tới các hộ gia đình góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân, qua đó thúc đẩy quá trình phát triển của đất nước./

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ TDT QUỐC TẾ

Trụ sở: Số 9A, ngõ 382 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy: Quyết Tiến, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0914 681 882 / 0911 308 585

Website: https://sonak8.com/