Giò chả Ước Lễ Bộ Bích món quà ý nghĩa trong ngày Tết

Văn Mạnh

Tết đến xuân sang, người người nhà nhà lại tất bật chuẩn bị nô nức sắm sửa để đón chào một năm mới. Biếu quà là một trong những phong tục tập quán của người Việt trong ngày Tết để thể hiện những tình cảm trân trọng và yêu thương với mọi người.

Quà Tết không chỉ để dành tặng cha mẹ, hay những người thân yêu trong gia đình mà còn là món quà mà doanh nghiệp, tổ chức dành đến đối tác và nhân viên của mình để lưu giữ trọn vẹn tấm lòng trân quý. Hãy tham khảo những lưu ý sau đây nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn món quà phù hợp để biếu tặng. Tùy vào tình hình kinh tế của xã hội mà quà Tết cũng có sự thay đổi theo thị hiếu của người dùng.

Những món quà đắt tiền, sang trọng là ưa chuộng của những năm trước thì xu hướng quà Tết 2023 chính là những món quà mang tính hữu dụng, đậm đà bản sắc dân tộc, chăm sóc về dinh dưỡng và có thể sử dụng mỗi ngày hoặc mỗi bữa ăn của gia đình. Hơn thế nữa, tặng quà Tết cũng là cả một nghệ thuật với những điều cần lưu ý. Đầu tiên, cần lựa chọn món quà phù hợp với độ tuổi, giới tính, phong cách, gu thẩm mỹ để chọn những món quà xứng tầm. Vì món quà không chỉ mang ý nghĩa tri ân đối tác đã đồng hành trong suốt một năm qua mà còn thể hiện sự thấu hiểu sở thích của khách hàng, đối tác, cấp trên, người thân. 

Hai tuần trước Tết Nguyên Đán là thời gian phù hợp để tặng quà Tết, nhưng với người tặng, các doanh nghiệp, công ty, thời điểm bây giờ rất quan trọng để tìm kiếm sản phẩm phù hợp với các yêu cầu và chi phí của công ty. 

Nét đẹp hình thức của hộp quà Tết cao cấp cũng là một điều cần thiết, bởi đây là yếu tố thu hút cái nhìn của khách hàng, giúp xây dựng hình ảnh của một thương hiệu hay thể hiện sự tôn trọng đến đối tác. Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng, Giò chả Ước Lễ Bộ Bích đã cho ra đời bộ sản phẩm Set Quà Tết Sum Vầy độc đáo nhất trong thị trường giò chả với những giá trị tinh túy nhất đến cho người tiêu dùng.

Hộp quà của Giò chả Ước Lễ Bộ Bích được lấy cảm hứng từ chính hình ảnh của làng nghề Ước Lễ Bộ Bích, một ngôi làng có tiếng thơm hơn 500 năm làm nghề giò chả. Hộp quà còn được họa sĩ thiết kế riêng và đội ngũ lựa chọn in ấn trên các chất liệu cao cấp để đảm bảo sự sang trọng tối đa và để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.

 

Anh Hoàng Thanh Tùng, Giám đốc Kinh doanh của Giò chả Ước Lễ Bộ Bích chia sẻ “Set Quà Tết Sum Vầy có bao bì mang đậm nét văn hóa truyền thống của Việt Nam mà lại sang trọng độc nhất vô nhị. Hơn nữa, sản phẩm được làm ra từ đôi tay của những nghệ nhân lành nghề nên có vị ngon khó cưỡng.” 

Các sản phẩm quà Tết Giò chả Ước Lễ Bộ Bích được sản xuất trong quy trình khép kín đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ thế, chúng tôi vinh dự được là đối tác đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường Việt Nam. Giữ nguyên phong độ cùng chất lượng sản phẩm, các doanh nghiệp và cá nhân khi đặt hàng cùng Giò chả Ước Lễ Bộ Bích năm nay đều sẽ nhận nhiều ưu đãi về chiết khấu và thiết kế độc quyền chỉ có tại Bộ Bích. 

Liên hệ đặt hàng Giò chả Ước Lễ Bộ Bích 

---------------------------------------------------

Giò chả Ước Lễ Bộ Bích - Gửi Gắm Tinh Hoa Vào Mâm Cơm Việt

Website: https://giochabobich.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giochauoclebobich 

Điện thoại: 0924 85 38 88