Học Toán trực tuyến: Mọi khó khăn đều không thành vấn đề nếu ta học đúng phương pháp!

Quyết Tuấn

Với “Siêu chiến binh Toán WAW 12” của thầy Nguyễn Minh Nam (thầy Nam Pro), các bài học mới mẻ so với các kiến thức mà học sinh tiếp cận ở lớp dưới, nội dung được chia thành nhiều chủ đề cùng các dạng bài cụ thể, giúp học sinh mất căn bản có thể tiếp thu bài học dễ dàng.

Đối với những học sinh muốn cải thiện và đạt điểm cao trong các kỳ thi quan trọng như chuyển cấp, đại học,… thì việc học thêm là một cách bổ trợ để ôn luyện hiệu quả, giúp tăng cường kiến thức chưa kịp tiếp thu trên lớp.

Ở thời đại công nghệ tiên tiến như hiện tại, không thể phủ nhận giá trị của chương trình học trực tuyến do các trung tâm hay giáo viên tổ chức. Tuy nhiên, việc lựa chọn các nội dung học thêm trực tuyến như thế nào cho phù hợp trình độ, giúp học sinh phát huy năng khiếu sở trường cũng như đáp ứng mong muốn lại là điều khá "đau đầu" với các bậc phụ huynh.

nam123-1654792519.jpg
Thầy Nguyễn Minh Nam (thầy Nam Pro) với những khóa học đỉnh cao

Thông thường, tiêu chí khi chọn khóa học thêm trực tuyến được nhiều phụ huynh áp dụng là đội ngũ giáo viên tâm huyết, giúp khơi nguồn đam mê và ý thức tự giác học tập của học sinh; tuy nhiên vẫn đảm bảo hiệu quả và chất lượng với mức chi phí tối ưu nhất.

Khóa học trực tuyến “Siêu chiến binh Toán WAW 12", hướng đến hỗ trợ học sinh lớp 10, 11, 12 duy trì thói quen tự học do thầy Nguyễn Minh Nam (thầy Nam Pro) hợp tác cùng Qanda Study đáp ứng mọi yêu cầu, tiêu chí khắt khe nhất của cả phụ huynh lẫn học sinh.

“Tinh thần WAW có nghĩa là Win all wars - chiến thắng mọi cuộc chiến. Với tôi, mỗi học sinh khi bước vào kỳ thi đại học đều là chiến binh và người chiến thắng phải có sự chuẩn bị kỹ càng nhất. Tôi kỳ vọng các em luôn vững tin và rèn luyện để WAW”, thầy Nam cho biết.

t3-1654792495.jpg
Thầy Nguyễn Minh Nam (thầy Nam Pro) hợp tác cùng Qanda Study đáp ứng mọi yêu cầu, tiêu chí khắt khe nhất của cả phụ huynh lẫn học sinh.

Thầy Nam Pro là cái tên không còn xa lạ trên một số phương tiện truyền thông, mạng xã hội khi thường được gọi với cái tên chuyên gia luyện thi Đại học môn Toán 10,11,12.

Các lớp của thầy Nam không chỉ giúp ôn luyện Toán mà còn truyền cảm hứng học toán cho học sinh ngay cả ở từ những tên lớp như: WAW: win all wars (chiến thắng mọi cuộc chiến)- tên khóa học online dành cho học sinh lớp 12, Master: bậc thầy toán học. Thầy Nam lý giải, kiến thức toán 11 khá khó nhằn, do đó, đặt tên như vậy với mong muốn tất cả các bạn học sinh sẽ tự tin và trở thành bậc thầy toán học.

Với khóa học trực tuyến Qanda trên nền tảng website và livestream Facebook, học sinh được hướng dẫn bởi đội ngũ trợ giảng là sinh viên thuộc top đầu hiện nay như: Đại học Y, Đại học Bách khoa, Đại học Ngoại thương,…

Đội ngũ trợ giảng sẵn sàng hỗ trợ 24/7, tạo điều kiện để học sinh tiếp cận phương pháp ôn luyện phù hợp, từ đó tiếp nhận kiến thức hiệu quả.

Với thầy Nam Pro, mọi khó khăn đều không thành vấn đề nếu ta học đúng phương pháp!

Theo đó, lộ trình ôn thi “Siêu chiến binh Toán” gồm 3 giai đoạn chính: Xây dựng nền tảng, ôn thi thông minh và luyện đề thực chiến. Ngoài ra, khóa học có 2 giai đoạn bổ trợ là vận dụng và vận dụng cao cùng kỹ năng giải toán bằng máy tính Casio.

t4-1654792624.jpg
WAW: win all wars (chiến thắng mọi cuộc chiến)

“Siêu chiến binh Toán WAW 12" cung cấp nền tảng vững cho học sinh qua hệ sinh thái video bài giảng, sách, khóa học Live S trong 5 tháng (cung cấp kiến thức nền tảng từng chuyên đề), khóa Live C (tạo nền tảng để sinh viên đạt 9+ Toán), khóa Live B (vận dụng tổng ôn luyện đề), khóa Live V (với mục tiêu đạt điểm 10 và thi đỗ trường top đầu).

Phương pháp chia nhỏ nội dung bài học thành nhiều chủ đề cùng dạng bài cụ thể giúp học sinh hiểu được lý thuyết và áp dụng vào làm bài tập trong buổi học. Các bài học mới mẻ so với các kiến thức mà học sinh tiếp cận ở lớp dưới, giúp học sinh mất căn bản có thể tiếp thu bài học dễ dàng.

Đáng chú ý, điểm khác biệt và cũng làm nên "thương hiệu" các khóa học toán trực tuyến của thầy Phạm Minh Nam nằm ở sự ngắn gọn, dễ hiểu và dễ nhớ, giúp học sinh dù học trực tuyến vẫn hiểu vấn đề mà không cần thuộc các định nghĩa, lý thuyết.

t5-1654792687.jpg
Theo thầy Nam Pro để đạt được kết quả ôn luyện tốt nhất cần sự phối hợp đồng bộ giữa giáo viên, học sinh và cha mẹ các em.

Với phương pháp dạy độc đáo cùng kinh nghiệm hơn 10 năm ôn thi Toán đại học, thầy Nam giúp 80% học sinh tham gia khóa học “Siêu chiến binh” khối 11 đạt học sinh giỏi; 95% đạt điểm 8, 9 khi thi đại học và hơn 1.000 học sinh được truyền cảm hứng Toán học, cải thiện điểm số.

Theo thầy Nam, ngoài người hướng dẫn giỏi, khóa học hay, bản thân học sinh cũng phải thay đổi và tìm ra phương pháp học phù hợp. Để đạt được kết quả ôn luyện tốt nhất cần sự phối hợp đồng bộ giữa giáo viên, học sinh và cha mẹ các em.

t6-1654792780.jpg
Với thầy Nam Pro, mọi khó khăn đều không thành vấn đề nếu ta học đúng phương pháp

Để hỗ trợ các em học sinh đạt mục tiêu học tập trong thời bình thường mới, mức học phí của từng khóa đang được ưu đãi cùng học bổng 40%.

Độc giả tham khảo thêm tại fanpage: www.facebook.com/ThayNamPro.

mcode-1654792423.jpg