Khanh là ai mà Tác giả "Anh Không Còn Thương" lại nuối tiếc?

th

Từng vấp ngã trong làm ăn, Khanh là người đứng sau giúp Tác giả "Anh không còn thương" trở thành người đàn ông thành đạt.

Khanh không theo nghệ thuật, người từng chung sống với Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền đã để lại rất nhiều kỷ niệm đẹp và đi cùng anh những ngày tháng cơ hàn, hai bàn tay trắng.

fffd-1682692279.png

Đạo diễn - nhạc sĩ Khang Điền (trái), Khanh (phải)

 

Đó là một khoảng thời gian cả hai xuất phát từ số không gầy dựng có được một tổ ấm hạnh phúc. Khanh chưa từng chê anh bất cứ một điều gì? Dù biết anh nợ nần và làm nghệ thuật khó khăn, thời điểm đó một mình Khanh lo hết mọi chuyện trong gia đình. Và là hậu phương vững chắc giúp anh làm công việc khác trở thành một Giám đốc Marketing với mức lương ổn định.

Suốt thời gian chung sống, khó có người đàn ông nào dễ dàng tiếp cận, hẹn hò và làm cô siêu lòng. Khi cuộc sống không còn khó khăn, vất vả, anh bù đắp lại cho Khanh rất nhiều. Anh vẫn mong muốn điều đó sẽ đi trọn cuộc đời này. 

Nếu không có đại dịch Covid, cũng vì hoàn cảnh và thiếu suy nghĩ chín chắn thì anh có thể bên Khanh chăm sóc đến giờ. Điều anh tiếc nuối, sau Covid, công việc anh ổn định trở lại. Từ đó trở đi, anh không còn liên lạc được.

z4303582970556-570c1d0af52a6ce5533b16868eef72dd-1682692336.jpg

Anh đã viết rất nhiều bài hát về Khanh như: Yêu Em Hết Đời Này, Xa Nhau Là Nhớ, Nguyện Sống Cùng Em. Trong đó, có ca khúc Tình Thắng Tiền Cô Đơn đã được ca sĩ Khưu Huy Vũ phát hành.