KIM Communication lọt Top 20 Doanh nhân – Thương hiệu xuất sắc tại "Đại hội Doanh nhân Việt Nam 2023"

Huy Hoàng

Nhân dịp kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2023), "Đại hội Doanh nhân Việt Nam 2023 - Hợp tác Đa ngành Kết nối Giao thương" đã diễn ra tại Dinh độc lập, TP.HCM, được tổ chức bởi Tạp chí Nông thôn Phát triển Việt Nam cùng Viện Nghiên Cứu Hợp Tác Khoa Học Kỹ Thuật Châu Á Thái Bình Dương và các đối tác truyền thông. Chương trình đã thu hút sự tham dự của nhiều doanh nhân, nhà báo, danh ca và những tên tuổi nổi tiếng trong làng doanh nghiệp và truyền thông tại Việt Nam.

Một trong những điểm đáng chú ý tại chương trình này là việc tôn vinh và vinh danh các doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ phát triển bền vững, đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu Việt Nam. Ngoài ra, chương trình cũng hướng đến việc tạo điều kiện hỗ trợ cho các doanh nghiệp quảng bá và tiếp thị sản phẩm và dịch vụ đến người tiêu dùng trong nước và cả nước. Điều này không chỉ giúp xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt mà còn thúc đẩy phát triển thị trường và tiêu dùng trong nước, đáp ứng cả nhu cầu xuất khẩu.

z4782416238404-562291fc0d429966b2059e687a519c2f-1697267179.jpg Ông Kim Tấn Dũng giám đốc công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Kim cùng Danh ca Ngọc Sơn tại Đại hội Doanh nhân Việt Nam 2023

Trong số những doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh, Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo KIM (gọi tắt là KIM Communication) đã xuất sắc lọt vào Top 20 Doanh nhân – Thương hiệu xuất sắc trên toàn quốc. KIM Communication là một doanh nghiệp trẻ được thành lập bởi nhà sáng lập Kim Tấn Dũng vào năm 2015 tại TP.HCM, với văn phòng đại diện tại Hà Nội. Qua hơn 10 năm hoạt động, KIM Communication đã thành công trong việc cung cấp giải pháp truyền thông tiếp thị tích hợp cho khách hàng từ trong nước đến quốc tế.

z4782351801291-6d98e7c91b033c91197a27d204bd10b7-1697267525.jpg CEO Kim Tấn Dũng nhận bằng khen và cúp vinh danh

Với sứ mệnh mang đến giá trị cho khách hàng và xây dựng môi trường hạnh phúc để đào tạo đội ngũ trẻ có đam mê trong lĩnh vực truyền thông, KIM Communication đã đạt được nhiều thành công trong việc phục vụ các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Kirin, Masan Consumer, Hitachi, Mitsubishi, Pocari Sweat, Morinaga, và nhiều khách hàng quốc tế khác. Công ty đã xây dựng văn hóa GẮN KẾT, YÊU THƯƠNG VÀ CHIA SẺ trong môi trường HẠNH PHÚC, cho phép đội ngũ tự do phát triển năng lực sáng tạo và tư duy giải pháp để phục vụ khách hàng hiệu quả.

z4782389248511-fdf62ab8b57c6ac2bd8d3900f3ea587e-1697267179.jpg  
z4782389251982-60de8db274fd2612fae12e5875001f32-1697267179.jpg
z4782351805553-730d1999cff17d348914833c0702d0f0-1697267179.jpg CEO Kim Tấn Dũng cùng các doanh nhân khác được vinh danh trong Đại hội Doanh nhân Việt Nam 2023

CEO Kim Tấn Dũng không chỉ quan tâm đến mục tiêu kinh doanh mà còn đặc biệt quan tâm đến việc tạo cơ hội cho thế hệ trẻ thực tập và học hỏi trong lĩnh vực truyền thông. KIM Communication đón nhận sinh viên thực tập hàng năm, giúp họ tích luỹ kinh nghiệm và tạo sự tự tin khi tốt nghiệp.
KIM Communication đã xuất sắc lọt vào Top 20 Doanh nhân – Thương hiệu xuất sắc trên toàn quốc, giải thưởng này là sự thể hiện rõ ràng của sự nỗ lực và đóng góp to lớn của công ty trong phát triển kinh tế Việt Nam. Với chiến lược kinh doanh và tầm nhìn dài hạn, KIM Communication đã củng cố vị thế của mình và từng bước hội nhập vào nền kinh tế quốc tế. Kim Communication hướng đến tầm nhìn trở thành Top 10 Agency cung cấp chiến dịch truyền thông tích hợp vào năm 2025 và có thể mở rộng hoạt động quốc tế.

z4782389435575-6d18551e2ad9465fbe72e1b9c8665e48-1697267179.jpg CEO Kim Tấn Dũng cùng các doanh nhân trong nước và quốc tế

“Đại hội Doanh nhân Việt Nam 2023 – Hợp tác Đa ngành Kết nối Giao thương” khép lại với mong muốn  sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực trong xã hội cũng như cộng đồng doanh nghiệp nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng được người tiêu dùng tin cậy lựa chọn. Đồng thời động viên, khích lệ các doanh nghiệp trên cả nước phấn đấu hết mình, nỗ lực phát triển đầu tư về chiều sâu và thúc đẩy ở một tầm vóc mới, nhằm tìm ra những giải pháp kinh doanh thiết thực, hiệu quả hơn, để Việt Nam trở thành quốc gia khởi nghiệp và vươn lên mạnh mẽ trong tương lai không xa.