Newcastle thấp thỏm trong thời gian chờ Mourinho ký hợp đồng

Hằng Nga

Ngay trong cuộc đàm phán giữa đội bóng Roma với Jose Mourinho về khả năng có thể gia hạn hợp đồng sắp bắt đầu. Điều này kéo theo sự mong chờ thấp thỏm của đội bóng Newcastle. Đội bóng đang bị người đặc biệt mê hoặc. Liệu kết quả trong việc ký hợp đồng sẽ như thế nào? Đó là điều mà Newcastle cũng như các fan hâm mộ đang quan tâm.

Nếu xem truc tiep bong da Roma và Newcastle bạn sẽ hiểu rõ hơn việc ký hợp đồng này. Cả hai đội bóng đều mong muốn sở hữu được cựu cầu thủ sáng giá cho riêng mình. Do đó, Jose Mourinho là cựu cầu thủ tài năng trên sân cỏ và đang là HLV được nhiều đội bóng săn đón. Nên những vấn đề gì liên quan đến cựu cầu thủ siêu sao đều được nhiều người quan tâm.

Và các đội bóng lớn như Newcastle không ngoại lệ. Họ vẫn đang mong chờ cái kết như ý để có ngày hội tụ với cựu cầu thủ Jose Mourinho này. Thời gian vừa qua cả Newcastle lẫn được hâm mộ đang mong chờ kết quả công bố của buổi ký hợp đồng của Roma với Jose Mourinho.

Đánh giá Jose Mourinho

Thời gian này, cựu cầu thủ Jose Mourinho tiếp tục trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý tại Roma. HLV cá tính người Bồ Đào Nha này đang có những chiến lược và kế hoạch cho riêng mình. Hợp đồng hiện tại mà ông thầy này sắp ký với đội bóng áo màu bã trầu sắp hết hạn vào tháng 6/2024. Sắp tới họ sẽ có những thay đổi và tính toán riêng.

Liệu Jose Mourinho có tiếp tục thi đấu cho đội bóng từng gắn bó với mình. Hay Jose Mourinho sẽ tìm đến một chân trời mới với các đồng đội mới. Đó cũng là điều mà các fan hâm mộ cựu cầu thủ Jose Mourinho đang quan tâm. HLV người Bồ Đào Nha đầy cá tính sẽ có những lựa chọn và chiến thuật mới ra sao.

Theo thông tin từ tờ La Gazzetta dello Sport chia sẻ ở các cuộc đàm phán giữa Roma và cựu cầu thủ Jose Mourinho thì khả năng cao là việc gia hạn hợp đồng sẽ được diễn ra. Cụ thể là cựu cầu thủ & HLV Jose Mourinho sẽ yêu cầu đội bóng cung cấp cho mình một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Khi đó, đội bóng Roma sẵn sàng với đề nghị gia hạn hợp đồng này của Jose Mourinho thêm 1 năm.

Có vẻ cả hai đang có sự chênh lệch trong suy nghĩ về bản hợp đồng. Liệu họ có ngồi lại bàn bạc và đưa ra tiếng nói chung. Đây chính là những gì mà các fan hâm mộ và đội bóng lớn đang quan tâm. Bởi đội bóng Roma đã sẵn sàng chi trả mức lương mới cho cựu cầu thủ Jose Mourinho khoảng 7,5 triệu euro mỗi mùa. Đối với Jose Mourinho thì đây không phải là con số nhỏ.

Thực tế cho thấy thành tích tương đối của Jose Mourinho khả quan. Và Roma nhận được thời gian này đều là nguyên nhân để thúc đẩy việc BLĐ Roma đẩy mạnh quá trình ký hợp đồng mới với HLV người Bồ Đào Nha. Tất cả đều có nguyên do của nó. Đội bóng Roma đang đứng thứ 4 trên BXH thành tích Serie A mùa giải 2023/24. 

Thành tích này không quá tệ và không có gì ngạc nhiên với các fan. Họ đang có cùng số điểm với Bologna là 25 điểm. Nhưng xét về hiệu số bàn thắng thì Roma đang nhỉnh hơn. Các fan trung thành của Giallorossi muốn người thầy đặc biệt này sẽ tiếp tục có mặt trên băng ghế chỉ đạo càng lâu càng tốt cho đội bóng. Trước đó họ có trận hòa 1-1 trước Fiorentina.

Các cổ động viên của Roma treo biểu ngữ chào mừng cựu cầu thủ Jose Mourinho tại sân thi đấu Olimpico. Và họ đã gọi tên ông là “Người La Mã trọn đời”. Ngay lúc này đây, đội bóng Newcastle đang bị người đặc biệt này mê hoặc. Và họ đang thấp thỏm mong chờ kết quả màn đàm phán gia hạn hợp động giữa cựu cầu thủ Jose Mourinho với Roma. Nếu như đàm phá đổ vỡ thì Newcastle lập tức đẩy mạnh kế hoạch đưa người thầy cá tính này về với vùng Đông Bắc của nước Anh. Hãy xem bóng đá trực tuyến để cập nhật thông tin về vị HLV này cũng như thông tin bóng đá Thế giới của các đội bóng khác nhé!