Ngày 16/10/2022 Câu Lạc Bộ Doanh nhân Vasean tổ chức Chương trình Xúc tiến thương mại Việt Hàn thành công rực rỡ

Văn Mạnh

Nối tiếp sự thành công của chương trình: " Diễn Đàn Mekong lần thứ X" và các chương trình “Xúc tiến thương mại” hoạt động “Kết nối giao thương” Để đáp ứng nhu cầu kết nối kinh doanh sâu hơn cho Doanh nghiệp sau sự kiện 23/9. CLB Doanh nhân Việt Nam – Asean, trực thuộc TW Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN tổ chức Chương trình Xúc Tiến Thương Mại Việt- Hàn nhằm giúp các thành viên có cơ hội giao lưu, hợp tác, kinh doanh trong nước và thế giới trong thời gian tới!

 

a5-1666234594.jpg

Chương trình với sự tham gia của các khách mời:

Ông Hà Ngọc Anh - Nguyên phó trưởng ban dân vận Trung Ương

Ông Đào Trong Chương - Nguyên trợ lý ủy viên Bộ chính trị, bí thư TW, phó thủ tướng chính phủ.

Ông Jang Hyo Kwan- Chủ tịch Hiệp Hội KAsean tại Hàn Quốc

 Bà Lee Jung Hee- Chủ tich HĐQT Medivisor Korea

Đại diện Câu lạc bộ Doanh nhân Vasean

a4-1666234587.jpg

+ Ông Nguyễn Thanh Hoàn - PCT Hội phát triển hợp tác Kinh tế Việt Nam - Asean. Chủ tịch Hội đồng quản lý CLB Doanh Nhân Vasean.

+ Bà Nguyễn Thị Ngân - Chủ tịch CLB Doanh nhân Vasean.

+ Bà Nguyễn Ánh Tuyết Phó chủ tịch thường trực CLB Doanh nhân Vasean

+ Bà Trương Thị Bích Phượng Phó chủ tịch CLB Doanh nhân Vasean

+ Bà Nguyễn Khánh Hào Tổng thư ký CLB Doanh nhân Vasean.

a3-1666234581.jpg

Cùng toàn thể các Lãnh đạo, thành viên CLB Doanh nhân Vasean và đại diện 10 Doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc và 150 Doanh nghiệp từ các tỉnh thành trong cả nước.

Đại diện CLB Doanh nhân Vasean bà Nguyễn Thị Ngân - Chủ tịch CLB Doanh Nhân Vasean đã có phát biểu chào mừng các Khách mời và quý Doanh nghiệp.

a7-1666235048.jpga1-1666234569.jpg

Bà chia sẻ đoàn kết là sức mạnh! Khi riêng rẽ ta chỉ là giọt nước khi cùng nhau chúng ta là đại dương! Bà tin rằng với sự hợp tác với CLBDN Vasean và các đối tác cùng đoàn kết đi ra biển lớn đưa Doanh nghiệp phát triển hùng cường và đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.

a2-1666234575.jpg

Kết thúc chương trình đó là sự ký kết hợp tác thành công giữa CLB Doanh nhân Vasean với 8 Doanh nghiệp đại diện các tập đoàn Hàn Quốc và Việt Nam. Cơ hội hợp tác và phát triển giá trị trong thời gian tới.