Những món quà đầy ý nghĩa dành tặng mẹ nhân dịp 8/5

Mẹ là người phụ nữ rất đỗi quan trọng với mỗi người. Và tình cảm thiêng liêng cùng sự hy sinh cao cả của mẹ thì không thể nào kể xiết. Vì thế mà những dịp như Ngày của mẹ là cơ hội để mỗi người bày tỏ sự biết ơn và tri ân đối với người phụ nữ vô cùng quan trọng với cuộc đời mỗi người.

Ngày của mẹ - cơ hội để nhắn gửi yêu thương

Tình cảm vĩ đại của mẹ thì có lẽ ai cũng biết. Thế nhưng không phải ai cũng đủ dũng cảm để nói lời yêu thương hay bày tỏ sự biết ơn tới mẹ một cách công khai và thường xuyên. 

Cũng chính vì thế mà những ngày dành riêng cho bà, cho mẹ được xem là dịp để mỗi người có thể bày tỏ tình cảm cũng như sự biết ơn với mẹ. Và ngoài ngày 8/3, 20/10 thì Ngày của mẹ 8/5 là một dịp như thế. 

a1-1651722436.JPG

Dù không phải là một dịp lễ chính thức tại nước ta nhưng ngày của mẹ vẫn được xem là một trong những cơ hội để giúp bạn gửi tặng đến mẹ những tình cảm thật chân thành, những lời chúc cùng những món quà đầy ý nghĩa. 

Ngày của mẹ năm nay, đừng quên dành thời gian bên cạnh Mẹ - người phụ nữ vô cùng quan trọng và ý nghĩa trong cuộc đời của mỗi người. 

Những món quà ý nghĩa dành tặng mẹ nhân dịp 8/5

Vậy ngày của mẹ tặng quà gì cho ý nghĩa? Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người nhất là khi ngày của mẹ đã đến rất gần. 

Nhu cầu về quà tặng ngày một cao, lại đa dạng cũng là yếu tố thúc đẩy thị trường quà tặng phát triển mạnh. Chính vì thế mà khách hàng lại có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Bạn có thể lựa chọn những món quà quen thuộc như bánh kem, hoa tươi cùng thiệp chúc mừng. Dù đã xuất hiện nhiều nhưng đây vẫn thực sự là sự lựa chọn rất hợp lý. 

a2-1651722436.JPG

Bên cạnh đó, những món quà tự làm, một bữa tiệc tại nhà đơn giản mà ấm cúng cũng là sự lựa chọn không tồi. Đặc biệt là khi bạn không có quá nhiều thời gian dành cho gia đình thì điều này sẽ thực sự rất ý nghĩa. 

Tuy nhiên, những năm gần đây, nhu cầu và xu hướng chọn quà tặng đã có sự thay đổi. Và chúng ta cũng được chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của những món quà là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. 

Những chiếc ghế massage toàn thân hay massage cổ, vai, gáy đã không còn xa lạ. Thậm chí nó là những món quà được rất nhiều người ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn. 

a3-1651722436.JPG

Nhưng dù thế nào thì những tình cảm chân thành, những lời chúc từ tận sâu trong lòng mỗi người con mới là những món quà tuyệt vời nhất dành cho mẹ. 

Ghế massage Toshiko - hân hạnh đồng hành cùng hành trình tri ân mẹ

Và nhắc đến những món quà giúp bạn chăm sóc sức khỏe của những người thân yêu thì ghế massage đã không còn xa lạ. Và giữa vô vàn những cái tên trên thị trường thì Toshiko là thương hiệu được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn công nghệ và các tính năng. 

Không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao, các sản phẩm của Toshiko thực sự rất được lòng người sử dụng. Và ngày của mẹ năm nay, ghế massage Toshiko hân hạnh được đồng hành cùng diễn viên Anh Đào trên hành trình tri ân mẹ đầy cảm xúc. 

a4-1651722436.JPG

Với đặc thù nghề nghiệp không có nhiều thời gian dành cho gia đình, Anh Đào vẫn luôn trăn trở về việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ. Nhất là khi tuổi của mẹ ngày một cao. 

Và kể từ khi biết đến ghế massage Toshiko, Anh Đào biết rằng đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp để giúp cô chăm sóc sức khỏe cho mẹ cũng như cả gia đình. 

Ghế massage Toshiko sở hữu nhiều ưu điểm như khả năng hỗ trợ giảm đau nhức xương, thư giãn tinh thần, giải tỏa stress,... Cũng vì thế mà Anh Đào an tâm hơn về sức khỏe của mẹ khi cô có lịch trình dài ngày. 

a5-1651722438.JPG

Không chỉ Anh Đào, ghế massage đạt tiêu chuẩn Nhật đến từ Toshiko cũng là sự lựa chọn được nhiều người tin tưởng. Công năng ưu việt, công nghệ hiện đại lại có thiết kế sang trọng, ghế massage Toshiko là một món quà sức khỏe tuyệt vời cho Ngày của mẹ năm nay. 

Thông tin liên hệ: 

VP đại diện: ML6-10, Khu đô thị Vinhomes Greenbay Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 1900.1891

Email: toshikovn@gmail.com

Website: https://toshiko.vn/