Bài viết mới nhất từ Huyền Thao
Định vị Thương hiệu, Nhân hiệu trên nền tảng số
Xây dựng thương hiệu số hay còn gọi là xây dựng thương hiệu trên nền tảng kỹ thuật số (Digital Branding Stratergy) là cách truyền thông tin nhận dạng thương hiệu của mình tới người tiêu dùng trực tuyến với mục tiêu tổng quát là tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng sự trung thành của khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
Mỹ Phẩm Princess Skin - Thương hiệu làm đẹp được Phụ nữ Việt tin dùng
Là dòng mỹ phẩm với thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Thái Lan và Hàn Quốc, cùng mức giá thành hợp lý, mỹ phẩm Princess Skin trở thành thương hiệu làm đẹp được phụ nữ Việt tin dùng.