Tầm nhìn và định hướng của DTE Ventures - Sự phát triển bền vững trong lĩnh vực Mobile ads với hệ sinh thái ATOK

Bảo Ngọc

Đầu tư vào lĩnh vực Mobile Ads, DTE Ventures không ngừng đẩy mạnh tiến trình đổi mới để đem đến những cơ hội tài chính mới mẻ cho thị trường này. Hãy theo dõi chặng đường tiếp theo với sự chuyển mình đầy hứa hẹn của dự án ATOK và khám phá những đột phá trong whitepaper mới được phát hành.

 

Ứng dụng Atok- Khai phá thị trường mobile ads Việt Nam

Định hướng DTE Ventures trong lĩnh vực mobile ads

DTE Ventures là một trong những công ty đầu tư và phát triển lĩnh vực Blockchain và Web3 đang phát triển tại thị trường Châu Á. Đặc biệt, DTE Ventures hiện đang cung cấp các giải pháp, cố vấn chiến lược về quản trị, vận hành và marketing dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực tiền điện tử và nền tảng Web3.

Đối với thị trường Mobile Ads, DTE Ventures đã dành sự quan tâm sâu sắc trong lĩnh vực này với mong muốn mở ra một trải nghiệm quảng cáo mới trên nền tảng di động, nơi người dùng tạo ra nguồn thu nhập thụ động một cách ít rủi ro và đảm bảo tính an toàn thông tin người dùng.

Ứng dụng ATOK ra mắt 2024

Ứng dụng ATOK - Dự án Move to Earn tiềm năng cách mạng hoá ngành công nghiệp Mobile Ads

DTE Ventures đã công bố đầu tư vào dự án ATOK  - một ứng dụng quảng cáo trên nền tảng di động dưới hình thức Move to Earn, hoạt động theo cơ chế di chuyển và tương tác trên ứng dụng và nhận về phần thưởng $M2E.

Dự án đã và đang nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng người dùng tại Việt Nam và các doanh nghiệp đang tìm kiếm phương thức quảng cáo tối ưu hiệu quả, chi phí, mở ra cơ hội kết nối giữa người tiêu dùng và thương hiệu trong tương lai.

>> Đọc thêm chi tiết về dự án ATOK: tại đây

ATOK - Hệ sinh thái bền vững khai phá thị trường Mobile ads tại Việt Nam

Với thị trường tiềm năng và phát triển là Việt Nam, DTE Ventures đã xác định tầm nhìn và sứ mệnh của mình: trở thành nhà dẫn đầu trong việc cải tiến và khai phá thị trường Mobile Ads thông qua các dự án Move to Earn (M2E) đột phá và bền vững.

Sự hợp tác với ứng dụng ATOK không chỉ đơn thuần như một thương vụ đầu tư thông thường, mà còn là chiến lược lâu dài đặt nền móng cho một hệ sinh thái Mobile Ads mới, nơi quảng cáo không chỉ đến từ hình thức truyền thông truyền thống mà còn kết hợp chặt chẽ với hoạt động cộng đồng và tương tác với những tính năng độc đáo trên ứng dụng, tạo nên trải nghiệm quảng cáo thú vị và gắn kết hơn.

Với vai trò hiện tại, DTE Ventures đang kiến tạo một phương thức tương tác đa dạng giữa người tiêu dùng và các doanh nghiệp. Trong đó, người dùng được khuyến khích tham gia vào các hoạt động tương tác với ứng dụng bằng việc thực hiện nhiệm vụ, xem quảng cáo, chơi game,...

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp quảng cáo thông minh,  DTE Ventures còn đặt ra những mục tiêu bền vững, nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành Web3 tại Việt Nam cũng như thị trường toàn cầu.

Lộ trình dự án Atok App phát triển năm 2024

Hãy chờ đón xem, những bước đi tiếp theo của DTE Ventures sẽ như thế nào, đem lại những đổi mới gì cho thị trường Mobile Ads mà DTE Ventures đang tích cực đầu tư phát triển.

>> Tìm hiểu thông tin whitepaper dự án: tại đây