ThinkPad dòng sản phẩm mạnh mẽ từ thương hiệu Lenovo

Huy Hoàng

Các đời Lenovo ThinkPad luôn không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất, nhằm mục đích nâng cao tối đa trải nghiệm của người dùng. Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu về ThinkPad và dòng ThinkPad E14 Gen 4 - 21E300E4VN phổ biến nhất.

Thinkpad là một trong những dòng máy tính xách tay được đông đảo người dùng đánh giá cao. Dòng sản phẩm nằm trong phân phúc tầm trung nhưng cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hiện đại đã chiếm trọn sự yêu thích của người dùng. Đặc biệt, cấu trúc bàn phím nổi bật với các ưu điểm vượt trội.

thinkpad1-1712710864.jpg

ThinkPad - Sản phẩm mạnh mẽ đến từ Lenovo

Lenovo là nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với các dòng sản phẩm laptop mà còn nhiều các loại thiết bị công nghệ khác. Năm 2004, thương hiệu chính thức mua lại dòng laptop ThinkPad và không ngừng hoàn thiện sản phẩm cho đến hiện tại. Lenovo ThinkPadsở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc laptop với mức giá tầm trung.

Thiết kế hiện đại và đẳng cấp

Các đời phiên bản ThinkPad hầu hết đều có khối lượng không tới 2kg, giúp người dùng dễ dàng mang máy tính di chuyển đi xa. Đặc biệt, Lenovotập trung vào sự tối giản, hiện đại khi sản xuất ThinkPad. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo sự đẳng cấp, với các gam màu đen, xám phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Logo ThinkPad được gia công nổi bật ở góc phía sau màn hình máy tính, tạo điểm nhấn ấn tượng và thu hút.

thinkpad2-1712710864.jpg
Thiết kế hiện đại và đẳng cấp

Độ bền cao, công nghệ mới nhất

ThinkPad sử dụng chất liệu nhựa từ sợi carbon để làm vỏ ngoài máy tính. Chất liệu này giúp cho các bộ phận cấu trúc bên trong máy được bảo vệ tốt nhất. Thời gian sử dụng với chất lượng tương đương có thể lên đến 20 năm nếu bạn bảo quản máy tốt. Đồng thời, người dùng không cần lo lắng về công nghệ máy có thể bị lỗi thời. Bởi Lenovo luôn ưu tiên áp dụng các công nghệ mới và bền bỉ nhất khi sản xuất. 

thinkpad3-1712710864.jpg
Độ bền cao, công nghệ mới nhất

Bàn phím máy tính tuyệt vời

Một trong những ưu điểm đặc biệt giúp ThinkPad chinh phục được nhiều người tiêu dùng khó tính chính là cấu trúc bàn phím. Độ nảy tốt, tiếng gõ êm tai và tính nhạy cao giúp cho người dùng khi soạn thảo có trải nghiệm thích thú, kích thích cảm hứng làm việc. Đồng thời, với ưu điểm trong cấu trúc, bộ bàn phím của sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu chơi của nhiều gamer. 

thinkpad4-1712710865.jpg
Bàn phím máy tính tuyệt vời

Cấu hình ổn định 

Hiệu suất làm việc của dòng ThinkPad cực kỳ ổn định và luôn được đánh giá cao. Máy được trang bị dòng RAM từ 8GB đến 16GB tùy theo đời. Bạn có thể dùng laptop để làm việc hoặc chơi nhiều tựa game khác nhau. Đặc biệt, thời gian sử dụng pin lâu lên đến 16 giờ, phù hợp với nhu cầu đi xa và không sạc máy thường xuyên được.

thinkpad5-1712710864.jpg
Cấu hình ổn định 

Độ bảo mật và an toàn cao

ThinkPad được sản xuất phục vụ chủ yếu cho nhóm đối tượng khách hàng văn phòng hoặc doanh nhân. Chính vì thế, Lenovo luôn chú trọng tính bảo mật và an toàn, tránh sự xâm nhập bất hợp pháp nào vào laptop cá nhân của bạn. Các công nghệ bảo mật cao như TPM 2.0, nhận diện khuôn mặt, điều khiển bật tắt camera,...

thinkpad6-1712710865.jpg
Độ bảo mật và an toàn cao

Laptop Lenovo ThinkPad E14 Gen 4 - 21E300E4VN, dòng laptop phổ biến nhất 

Laptop Lenovo ThinkPad E14 là dòng Gen4 sở hữu nhiều tính năng ưu việt và là người bạn không thể thiếu đối với giới văn phòng. Hơn cả một chiếc laptop bình thường, máy mang đến cấu hình mạnh mẽ và các ưu điểm nổi bật. Người dùng sẽ được nâng cao trải nghiệm khi sử dụng phiên bản hiện đại Lenovo mang tới.

thinkpad7-1712710864.jpg
Laptop Lenovo ThinkPad E14 Gen 4 - 21E300E4VN, dòng laptop phổ biến nhất 

- Thiết kế bên ngoài tối giản với màu đen mờ. Chất liệu laptop được làm từ kim loại cao cấp. Điểm nhấn Trackpoint đỏ nằm ở vị trí trung tâm G, H, B cùng cấu trúc bàn phím dạng Chiclet. Kiểu dáng quen thuộc của dòng ThinkPad, sang trọng và đẳng cấp.

- Sử dụng chip Gen 12th đời hiện đại nhất. Cấu trúc 10 nhân và 12 luồng giúp nâng cao tần suất hoạt động tới 4,7Ghz. RAM 8GB và dung lượng bộ nhớ 512GB, nâng cấp dễ dàng. Tốc độ xử lý nhanh, hiệu suất làm việc nâng cao hơn rất nhiều so với nhiều sản phẩm tiền nhiệm.

- Đa dạng với nhiều cổng kết nối khác nhau. Như USB 3.2 Gen1, Headphone 3.5mm, HDMI,... Sản phẩm có độ tương thích cao, dễ dàng liên kết với nhiều loại thiết bị khác nhau để hoạt động tốt. 

Hoàng Hà Mobile cung cấp laptop Lenovo ThinkPad E14 Gen 4 - 21E300E4VN uy tín

Hoàng Hà Mobile, nơi cung cấp cho bạn các dòng sản phẩm ThinkPad chất lượng và uy tín. Đặc biệt, với sản phẩm laptop Lenovo ThinkPad E14 Gen 4 - 21E300E4VN, chỉ với mức giá khoảng hơn 17 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay chiếc laptop hiện đại và sang trọng. Không chỉ cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất làm việc hiệu quả mà đây còn là một thiết bị không thể thiếu của dân văn phòng.

thinkpad8-1712710864.jpg
Hoàng Hà Mobile cung cấp laptop Lenovo ThinkPad E14 Gen 4 - 21E300E4VN uy tín

Tại Hoàng Hà Mobile, sản phẩm luôn có xuất xứ sản xuất rõ ràng. Đồng thời, các chính sách bảo hành của thương hiệu khi mua máy về đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua máy tại các chi nhánh trong hệ thống của Hoàng Hà Mobile. Đặc biệt, chúng tôi đang có nhiều chương trình ưu đãi khủng, tặng voucher có trị giá lớn. Săn ngay laptop tốt giá hời.

Lời kết

ThinkPad của Lenovo là một trong những sản phẩm laptop dành cho dân văn phòng. Với mức giá tầm trung, máy mang đến hiệu quả làm việc tốt. Thiết kế bên ngoài sang trọng, đẳng cấp hoàn toàn phù hợp với giới doanh nhân. Mua ngay tại Hoàng Hà Mobile, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm uy tín, chất lượng. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội nhận được các khuyến mãi khủng hấp dẫn.