Thực hư chuyện dạy nghề tóc miễn phí - Nơi dạy nghề tóc chất lượng

Trọng Hoàng

Hiện nay, có rất nhiều salon dạy nghề tóc miễn phí trên các diễn đàn, trang mạng. Thật không khó để tìm kiếm những nơi dạy miễn phí, nhưng liệu nó có chất lượng hay không? Hãy cùng Đức Mark giải đáp vấn đề này cho các bạn nhé!

Vì sao những salon tóc thường tổ chức các buổi dạy nghề tóc miễn phí?

Việc mở ra các lớp học miễn phí đánh trúng tâm lý các học viên không đủ điều kiện để tham dự các lớp có phí, đa phần là người dân lao động, một số bạn trẻ nhập cư có phần khó khăn về kinh tế, mong muốn có nghề nghiệp ổn định.

t2-1645005843.jpg
Thực hư chuyện dạy nghề tóc miễn phí - Nơi dạy nghề tóc chất lượng

Việc thuê nhân viên cũng trở thành vấn đề nan giải vì lương làm tóc không quá cao. Chính vì điều này mà các salon tóc đã mở ra các khoá dạy nghề tóc miễn phí để giải quyết vấn đề về nhân lực. 

Những đánh đổi của người học khi đến với nơi dạy nghề tóc miễn phí

Thực tế thì khi tham gia các khóa học dạy nghề tóc miễn phí, bạn phải lao động để biết việc. Có một số nơi biến nó thành hình thức lao động không công. Tức là thời gian học sẽ kéo dài, học viên phải phụ những công việc vặt như: sấy tóc, quét nhà, chà sàn nước,...đối với những kiến thức chính thì sẽ không được tiếp cận. 

Khi kết thúc thời gian học việc, thường những học viên học tại nơi dạy nghề tóc miễn phí ra chỉ có thể làm thợ phụ, mà thời gian học việc cũng đã là thợ phụ, chỉ có điều là học viên sẽ phải làm việc không lương. 

t1-1645005983.jpg

Chính vì thế, việc dạy nghề tóc miễn phí rõ ràng không phải là miếng mồi ngon dành cho ai cả, nhưng nếu bạn biết cách lựa chọn, bạn vẫn có thể có được cơ hội học nghề miễn phí. 

Nếu bạn muốn thực sự theo đuổi ngành làm tóc chuyên sâu, hãy cố gắng tìm một nơi dạy nghề tóc miễn phí uy tín để có thể thu lại thành quả xứng đáng cho tương lai. Và Đức Mark sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. 

Đức Mark - Nơi đào tạo nghề tóc chất lượng - ra nghề cứng - có việc nhanh

Đức Mark không chỉ đào tạo kỹ thuật làm tóc chuyên nghiệp, đến với chúng tôi, bạn còn được đào tạo tư duy sáng tạo trong ngành thời trang tóc. Để giúp những bạn trẻ có đam mê về ngành tóc nhưng không có điều kiện theo nghề, Đức Mark đã cho ra đời những khóa dạy nghề tóc miễn phí với các ưu điểm như sau: 

Bạn sẽ được cung cấp giáo trình học một cách cụ thể, giáo viên chất lượng, lộ trình học bài bản

Đức Mark là một trong những trung tâm đào tạo tóc có uy tín. Được thành lập bởi CEO Nguyễn Xuân Đức - người sở hữu gu thẩm mỹ về thời trang tóc khá táo bạo, tuyệt vời. 

Với mong muốn nâng tầm ngành thời trang tóc tại Việt Nam, tạo điều kiện cho những học viên có đam mê nhưng không đủ điều kiện học tham gia các khóa dạy nghề tóc miễn phí. 

Viện làm tóc Đức Mark đã biên soạn giáo trình cùng lộ trình dạy bài bản, có giảng viên nổi tiếng trong ngành làm tóc hỗ trợ dạy học truyền đạt kinh nghiệm. Giúp các bạn trẻ tiếp cận với đam mê một cách tốt nhất. 

Tại đây bạn có thể học được phương pháp chăm sóc tóc bao gồm: cắt tóc, uốn máy, uốn lạnh, duỗi, nhuộm, gội sấy,...được các giảng viên truyền đạt kinh nghiệm làm nghề, khích lệ tinh thần mỗi ngày. 

Vừa học vừa làm, có luôn kinh nghiệm sau khi kết thúc khoá học

Học thường phải đi đôi với hành. Đối với ngành thời trang tóc, việc chỉ học trên lý thuyết mà không áp dụng sẽ không giúp bạn có được tay nghề tốt. 

Chính vì thế, từ những ngày đầu mở lớp dạy nghề tóc miễn phí, Đức Mark sẽ cho học viên tiếp xúc với mẫu thật. Điều này giúp học viên biết cách xử lý tình huống và rút kinh nghiệm được trong những lần sau. 

Có việc làm ngay sau kết thúc khoá học

Điều mà các học viên tham gia lớp dạy nghề tóc miễn phí tại Đức Mark luôn ước ao đó chính là có nghề sau khi học xong. 

tr3-1645006040.jpg

Thấu hiểu được tâm lý đó, Đức Mark đã chăm chút từng khoá học của mình, cấp bằng tốt nghiệp tại học viện để giúp mọi người có được cơ hội làm nghề tại các salon lớn, thậm chí có thể mở được salon tóc sau vài năm. 

Tham gia ngay khóa học dạy nghề tóc miễn phí tại Đức Mark

Salon Đức Mark được lòng rất nhiều chị em phụ nữ trong nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau. Được mọi người yêu mến và là một trong những salon hàng đầu tại Việt Nam. 

Chính vì thế, đừng ngần ngại mà đến đăng ký ngay khóa học dạy nghề tóc miễn phí của chúng tôi để được gia nhập đội ngũ làm tóc chất lượng. Tương lai trở thành nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng - tất cả phụ thuộc vào khả năng của bạn. 

Bài viết trên đã giúp mọi người biết được nơi dạy nghề tóc miễn phí uy tín. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Viện tóc Đức Mark - Nguyễn Xuân Đức

Hotline - Zalo: 0944.444.459

Website:https://ducmark.com

Https://www.facebook.com/duc.mark.1102