Tuyển dụng thợ nails - lương hấp dẫn

th

Nghề nails, nghe tới các bạn có vẻ ai cũng biết về ngành nghề này nhỉ. Học nghề nhanh, cứ có vốn là có thể mở tiệm. Độ hot của nó không thể không hấp dẫn các tín đồ hoạt động thời trang, hàng loạt tiệm nails mọc lên. Tuyển dụng, cần thợ nails gấp đặc biệt là ở các khu vực thành thị.

Nghề nails, nhắc tới người ta chỉ biết đến những lợi ích, mặt tốt của nó. Vậy nó có mặt xấu hay không, hay là nghề siêu cấp lợi nhuận mà không có cái giá nào phải trả? Hãy cùng Trẻ 247 tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Nghề nails là gì?

Nghề nails là nghề tổng hợp tất cả các dịch vụ liên quan tới nails. Các công việc như vệ sinh móng tay, móng chân, tỉa móng, sơn móng, vẽ móng, đắp móng, dưỡng móng.

Hiện tại các cửa hàng nails, salon nails đều có tuyển học viên và dạy nghề. Học làm nails chỉ kéo dài từ 3 – 6 tháng, khoảng thời gian khá ngắn. Sau đó nếu bạn có kinh tế hoặc định hướng rõ ràng. Bạn có thể tự kinh doanh một cửa tiệm nails do chính bạn làm chủ. Hoặc bạn có thể tiếp tục ở lại học viện hay đăng kí sang làm công cho các cửa hàng đang cần thợ nails gấp, tuyển thợ làm móng.

Vì doanh thu và lợi nhuận mà nghề này đem lại so với chi phí chi tiêu cho nó khá chênh lệch nhau. Nên không lạ gì khi ngành nails này lượng nhân công cực kì lớn. Rất nhiều cửa tiệm nails nổi lên như nấm mọc sau mưa. Hàng loạt các cửa hàng tuyển cần thợ nails gấp. Nhưng số lượng khách hàng vẫn không hề thuyên giảm, nhu cầu làm đẹp của họ ngày càng tăng lên.

Đó là mặt tốt của nghề nails, vậy phải trả giá nào cho những lợi nhuận mà mình thu được không? Vì tính chất công việc phải tiếp xúc gần và thường xuyên với các loại hóa chất. Nên nếu thợ nails làm việc không cẩn thận, sơ ý hay làm việc trong môi trường không bảo đảm. Nguy cơ mắc các bệnh về phổi là rất cao, nặng có thể dẫn đến ung thư.

ffsd-1688192315.jpg

 Ngành Nails của người Việt đã và vẫn đang được ưa chuộng

Những vấn đề về sức khỏe thợ nails hay gặp phải

Ngồi liên tục khi quán đông khách là chuyện như “cơm bữa” mà các thợ nails hay gặp. Ngồi một tư thế, sai tư thế lâu ngày sẽ gây đau nhứt, nhất là vùng lưng, cổ, và tay. Nguyên nhân là máu không được lưu thông tuần hoàn, tư thế sai dẫn đến máu ứ động vài vị trí. Làm tê bại chân tay, về lâu dài sẽ bị đau nhức xương khớp, nặng có thể thoái vị đĩa đệm.

Trong quá trình làm nails, có rất nhiều loại hóa chất ta không thể quản lí, kiểm soát hết được. Nếu bạn làm thợ, môi trường làm việc không an toàn, không uy tín. Sử dụng những hóa chất rẻ tiền nhằm thu lợi nhuận sẽ gây dị ứng, ngứa ngáy. Sưng tấy, lột da, khô da bong tróc, nổi mụn nước.

Có những hóa chất chưa có chất khác thay thế bạn phải tiếp xúc và vô tình bạn hít phải hay quẹt phải lên cơ thể. Chất độc hại trong ngành nails thường gặp là Formaldehyde: làm cay mắt, tích nước trong phổi. Làm bạn ho, tức ngực, khó thở, nếu bạn bị hen suyễn, bạn sẽ dễ bị chóng mặt. Chất Toluene khiến cơ thể mệt mỏi, vui buồn bất chợt, chóng mặt, hoa mắt, khô họng. Chất Dibulty – phthalate làm chảy nước mắt, khô rát họng.

Một loại chất khác là Methyl methacrylate có trong hỗn hợp đắp móng. Khi mài, dũa móng, bụi móng sẽ dễ dàng bay vào mũi lúc ta hít phải. Sau đó nó xâm nhập vào phổi và tích tụ. Gây viêm phổi, các bệnh về đường hô hấp và nặng là ung thư phổi.

Thợ nails khi làm móng phải tiếp xúc trực tiếp với da chân, da tay khách hàng. Đó là đối với những cơ sở làm nails không chuyên nghiệp. Không đeo bao tay khi làm việc có nhiều nguy cơ bị lây nhiễm bệnh. Cụ thể qua đường dịch tiết, có thể là máu, vết thương hở.

Đồng cảm và thấu hiểu những vấn đề và khó khăn mà dân nails đang gặp phải. Trẻ 247 chúng tôi đã có những phương pháp, cách xử lí phù hợp.

ggds-1688192315.jpg
Website cung cấp nơi cần tuyển thợ liên tục

Chuỗi cửa hàng nails đông khách tại Châu Âu

Với thành công trong lĩnh vực làm đẹp, cụ thể là ngành nails. Chúng tôi đã có một chuỗi cửa hàng ở Châu Âu. Hiện cửa tiệm của chúng tôi đang cần thợ nails gấp. Môi trường làm việc bảo đảm, có bảo hộ an toàn lao động cho nhân viên. Có hỗ trợ nơi ở nếu nhân viên gặp khó khăn trong quá trình đi lại. Lương thỏa thuận, thu nhập có thể tăng dựa theo năng suất công việc của bạn. Liên hệ qua số điện thoại để có cơ hội làm thành viên của gia đình Trẻ 247.

Thông tin liên hệ

Website: https://www.tre247.com/can-tho-nails

Hotline: (678) 818 3434

Address: 1802 Beckley PI NW, Kennesaw, GA, 30152