Vườn Lan Hai Beo với hành trình XÂY NGHÌN ƯỚC MƠ lan toả KHÁT VỌNG LAN VAR VIỆT NAM

Thành Công

Vườn Lan Hai Beo, một vườn lan có truyền thống trên 25 năm có uy tín trên thị trường Lan VAR cả nước vừa khởi động chương trình trao tặng 2560 cây lan VAR phi điệp 5CT Phú Thọ cho các tỉnh thành trong cả nước. Đây là nội dung được công bố trên trang Vườn Lan Hai Beo Và Những Người Bạn.

haibeo11-1625586043.jpg
Vườn lan Hai Beo, một vườn lan có truyền thông lâu năm tại Việt Nam

Kính thưa cộng đồng yêu Lan cả nước.

Nhằm tạo điều kiện cho những người không có, chưa có điều kiện mua giống hoặc bấy lâu nay còn nghi ngờ về giá trị, tiềm năng của thị trường Lan VAR có được con giống ban đầu trước hết là thỏa lòng mong ước bấy lâu, sau là chút vốn liếng khởi nghiệp cho bản thân. Vườn Lan Hai Beo quyết định thực hiện hành trình “XÂY NGHÌN ƯỚC MƠ” với tôn chỉ: TRAO NIỀM TIN – XÂY ƯỚC MƠ – NHẬN NỤ CƯỜI. Từ đó từng bước lan tỏa niềm đam mê, góp phần xây đắp các giá trị nhân văn cao đẹp của dân tộc hướng tới hình thành nền văn hóa chơi Lan mạnh mẽ toàn dân, dần thay thế các loại hoa ngoại nhập, hoa nhựa hoa giấy …và hoa Lan ít giá trị thẩm mĩ và giá trị kinh tế. Kính mong sự ủng hộ, chung tay góp sức đồng hành của các nhà vườn, cộng đồng yêu Lan cả nước.

Cụ thể như sau: Vườn Lan Hai Beo sẽ trao 2560 kie giống 5ctr Phú Thọ chuẩn giống, lực khỏe từ 5-10cm cho 10 người/1 tỉnh chia đều cho 63 tỉnh thành cả nước. Mỗi người sẽ được nhận 4 kie Phú Thọ, với các điều kiện sau:

1. Nông dân, công nhân, viên chức thu nhâp thấp, những người đam mê yêu thích đối với hoa Lan nhưng do điều kiện khó khăn chưa có giống, có địa chỉ rõ ràng, có số điện thoại sử dụng lâu dài, Nick Fb, Zalo chính chủ sử dụng từ 1 năm trở lên và là thành viên của “CLB Xây Nghìn Ước Mơ” do Vườn Lan Hai Beo làm chủ lập ra.

2. Sau 10-12 tháng, người nhận chăm nuôi sẽ có 3 phương thức lựa chọn:

- Một là, bán lại toàn bộ 4 cây đã nhận cho nhà vườn bằng 60% giá thị trường tại thời điểm bán sau khi đã trừ chi phí giống ban đầu cho nhà vườn.

- Hai là, chia đôi sản phẩm nhà vườn ½ và người nhận ½ tổng số cây.

- Ba là, người được nhận mua lại toàn bộ 4kie đã nhận với giá thị trường tại thời điểm nhận giống, đồng thời hiến tặng lại 4 ki giống (tương đương kie lúc nhận sau khi đã nhân giống thành công) cho nhà vườn để gây quỹ lan tỏa cho đợt tiếp theo.

3. Người được nhận ki giống phải có trách nhiệm gìn giữ, chăm sóc cây thật tốt theo đúng quy trình kĩ thuật chăm sóc mà nhà vườn hướng dẫn. Mọi chi phí phát sinh như giá thể, phân thuốc…người nhận phải chịu.

4. Cứ 2 tháng người nhận phải chụp ảnh, quay video về tình trạng của cây để nhà vườn theo dõi. Trường hợp cây bị bệnh, bị chết do thiên tai người nhận phải có đủ bằng chứng để chứng minh là thật thì nhà vườn sẽ không truy cứu. Sẽ lên án và có hình thức xử lí thích đáng những ai có hành vi gian dối trong suốt quá trình “ Xây Ước Mơ” của mình.

5. Để chứng tỏ “ Mình là người xứng đáng” những ai đáp ứng đủ yêu cầu trên cả nước hãy nhanh chóng chuẩn bị các minh chứng cần thiết và kết nối để được Vườn Lan Hai Beo trao “ Niềm tin”.

Hành Trình “Xây Nghìn Ước Mơ” này của nhà vườn sẽ thực hiện hàng năm, lâu dài, và nếu có điều kiện được sự chung tay góp sức của cả cộng đồng thì sẽ tiến hành làm nhiều đợt hàng năm. Một lần nữa Vườn Lan Hai Beo kính mong sự đồng lòng của các bạn.

Trân trọng thông báo và cảm ơn!

VƯỜN LAN HAI BEO