X Dương Power - Top 1 những thực phẩm tăng cường sinh lý mà nam giới không nên bỏ qua

th

Trong cuộc sống hối hả ngày nay, không ít nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý khiến cho đời sống chăn gối bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bên cạnh các loại thuốc hỗ trợ sinh lý thì một số thực phẩm hàng ngày tăng cường sinh lý nam cũng được nhiều người quan tâm. Vậy đó là những loại gì và có dễ tìm, dễ sử dụng hay không? Hãy cùng tham khảo qua những thông tin dưới đây.

 

Yếu sinh lí nên ăn gì là mối bận tâm của nhiều cánh mày râu

1. Nguyên nhân, dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới?

Trước khi bỏ túi những loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam, chúng ta cần tìm hiểu thế nào là yếu sinh lý.

Yếu sinh lý chính là một rối loạn chức năng tình dục, khiến cho nam giới gặp rất nhiều khó khăn trong việc đạt cực khoái dẫn, đến giảm ham muốn tình dục và cảm thấy đau mỗi khi quan hệ.

 

Vợ chồng bất hòa, tình cảm rạn nứt vì yếu sinh lý

Các ảnh hưởng của yếu sinh lý đến đời sống tình dục nam giới thường dựa vào mức độ của bệnh, bao gồm:

- Yếu sinh lý mức độ nhẹ: Ở mức độ này, nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường, tuy nhiên có lúc lại bị mất đi khả năng cương cứng.

- Yếu sinh lý độ trung bình: Nam giới sẽ cảm thấy bị giảm dần ham muốn tình dục nếu gặp phải mức độ này.

- Yếu sinh lý mức độ nặng: Nam giới bị yếu sinh lý ở mức độ này sẽ bị mất hoàn toàn ham muốn tình dục. Mặc dù được kích thích bằng mọi phương pháp nhưng dương vật vẫn không cương cứng được.

Về dấu hiệu nhận biết rõ ràng nhất tình trạng yếu sinh lý ở nam giới chính là mất đi khả năng cương cứng. Bên cạnh đó, còn có một số triệu chứng điển hình như:

-  Xuất tinh sớm hơn.

- Rối loạn cương dương, thời gian cực khoái ngắn hoặc không đạt được cực khoái.

- Giảm ham muốn tình dục, quan hệ không có cảm giác thỏa mãn.

 

Xuất tinh sớm là một biểu hiện của yếu sinh lí

Thông thường, nguyên nhân phổ biến nhất khiến cho nam giới bị yếu sinh lý chính là mức testosterone thấp, sự lão hóa theo thời gian, luôn căng thẳng và lo âu, stress. Một số trường hợp khác có thể là do mắc các bệnh lý mãn tính như tim mạch, tiểu đường,... hoặc sử dụng các loại thuốc như: Thuốc chống trầm cảm, thuốc huyết áp, thuốc kích thích hoặc rượu.

2. Danh sách các thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam

Dưới đây là một số thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam mọi người có thể tham khảo để thêm vào thực đơn hàng ngày:

Hàu

Đây là thực phẩm được đề cập nhiều khi nhắc đến sinh lý đàn ông, bởi hàu chứa nhiều kẽm giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường Testosterone trong máu, tăng ham muốn, cải thiện quá trình cương dương, cũng như chất lượng và số lượng tinh trùng.

 

Hàu biển là một trong thực phẩm hàng đầu được dùng để khắc phục tình trạng sinh lý yếu

Cá hồi

Cá hồi nổi tiếng vì giàu acid béo Omega-3 tốt cho sức khỏe tim mạch và đời sống chăn gối. Bên cạnh cá hồi thì cá mòi, cá ngừ, cá bơn… cũng giúp đời sống tình dục sung mãn. Theo các chuyên gia, chất béo không hòa tan Omega-3 ngăn ngừa sự tích tụ các mảng trong động mạch, dòng máu được lưu thông tốt hơn. Khi hệ tuần hoàn được hoạt động trơn tru sẽ giảm nguy cơ mắc một số bệnh ảnh hưởng đến chức năng tình dục ở nam giới. Để đạt hiệu quả, quý ông nên ăn các loại cá này 2-3 lần/tuần.  

 

Trứng gà

Trứng gà là gợi ý cho những ai đang băn khoăn với câu hỏi “yếu sinh lý nên ăn gì?”. Trứng gà chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như vitamin A, B, C, D và các khoáng chất dồi dào như sắt, kẽm… Đây là những dưỡng chất không chỉ tốt cho sức khỏe toàn thân, mà còn cung cấp năng lượng cho quá trình “yêu” thêm sung mãn.

 

 Trứng gà giàu dưỡng chất giúp đàn ông thêm sung mãn

Bông cải xanh

Bông cải xanh rất hữu hiệu đối với việc cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Trong bông cải xanh chứa nhiều acid folic, vitamin C, kali, beta - carotene,... là những chất đóng góp vào quá trình sản xuất testosterone và sản sinh tinh trùng.

 

Giá đỗ, hành tây

Hai loại rau củ này là một kho tàng các khoáng chất  và vitamin cần thiết cho những nam giới đang bị yếu sinh lý. Cụ thể, chất kẽm chứa trong giá đỗ có vai trò thúc đẩy tăng sinh testosterone. Không chỉ có vậy, trong hành tây rất giàu vitamin B12 giúp tổng hợp DNA  tham gia vào hoạt động sản xuất tinh trùng. Hai yếu tố này kết hợp sẽ giúp tăng cường sinh lực và tăng ham muốn tình dục, cảm giác hưng phấn, sung mãn một cách tự nhiên.

 

Măng tây

Là một món ăn không thể thiếu đối với những ai bị tinh trùng yếu. Măng tây rất giàu các loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, B6, E, kali, canxi, protein, sắt, photpho,... đều là những chất thiết yếu hỗ trợ tăng tiết testosterone, giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm và liệt dương ở nam giới;

 

Cần tây

Kali, vitamin B, sắt, mangan,... có trong cần tây có tác dụng tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể và cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.

Quả sung, trái cây họ cam chanh

Đây chính là bí kíp khiến các cuộc vui trở nên thăng hoa và kéo dài lâu hơn. Trong những loại quả này có không ít các loại vitamin, acid folic, chất chống oxy hóa và chất xơ,... hỗ trợ đắc lực trong việc tăng khoái cảm cho phái mạnh mỗi khi “lâm trận".

 

Gừng

Công dụng giãn mạch máu để dưỡng chất dễ dàng lưu thông trong cơ thể của gừng có vai trò quan trọng trong việc cải thiện đời sống tình dục cho nam giới. Nhờ tác dụng này mà máu sẽ được vận chuyển nhiều hơn đến dương vật, khắc phục hiện tượng “xìu” nhanh, cương khó.

 

Tảo xoắn

Chứa hơn 100 chất dinh dưỡng cần thiết như đạm thực vật, vitamin, chất khoáng, chất chống oxy hóa…. Những dưỡng chất này giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng và sức khỏe tình dục cho nam giới.

Các vitamin C, vitamin nhóm B trong Tảo xoắn giúp hạn chế căng thẳng, giảm ức chế thần kinh, tăng thời gian “giao ban” và thăng hoa. Không những thế các vitamin còn giúp nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng của nam giới.

 

Cần phải lưu ý rằng nếu nam giới bị yếu sinh lý nhẹ hoặc trung bình thì có thể áp dụng một chế độ ăn hợp lý để cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên nếu bị nặng thì bên cạnh việc bổ sung các loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam, cánh mày râu cần sử dụng những phương pháp điều trị bổ trợ khác.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý dành cho nam giới, trong đó thực phẩm chức năng X Dương Power được người dùng đánh giá khá tốt về hiệu quả sau khi sử dụng.

 

X Dương Power được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả sau khi sử dụng

X Dương Power là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lực tốt nhất của công ty CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL PHARMACY GROUP, với chiết xuất hoàn toàn 100% thảo dược quý từ tự nhiên tương đối lành tính như: Cao Dâm dương hoắc, Cao Câu kỷ tử, Cao Vỏ Bách bệnh, Bạch tật lê, Huyết đằng lông, L-Arginine HCl, Kẽm Oxyd, Nhung hươu, Vitamin E…  

Đặc biệt với công nghệ tạo hạt khô và máy nhào cao tốc giúp các dược liệu quý trong X Dương Power phát huy tối đa tác dụng cũng như thẩm thấu nhanh, dễ dàng sử dụng và tiện lợi cho người dùng. Với những công dụng đem lại, chắc chắn sản phẩm này sẽ giúp nam giới cải thiện sinh lực nam, cải thiện bản lĩnh chăn gối, tăng khả năng thụ thai, tăng tình cảm vợ chồng, tránh tình trạng rạn nứt trong hôn nhân...

 

Dùng sản phẩm đều đặn hằng ngày sẽ giúp nam giới tự tin trong chuyện giường chiếu