X Dương Power - Vị cứu tinh cho nam giới yếu sinh lý

th

Theo thống kê cho thấy, tỷ lệ đàn ông Việt Nam yếu sinh lý chiếm đến 15,7%, trong đó 20-30% là xuất tinh sớm, hơn 30% đàn ông trên 30 tuổi bị rối loạn cương dương và tình trạng này xảy ra trên 50% với nam giới 40-70 tuổi. Tình trạng này không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người bệnh, tuy nhiên, nếu bệnh không được điều trị đúng đắn và kịp thời có thể gây ra những biến chứng, hệ lụy không mong muốn cả về sức khỏe toàn thân, sức khỏe sinh sản, tinh thần, chất lượng sống của người đàn ông. 

 

Yếu sinh lý ở nam giới gây nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống và hạnh phúc gia đình

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của y học, bệnh lý này có thể chữa trị hoàn toàn. Tùy vào nguyên nhân và mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị phù hợp. Trường hợp nhẹ, người bệnh cần duy trì lối sống tích cực, ăn uống, luyện tập, nghỉ ngơi hợp lý. Khi bệnh tiến triển nặng, cần được điều trị bằng thuốc hoặc trị liệu phẫu thuật.

Thay vì sử dụng các phương pháp tây y có thể mang đến những tác dụng phụ không mong muốn và bệnh tình có thể kéo dài dai dẳng. Đông y hướng tới cân bằng âm dương, bồi bổ năm tạng, lưu thông khí huyết thì bệnh yếu sinh lý sẽ được đẩy lùi. Ứng dụng bí quyết này CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL PHARMACY GROUP cho ra mắt thực phẩm chức năng X Dương Power với các thành phần tự nhiên và vị thuốc quý:

Cao Dâm dương hoắc: ôn thận, tráng dương, khu phong, trừ thấp tăng cường sinh lý phái mạnh.

Cao câu kỷ tử: bổ ích tinh huyết, tu dưỡng gan thận

Cao Vỏ Bách bệnh: Tác động trực tiếp lên não bộ – tuyến yên – tinh hoàn kích thích cơ thể sản xuất testosterone nội sinh. Từ đó, tăng cường ham muốn tình dục, tăng cường sức khỏe toàn thân. Đồng thời, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng ở nam giới.

Cùng với các thành phần dược liệu khác: Bạch tật lê, Huyết đằng lông, L-Arginine HCl, Kẽm Oxyd, Nhung hươu, Vitamin E, Vỏ nang (Gelatin),…

 

 

 Các vị dược liệu quý giúp cải thiện sinh lý nam 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm viên uống tăng sinh lý nam giúp cải thiện bản lĩnh đàn ông thì X Dương Power là một sự lựa chọn thích hợp. Với công nghệ tạo hạt khô và máy nhào cao tốc giúp các dược liệu quý trong X Dương Power phát huy tối đa tác dụng cũng như thẩm thấu nhanh, dễ dàng sử dụng và tiện lợi cho người dùng. 

dfdf-1681791269.png

Vậy nên chỉ cần sử dụng mỗi ngày 3 viên chia đều cho các buổi sáng, trưa, tối mỗi lần 1 viên đều đặn theo đúng hướng dẫn sử dụng là đã có thể giúp bạn cải thiện những vấn đề về sinh lý, sinh hoạt hằng ngày. Sản phẩm được đóng trong lọ nhựa, bên ngoài là hộp giấy kín, đảm bảo đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ y tế nên bạn có thể yên tâm về kết quả sau khi sử dụng.

vsdgfsg-1681796255.jpg

 

Bảng thành phần thực phẩm bổ sung X Dương Power

 

Sử dụng thực phẩm chức năng góp phần cải thiện yếu sinh lý ở nam giới