Yến sào Natunest món quà chúc sức khỏe đầy tinh tế vào ngày Nhà giáo 20/11

Văn Mạnh

Đối với nghề nhà giáo thì sức khỏe là yếu tố quan trọng để các thầy cô kiên trì dạy các em học sinh hết các buổi học. Thay vì những lời chúc sức khỏe thông thường, các bậc phụ huynh có thể chuẩn bị những món quà hỗ trợ sức khỏe như thực phẩm bổ dưỡng, thực phẩm chức năng,.... Tuy nhiên một món quà cần có sự tinh tế nhất định mới có thể được đem tặng tới các thầy cô.

Ý nghĩa của việc tặng hoa vào ngày 20/11

Từ lâu người Việt đã luôn chuẩn bị những bó hoa thật đẹp làm quà tặng trong những dịp đặc biệt. Vì thế mà vào ngày Nhà giáo, các học sinh, phụ huynh muốn gửi gắm những lời chúc, lời tri ân chân thành của mình tới các thầy, cô giáo thông qua những bó hoa tươi thắm. Mỗi bông hoa tượng trưng cho một lời chúc khác nhau gửi tới các bậc giáo viên đã dành biết bao công sức để nuôi dạy những mầm non của đất nước.

Biết bao bó hoa được bày bán tại các khu chợ 

Bông hoa là biểu tượng thuần túy nhất của cái đẹp tự nhiên. Mỗi bông hoa tươi thắm được coi là lời ước nguyện các thầy, cô sẽ mãi trẻ trung, năng động và nhiệt huyết. Hương thơm của hoa giống như một sự cổ vũ họ tiếp tục vững tay lái trong chuyến đò mang học sinh qua dòng sông tri thức. Sau biết bao buổi học đầy vất vả của cả thầy và trò, hương thơm man mát ấy như liệu pháp thần kỳ xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi.

Cô Trần Thùy Dương - giáo viên mầm non tại Hà Nội cho biết: “Cứ mỗi dịp 20/11 tôi lại nhận được rất nhiều bó hoa, giỏ hoa từ các em học sinh của mình. Mỗi khi nhận được bó hoa, giỏ hoa từ các trò tôi lại cảm thấy hạnh phúc. Đối với tôi, từng đóa hoa giống như minh chứng sự trưởng thành của các em từng ngày. Rồi những đứa trẻ ấy sẽ lớn và trở thành một người con hiếu thảo, một công dân gương mẫu và là một học sinh đáng tự hào. Vậy nên mỗi lần nhìn thấy bông hoa các em tặng, tôi lại cảm thấy công việc của mình có ý nghĩa biết bao.”

Những đóa hoa thơm ngát được gửi gắm lời chúc của học sinh tới thầy cô

Thầy Nguyễn Văn Quang - giáo viên Giáo dục công dân tại Bắc Ninh thì cho rằng việc tặng hoa thể hiện sự thấu hiểu và đồng hành của phụ huynh trên hành trình nuôi dạy các em học sinh. “Nghề nhà giáo không phải một con đường dễ đi, tôi tự cảm thấy như vậy. Bản thân luôn không biết mình đã dạy các em đủ chưa, bài giảng có dễ hiểu không hay sẽ có bao nhiêu kiến thức được các em ghi nhớ. Những ngày tháng đứng trên bục giảng tôi luôn mang trong mình những trăn trở như vậy. Thế nhưng nhìn vào những bông hoa thơm ngát trên tay, tôi tin rằng các bậc phụ huynh cũng đồng hành cùng tôi hết mức trên hành trình này.” - thầy Quang chia sẻ thêm.

Tặng quà ngày 20/11: Liệu hoa có phải món quà tuyệt nhất?

Thực sự những bó hoa mang nhiều ý nghĩa nên chúng luôn được mọi người gửi gắm lời chúc, sự tôn trọng, lời tri ân của mình tới người nhận. Một ngày dạy học của các giáo viên sẽ có ý nghĩa biết bao khi họ được nhận những bông hoa tươi thắm, thơm ngát nhân dịp 20/11. Vậy nhưng liệu món quà chúng ta dành cho các bậc giáo viên có nên chỉ đơn thuần là hoa?

Mỗi dịp 20/11 các thầy cô đều được tặng hoa bởi hàng chục học sinh, phụ huynh. Có những thầy cô dù đã để hoa kín bàn học nhưng vẫn không đủ chỗ để cất các bó hoa được tặng. Hình ảnh nhiều thầy cô phải mang hàng chục bó hoa, giỏ hoa nặng nề vào lớp học dường như đã trở nên quen thuộc. Phải chăng chúng ta có thể tri ân các thầy cô giáo bằng những món quà khác?

Thay vì lo lắng không biết nên chọn quà gì vừa có ý nghĩa vừa tinh tế thì mọi người có thể tặng Yến sào Natunest nhằm chúc sức khỏe những bậc nhà giáo trong dịp 20/11 tới. Đây là món quà chúc sức khỏe thiết thực nhất bởi trong yến sào có hơn 10 loại axit amin thiết yếu cùng nhiều chất khoáng có lợi cho sức khỏe. Khi sử dụng yến sào, các thầy cô như được tiếp thêm năng lượng để truyền tải tri thức tới các em học sinh mỗi ngày. Sức đề kháng của các giáo viên cũng được cải thiện rõ rệt. Nhờ đó, các thầy cô có thể tiếp tục “sự nghiệp trồng người” của mình mà không bị gián đoạn bởi bệnh tật.

Yến sào là món quà chúc sức khỏe đầy tinh tế vào ngày Nhà giáo

Chị Đỗ Thị Ngọc Diệp - đại diện thương hiệuYến sào cao cấp Natunest cho biết:” Vào dịp 20/11 sắp tới, thương hiệu sẽ tổ chức nhiều chương trình tri ân dành cho những người làm nghề giáo. Sứ mệnh của Natunest đó là đem lại sức khỏe toàn diện thông qua món ăn yến sào Khánh Hòa quen thuộc. Chính vì vậy, tôi hy vọng các hoạt động của thương hiệu sẽ đóng góp phần nào trong công cuộc bảo vệ sức khỏe những bậc thầy cô trên sự nghiệp dạy học dài đằng đẵng.”

Thương hiệu Natunest chung tay cùng các thầy cô trong sự nghiệp dạy học

Website:https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568