BỌC RĂNG SỨ NACERA GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Răng sứ Nacera là dòng răng sứ cao cấp được các bác sĩ nha khoa khuyên dùng. Bởi đây là loại răng sứ mang nhiều ưu điểm vượt trội và chất lượng cao. Vậy răng sứ Nacera giá bao nhiêu? Quy trình bọc răng sứ Nacera chuẩn mấy bước? Tất cả đều sẽ được giải đáp thông qua bài viết sau đây.

Răng sứ Nacera là gì? 

Răng sứ Nacera được xem là một trong những dòng răng toàn sứ cao cấp hiện nay. Tương tự như các loại răng toàn sứ khác, răng sứ Nacera có cấu tạo bằng 2 lớp chắc chắn. Lớp khung sườn được làm từ vật liệu Dioxit Zircon tạo nên sự cứng chắc hoàn hảo. Chất liệu này còn được sử dụng trong các công nghiệp nặng như: ô tô hay thân tàu… Còn mặt ngoài thì được tráng nhiều lớp sứ Nacera Classic Liquid, mang đến độ trong bóng và tự nhiên giống hệt như răng thật. 

 

Bọc răng sứ Nacera giá bao nhiêu? 

Hiện nay răng sứ Nacera Pearl tại nha khoa Aimée có chi phí 9.000.000 VNĐ 1 răng. Tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào số lượng răng cần bọc sứ và tình trạng răng miệng hiện tại của bạn. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng như nha chu, sưng viêm lợi hay thậm chí sâu răng… thì việc đầu tiên bạn cần làm chính là điều trị cho dứt điểm các bệnh lý đó. Để nắm rõ hơn bạn có thể đến trực tiếp nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chính xác. 

 

Quy trình bọc răng sứ Nacera tại nha khoa Aimée 

Quy trình bọc răng sứ Nacera chuẩn tại nha khoa Aimée được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. 

 

Bước 1: Thăm khám tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng

Đầu tiên bạn sẽ được bác sĩ thăm khám răng miệng tổng quát. Dựa trên những kết quả đó, bác sĩ sẽ phân tích và đưa ra giải pháp phù hợp. Ngay tại bước này bạn cũng sẽ được bác sĩ tư vấn chất liệu sứ phục hình. Tuy nhiên nếu răng miệng đang gặp các vấn đề như sâu răng, viêm nhiễm thì bác sĩ sẽ điều trị trước. 

 

Bước 2: Vệ sinh răng miệng bằng dụng cụ và tiêm tê

Tiếp theo bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng cho bạn bằng máy tăm nước. Tiến hành tiêm tê tại những vị trí răng cần bọc sứ. Hiện tại nha khoa Aimée đang áp dụng mài răng ba phần tư. Khi mài bác sĩ sẽ mài một khoảng vừa đủ để có thể chụp mão sứ. Mài đúng kỹ thuật và không làm ảnh hưởng đến tủy răng nhằm bảo tồn răng gốc tối đa. Đây là một phương pháp mới mà chỉ có những bác sĩ thường hay đi tu nghiệp học hỏi mới sử dụng. 

 

Bước 3:  Lấy dấu hàm để làm răng mẫu gửi về phòng Labo 

Tiếp theo sẽ lấy dấu răng tạm thời để phục vụ cho quá trình chế tác răng sứ. Quy trình chế tạo mão sứ được giám sát dưới công nghệ cad/cam hiện đại. Công nghệ này mang đến độ chính xác và đường nét tinh xảo từ màu sắc, hình dáng cho đến kích thước của mão sứ. Đảm bảo mỗi răng sứ sau khi hoàn thành đều đạt tính thẩm mỹ cao nhất. 

 

Bước 4: Gắn răng tạm và tiến hành bọc sứ

Bác sĩ sẽ tiến hành gắn thử mão sứ vào cùi răng đã được mài. Giúp kiểm tra độ khít sát của mão sứ và khớp cắn ăn nhai của khách hàng. Nếu khớp cắn đã đạt chuẩn và bạn không còn cảm giác cộm hay khó chịu nào khác thì mão sứ sẽ được gắn lên vĩnh viễn. 

 

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng tại nhà và tái khám định kỳ

Sau khi quy trình hoàn tất bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng tại nhà. Hẹn lịch tái khám răng định kỳ cho khách hàng nhằm cập nhật sức khỏe răng miệng hiện tại. Đồng thời theo dõi răng sứ có đang hoạt động hiệu quả hay không. Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, bác sĩ sẽ xử lý kịp thời.

 

Xem thêm tại: https://aimee.vn/