Bước ngoặt ngoạn mục đổi đời cho người thất nghiệp

Bảo Ngọc

Trạm dừng chân với những câu chuyện “đổi đời” đầy táo bạo luôn là những chủ đề vô cùng cuốn hút cho người đọc trong các trang báo hiện nay. Vậy câu chuyện và nhân vật mà bạn muốn nghe là gì? Cùng tìm hiểu điều này qua bài viết dưới đây để khám phá những bước ngoặt đầy bất ngờ của những con người chân phương nhé!

Từ sinh viên đại học đến nhân viên telesale

Tiếp tục khám phá câu chuyện cùng hành trình chuyển mình đầy chông gai của Đào Thị Duyên Anh, 30 tuổi, hiện ngụ tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Cô xuất thân từ một nhà nông dân chất phác và mộc mạc, lên thành phố khi đậu Đại học Y Dược TP.HCM với mong muốn có được sự đổi đời trong sự nghiệp. Cũng lựa chọn cánh cổng đại học như bạn bè đồng trang, nhưng dần dần Duyên Anh cảm thấy mình không thích hợp với chuyên ngành này, cô chia sẻ: “Thực sự tôi không cảm thấy hứng thú trong học tập, vì gia đình mong muốn tôi học dược để có tương lai ổn định, về sau có thể mở quầy thuốc tại nhà. Vì không muốn bố mẹ buồn phiền, tôi buộc lòng phải từ bỏ chuyên ngành mà tôi yêu thích - đó là marketing.”

Cứ ngỡ Duyên Anh sẽ tiếp tục những ngày tháng trên giảng đường đại học, nhưng không, cô gái trẻ đã đưa ra một quyết định đầy táo bạo. Đây là quyết định mà ít ai trong số chúng ta can đảm thực hiện, một sự bứt phá ngoạn mục trong cuộc đời Duyên Anh - đó là bảo lưu kết quả học tập và bắt đầu đi làm, dấn thân vào nỗi lo cơm áo gạo tiền. 

10-1669203056.png
Bắt đầu trải nghiệm công việc đầu tiên với vị trí nhân viên kinh doanh telesale

Cô bắt đầu công việc của mình với cương vị là một nhân viên telesale, được bà chị quen biết giới thiệu vào làm cùng công ty. Đối với một cô bé sinh viên non nớt và chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, Duyên Anh cũng gặp không ít khó khăn cho bước khởi đầu của mình, với nhiệm vụ quảng cáo thông qua điện thoại để tiếp cận với khách hàng trong việc hỗ trợ vay vốn. Tuy nhiên, để hoàn thành được nó là điều không phải ai cũng làm được, việc thuyết phục khách hàng tin tưởng, sử dụng dịch vụ bên công ty thì cần có nhiều kỹ năng. Sau một thời gian làm việc tại đây, Duyên Anh thực sự không may mắn khi đã không hoàn thành đủ chỉ tiêu trong nhiều tháng, cuối cùng đành phải rời bỏ công việc này. Duyên Anh bộc bạch: “Lúc đó tôi gần như là tuyệt vọng, với suy nghĩ mình sẽ thất nghiệp với những quyết định sai lầm, là bản thân không có một tài năng gì nhất định như người khác. Tôi vẫn đang trên đường tìm kiếm chính mình và chưa có lối thoát, ba mẹ sẽ rất thất vọng về tôi. Tôi đã giam mình trong phòng trọ nhiều ngày với một mớ suy nghĩ hỗn độn về tương lai mờ mịt”.

Bén duyên với yến sào - vị cứu tinh trong khoảnh khắc

Và rồi Duyên Anh với tinh thần suy sụp, cô giam mình cô độc trong căn phòng trọ thiếu ánh sáng. Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, cô đã bị sốt, nằm co quắp trong một góc phòng. “May mắn thay bạn bè thời đại học vẫn nhớ đến tôi, cô bạn Hạnh cùng bàn năm nào bỗng dưng liên lạc và đến thăm. Đi kèm theo là một set quà yến được gói ghém vô cùng bắt mắt, hỏi ra thì mới biết đây là sản phẩm của công ty nó. Sau khi uống vào một tổ yến chưng với hương vị vô cùng thanh mát, tôi cảm giác như bản thân đã lấy lại một ít năng lượng.”

13-1669203056.png
Bước ngoặt thay đổi, thất nghiệp và bắt đầu tìm hướng đi mới trong việc kinh doanh online

Sau đó, Duyên Anh cũng tâm sự và kể ra hoàn cảnh lúc bấy giờ cho Hạnh, biết được điều này, Hạnh đã nhiệt tình giới thiệu cho cô gái Duyên Anh đáng thương vào làm CTV tại công ty của mình. Được biết đến công ty đó là yến sào Natunest, một công ty uy tín về thương hiệu và chất lượng về sản phẩm, được nhiều người dùng đón nhận và đầu tư cho sức khoẻ. Duyên Anh trong lúc thân cô thế cô không nơi nương tựa cũng bắt đầu hợp tác thử, quả thật cô đã đổi đời chỉ trong vài tháng làm việc. 

Chỉ qua việc kinh doanh online, Duyên Anh nhờ trước đó cũng đã tiếp xúc với nhiều khách hàng nên đã thuận lợi bán được khá nhiều sản phẩm. Những người đó sau khi sử dụng, nhận thấy được hiệu quả mà yến Natunest mang đến thì cũng giới thiệt cho những người khác. Chính vì vậy, chỉ sau vài tháng, Duyên Anh đã có cho mình một trang web bán hàng riêng với các sản phẩm nhà Natunest. Bật mí bình quân mỗi tháng số lượng yến bán ra lên đến hàng trăm triệu đồng, cao nhất lên đến hàng tỷ.

bfc1ad764fc1899fd0d0-1669202277.jpg
Yến sào Natunest - món quà của người bạn đã thay đổi cuộc đời Duyên Anh

Duyên Anh bồi hồi tâm sự: “Có thể nói yến sào Natunest đã giúp cho cuộc đời tôi bước sang một trang mới. Cho đến nay tôi đã 30 tuổi, tức là cũng đồng hành với họ được nhiều năm. Lợi nhuận mà Natunest thực sự khiến tôi đến bây giờ còn cảm thấy không thể tin được. Từ một cô sinh viên từng thất vọng vì bản thân không có gì nổi bật đã trở thành một trong những khách sỉ của hệ thống Natunest đến hôm nay.”

h-1669203056.jpg
Duyên Anh đã trở thành khách sỉ và cộng tác với thương hiệu Natunest đã vài năm

Nói qua về thương hiệuNatunest, nơi đây không những cung cấp đa dạng các sản phẩm yến sào bảo vệ sức khoẻ mà còn là nơi tạo ra công ăn việc làm cho người thất nghiệp. Đến với Natunest, các mẹ bỉm sữa, sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập hay bất kì người nào yêu thích kinh doanh đều có thể tìm đến và mở rộng “túi tiền” cho bản thân. Natunest luôn nhiệt huyết và đầu tư trong các mặt hàng yến sào cũng như phục vụ khách hàng mọi miền một cách nhiệt tình nhất. Hi vọng câu chuyện của Duyên Anh sẽ đến với bạn đọc trong việc truyền tải thông điệp tích cực nhất! 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568