CEO Phan Hoa – Người dẫn đường truyền cảm hứng mạnh mẽ với 2 thương hiệu nổi tiếng

th

“Không khi nào là quá sớm để bạn bắt đầu cuộc hành trình đầy trông gai trong sự nghiệp của mình, thành công chỉ thực sự đến khi bạn dám bắt đầu, dám hành động và dám đối đầu với thất bại, thử thách” - Chia sẻ của nữ CEO xinh đẹp Phan Hoa, người dẫn đường truyền cảm hứng mạnh mẽ cho hàng triệu phụ nữ để cùng nhau thành công, cùng nhau hạnh phúc.

Hành trình 10 năm biến ước mơ trở thành hiện thực

Nếu như sự cố gắng không ngừng nghỉ sẽ đạt được ước mơ trọn vẹn thì CEO Phan Hoa chính là một minh chứng trọn vẹn. Khi còn là một cô gái trẻ tuổi, nữ doanh nhân xinh đẹp đã luôn cố gắng học tập, trau dồi và phát triển bản thân. Cô luôn đặt tiêu chí mỗi ngày trôi qua đều là một thử thách mới, một hành trình mới, chính vì vậy Phan Hoa đã luôn biết cách sắp xếp thời gian để học tập phát triển bản thân hàng ngày và quyết tâm vạch ra từng mục tiêu cụ thể để hoàn thành.

a2-1680670393.jpg
CEO Phan Hoa ở thời điểm hiện tại

Với lượng kiến thức tích lũy qua nhiều năm học hỏi cùng với sự đồng hành của nhiều cộng sự, năm 2015, Viện thẩm mỹ Melia Spa ra đời với sứ mệnh giúp cho hàng triệu phụ nữ trở nên xinh đẹp, thành công và hạnh phúc hơn.

Không chỉ được biết đến với thương hiệu nổi tiếng Viện thẩm mỹ Melia Spa với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và trị liệu da chuyên nghiệp nhất, hiện đại cùng những chuyên viên chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe hàng đầu cả nước mà cái tên CEO Phan Hoa còn được biết đến với thương hiệu truyền thông TKD Media với sự thành công vang dội của rất nhiều nhãn hãng nổi tiếng hiện nay.

a3-1680670393.jpg
Hình ảnh CEO Phan Hoa rạng ngời truyền cảm hứng

Trước khi thành công và trở thành người dẫn đường, truyền cảm hứng mạnh mẽ, nữ CEO xinh đẹp đã không ít lần gặp thất bại và khó khăn trên con đường thực hiện ước mơ của mình. Tuy nhiên với sự quyết tâm và không ngừng nỗ lực vươn lên cùng sự tự tin, bản lĩnh của một cô gái đầy nhiệt huyết, Phan Hoa hướng đến thời gian tới Viện thẩm mỹ Melia sẽ trở thành tập đoàn Melia, trở thành địa chỉ tin cậy của hàng triệu cô gái muốn chăm sóc sắc đẹp và mong muốn trở nên tự tin, hạnh phúc hơn.

Một nữ CEO có tâm, có tầm với sứ mệnh giúp hàng triệu phụ nữ thành công

Luôn không ngừng nỗ lực và đam mê hết mình với công việc, nữ doanh nhân Phan Hoa không chỉ dừng lại ở những thành công hiện tại, cô luôn phấn đấu phát triển bản thân mỗi ngày để xây dựng cho mình một hệ sinh thái thông minh, toàn diện.

Chuỗi hệ sinh thái mang tên Melia sẽ là sự gắn kết và phát triển toàn diện bao gồm nhiều lĩnh vực liên quan chặt chẽ đến nhau như lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu, truyền thông, thời trang, nội thất, nhiều nhà hàng và quán cafe sang trọng, đẳng cấp…sẽ trở thành nơi mà khách hàng tận hưởng trọn vẹn nhất.

a4-1680670393.jpg
Một cô gái hết mình vì công việc

Được biết, hiện tại nữ CEO xinh đẹp chuẩn bị cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới chuyên điều trị nám và xử lý những vấn đề chuyên sâu của da. Với mong muốn tất cả phụ nữ dù ở bất kì độ tuổi nào, làm công việc gì đều sẽ trở nên xinh đẹp, tự tin và ngọt ngào nhất khi đến với Viện thẩm mỹ Melia Spa, cô chủ Phan Hoa đã không ngừng học hỏi công nghệ của nhiều nước trên thế giới, đầu tư trang thiết bị hiện đại để chăm sóc sắc đẹp và giúp mọi cô gái đến với Melia đều sẽ trở nên tự tin và tỏa sáng.

Không chỉ là một doanh nhân trẻ tài giỏi, CEO Phan Hoa còn là một thủ lĩnh rất có tâm và có tầm nhìn chiến lược lâu dài. Cô thường xuyên đào tạo cho toàn bộ hệ thống nâng cao kiến thức thông qua các khóa học về chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp chất lượng mà mình đã được trau dồi, học hỏi của các chuyên gia trong và ngoài nước.

a5-1680670393.jpg

Với mong muốn toàn bộ những chuyên viên đều trở thành chuyên gia trong việc chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng khi lựa chọn Viện thẩm mỹ Melia Spa, nữ doanh nhân Phan Hoa luôn hỗ trợ hết mình để đào tạo và cập nhật những kiến thức, công nghệ mới nhất, hiện đại nhất đến toàn bộ hệ thống của mình.

Được đánh giá là một nữ CEO có tâm và có tầm, hiện tại cô chủ Melia vẫn đang hàng ngày dẫn dắt và truyền lửa cho rất nhiều phụ nữ đạt được ước mơ của mình, luôn cố gắng giúp họ vượt qua rào cản của bản thân và sẵn sàng mạo hiểm để thành công.

a6-1680670393.jpg

Chính vì vậy trải qua nhiều năm làm nghề dịch vụ, chăm sóc sắc đẹp cho nhiều phụ nữ nhưng lượng khách hàng đặt niềm tin và lựa chọn Viện thẩm mỹ Melia Spa ngày một đông hơn. Đây chính là “trái ngọt” cho sự cố gắng và phấn đấu không ngừng nghỉ của nữ doanh nhân trẻ tuổi xinh đẹp, làm việc bằng tất cả nhiệt huyết và trái tim của mình.

Là một nữ doanh nhân giàu nhiệt huyết và mang trong mình hoài bão lớn, CEO Phan Hoa luôn muốn mở rộng phát triển tập đoàn hơn nữa để trở thành một hệ sinh thái phát triển toàn diện trong tương lai gần nhất. 10 năm không phải quá dài nhưng cũng đủ để chứng minh cho bản lĩnh của người phụ nữ: Nếu bạn quyết tâm, khao khát theo đuổi niềm mơ ước thì chắc chắn sẽ gặt được trái ngọt trong tương lai.