Chủ đầu tư Soho The Global City được đơn vị nào phát triển?

Bùi Văn Mạnh

Soho là phân khu nhà phố đầu tiên được ra mắt tại khu đô thị The Global City đẳng cấp. Gây ấn tượng bởi lối kiến trúc bền vững theo chuẩn quốc tế cùng một vị thế “cận thị, cận giang”, nơi đây hứa hẹn sẽ là dãy nhà phố sầm uất đậm chất “tây” giữa Sài Gòn hoa lệ.

Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại:https://www.theglobalcity.today/soho-the-global-city/

Vậy Soho The Global City được triển khai bởi tập đoàn nào? Có đáng tin hay không? Cùng theo dõi những thông tin hấp dẫn được chia sẻ dưới đây để tìm hiểu thêm những góc nhìn toàn diện hơn về Soho The Global City.

Phối cảnh Soho The Global City

Chủ đầu tư Soho The Global City 

Soho The Global City được đầu tư bởi thương hiệu Masterise Homes, trực thuộc tập đoàn Masterise Group. Đây là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc áp dụng những chuẩn mực toàn cầu trong việc phát triển, xây dựng và quản lý các dự án bất động sản tại thị trường bất động sản Việt.

Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes luôn đặt khách hàng là trọng tâm và mục tiêu để phát triển bền vững, mang đến những sản phẩm chất lượng với tiến độ theo đúng cam kết.

Trong thời gian qua, tập đoàn đã mang đến cho thị trường rất nhiều những sản phẩm “hàng hiệu” trên phân khúc bất động sản cao cấp. Với những dự án mang dấu ấn riêng vô cùng độc đáo, đưa khách hàng đến với những tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp.

Đi kèm với sự hoàn hảo đó chính là chuỗi tiện ích độc đáo, đáp ứng được những tiêu chuẩn sống cao cấp của cộng đồng thượng lưu. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ về phong cách sống đậm chất xa hoa, vươn tầm thế giới.

Với Soho The Global City, tập đoàn Masterise Homes đã cùng hợp tác với những thương hiệu nổi tiếng, tiêu biểu nhất chính là Foster + Partners, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp trong một hệ sinh thái tự nhiên trong lành cùng chuỗi tiện ích hiện đại.

Masterise Homes hợp tác với đơn vị thiết kế Foster + Partners

Phân khu Soho The Global City - Chốn an cư lý tưởng dành cho cộng đồng tinh hoa

Ngay từ khi ra mắt, phân khu Soho The Global City đã nhanh chóng trở thành “cái tên” hấp dẫn, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng cùng nhà đầu tư bởi những ưu việt vượt trội.

Đầu tiên chính là vị trí đắc địa nằm tại trung tâm đại đô thị The Global City đẳng cấp, nằm tại trung tâm “thành phố trong thành phố”, mang đến cho phân khu những lợi thế vượt trội về khả năng kết nối khu vực cũng như tiện ích. Hứa hẹn sẽ là một nơi sống hoàn hảo dành cho cộng đồng dân cư.

Không chỉ thế, dự án còn tiếp giáp với sông Rạch Chiếc, mang đến một không gian sống vô cùng trong lành và thoáng mát. Với xu hướng nhà ở ven sông đang dần trở nên hấp dẫn, thì Soho The Global City chính là một điểm đến hoàn hảo, nơi khách hàng “tậu” ngay cho mình những ngôi nhà lý tưởng, được đông đảo người dân mong muốn có được.

Tiện ích tại Soho The Global City

Bên cạnh đó, phân khu còn thừa hưởng được cho mình chuỗi tiện ích vô cùng đẳng cấp, bao bọc xung quanh là những công trình tầm cỡ thế giới. Điều này góp phần mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, nơi mọi nhu cầu từ bình dân cho đến cao cấp đều sẽ nhanh chóng được đáp ứng ngay sau khi bước chân ra khỏi ngôi nhà của mình.

Dưới sự triển khai của chủ đầu tư uy tín - Masterise Homes, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đến với chất lượng, tiến độ thi công cũng như pháp lý của những căn nhà phố tại Soho The Global City. Nơi đây không chỉ là một nơi sống lý tưởng mà còn là những kênh đầu tư tiềm năng, mang đến một điểm thương mại sầm uất bậc nhất tại khu Đông Sài Gòn.

Tham khảo thông tin và lý do nên mua đầu tư The Global City tại: The Global City

Với những chia sẻ trên đây, SaleReal mong rằng quý khách hàng đã có thể hiểu thêm những khía cạnh chuyên sâu hơn về phân khu Soho The Global City.

 

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/