Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc & câu trả lời từ các chuyên gia

Bùi Văn Mạnh

Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc - Là dự án khu nghỉ dưỡng đẳng cấp vừa mới được tập đoàn Meyland triển khai tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Trong khi thị trường khan hiếm và các nhà đầu tư đang chờ đợi những “làn gió mới” trong năm 2022 thì sự xuất hiện của dự án Meyhomes Capital đã tạo nên những tín hiệu lạc quan cho thị trường.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc -#5 phân tích & đánh giá 2022

Và để có thể tìm hiểu được có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc hay không? Đánh giá những yếu tố tiềm năng của dự án để có thể thuyết phục được nhà đầu tư sẽ là nội dung chính được chuyên gia Nhà Today đưa ra trong bài viết ngày hôm nay. 

 

Phối cảnh phân khu Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc

Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc - phân tích của chuyên gia Nhà Today

Cùng với sức nóng của thị trường bất động sản Phú Quốc hiện nay và đặc biệt là những những địa điểm đẹp như thị trấn An Thới đã tạo ra nhiều sự khác biệt cho các dự án bất động sản trong khu vực. 

Trong đó, khu nghỉ dưỡng Meyhomes Capital của tập đoàn Meyland được đánh giá là dự án có nhiều ưu thế vượt trội, kiến tạo những giá trị hấp dẫn để thu hút nhà đầu tư 

  • Vị trí trung tâm bãi trường - địa danh nổi tiếng của Phú Quốc

Được đầu tư xây dựng ngay tại Bãi Trường là một bãi biển đẹp thuộc thị trấn An Thới, Phú Quốc. Khu vực này không chỉ có những điều kiện thuận lợi về mặt tự nhiên mà các công trình hạ tầng giao thông.

Bãi Trường - Phú Quốc

Từ dự án, du khách dễ dàng để kết nối đến cáp treo Hòn Thơm, Bãi Sao, Bãi Trường, Bãi Khem,... đều là những cái tên nổi tiếng trên bản đồ du lịch Phú Quốc. Nổi bật với vị trí nằm sát tuyến đường ven biển có chiều rộng 66m tính từ mặt nước, tổng chiều dài 10,68km tạo điều kiện đi lại thuận lợi và là tuyến đường ngắm cảnh ven biển hấp dẫn đối với du khách.

  • Tập trung nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng

Cùng với vị trí nổi bật tại trung tâm Bãi Trường thì xung quanh khu vực xây dựng dự án Meyhomes Capital Phú Quốc tập trung nhiều tiện ích ngoại khu vô cùng chất lượng và có thể nói là quan trọng hàng đầu trong khu vực.

Với thời gian di chuyển khoảng 1 phút là quý khách đã có thể đến được các địa điểm tại Bãi Trường, 20 phút đến sân bay Phú Quốc và 25 phút đến trung tâm thị trấn Dương Đông. Đặc biệt với tốc độ hoàn thiện các dự án khu nghỉ dưỡng tại Bãi Trường hiện nay sẽ góp phần  bổ sung nhiều hoạt động tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe dành cho khách du lịch.

Hệ thống tiện ích phong phú

Ngoài ra, ngay bên trong khu nghỉ dưỡng Meyhomes Capital Phú Quốc đã có sự hiện diện của hàng chục tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với mọi lứa tuổi và đáp ứng các tiêu chí của khách du lịch.

  • Cung cấp nhiều loại hình sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách

Khi đến với khu nghỉ dưỡng Meyhomes Capital Phú Quốc, nhà đầu tư cũng như du khách sẽ có được nhiều lựa chọn qua các loại hình lưu trú chất lượng cao như: biệt thự shophouse, condotel,... Ngoài đa dạng về sản phẩm thì khách hàng còn có thể lựa chọn những loại hình có diện tích phong phú đáp ứng nhu cầu sử dụng của riêng mình.

Không gian thiết kế sang trọng và hài hòa tạo nên những trải nghiệm khác biệt cho du khách so với các điểm du lịch hiện có tại Phú Quốc nói chung và Bãi Trường nói riêng. 

Uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư là yếu tố quan trọng hàng đầu cho sự thành công của bất kỳ dự án bất động sản nào. Vì vậy khi đến với dự án Meyhomes Capital Phú Quốc nhà đầu tư có thể yên tâm bởi khi dự án được tạo dựng từ thương hiệu Meyland.

Đây là doanh nghiệp lớn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng và đã thành công với hàng loạt các dự án trong thời gian vừa qua. Đặc biệt là lợi nhuận của các dự án đến từ tập đoàn Meyland thường rất cao và ngày càng được khách hàng tin tưởng.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Meyhomes Capital Phú Quốc: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc -Cập nhật mới 4/2022

Trên đây là một số lý do được đưa ra từ chuyên gia Nhà Today nhằm trả lời cho vấn đề có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc đang là nội dung trọng tâm được nhiều nhà đầu tư tìm hiểu trong năm 2022.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân :https://nha.today/luu-trung-quan