Điểm qua những cửa hàng yến sào Natunest trên toàn quốc

An Như

Một hệ thống thương hiệu thành công khi nó được lan rộng và trải dài trên khắp cả nước để mọi người đều có cơ hội biết đến và giải quyết các nhu cầu. Vậy yến sào Natunest đã có cả một quá trình hình thành và xây dựng để đạt được vị trí ngày hôm nay. Cùng nhau điểm qua những cửa hàng mà thương hiệu này đã thành lập trong sứ mệnh “chăm sóc sức khoẻ” của họ nhé!

Ghi điểm với khách hàng

Thương hiệu yến sào cao cấp Natunest có mặt trên thị trường Việt Nam với nhiều hành trình khác nhau và đã để lại dấu ấn cũng như “ghi điểm” trong lòng khách hàng trên mọi miền Tổ quốc. “Không tự nhiên” mà yến sào Natunest lại trở thành “cơn sốt” trong những năm trở lại đây. Chính vì sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp cùng các sản phẩm yến chất lượng uy tín đã làm hài lòng người tiêu dùng.

Yến sào Natunest luôn phục vụ nhiệt tình và ghi điểm tích cực trong mắt khách hàng

Chị Đỗ Ngọc Diệp - CEO công ty yến sào Natunest chia sẻ: “Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến những nguồn yến chất lượng nhất, bổ dưỡng nhất và an toàn nhất đến với mọi người, mọi nhà. Mục tiêu này đã được hình thành trong mỗi thành viên của đại gia đình Natunest kể từ khi thương hiệu mới thành lập”. Chính vì phương châm này mà tất cả mọi người tại đây đều nỗ lực làm việc với tất cả nhiệt huyết, cái tâm, cái đức để mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Để thương hiệu được duy trì và phát triển cho tới hôm nay, Natunest đã khẳng định chất lượng và sự uy tín trong hiệu quả từ các sản phẩm yến mang lại. Từ việc khách hàng ủng hộ lâu dài để chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình, họ đã rất tin tưởng các sản phẩm yến tại đây. Natunest vô cùng vinh dự khi có được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng, đây quả thực là tiền đề để thương hiệu được vững mạnh và đi lên với sự canh tranh trong thị trường hiện nay. Đồng thời, sự yêu thương của quý khách hàng cũng là niềm động lực mạnh mẽ để Natunest có thêm những dự án lớn để đổi mới hình ảnh, không ngừng cho ra những sản phẩm yến sào chất lượng hơn. 

Nói chung, thương hiệu đang ngày một ghi điểm tốt đối với cộng đồng nói chung và quý khách hàng nói riêng. Hi vọng những kế hoạch sắp tới của nhà Natunest sẽ đến với những khách hàng có tiềm năng hoặc những ai chưa biết đến.

Đa dạng hoá các hệ thống showroom 

Trải dài từ Bắc đến Nam, từ khi thành lập đến nay Natunest đã có đến 15 cửa hàng trên khắp cả nước. Đây quả thực là một sự thành công ngoài mong đợi đối với đại gia đình Natunest, những cửa hàng này sẽ giúp họ kết nối với khách hàng và lan rộng thương hiệu với cộng đồng nhiều hơn. Thông qua việc trưng bày các mặt hàng yến sào, khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng để kiểm tra sản phẩm, đồng thời tạo được độ tin cậy khi sẽ được giải đáp và tư vấn nhiệt tình bởi các nhân viên có kinh nghiệm. Các cửa hàng này đều được thành lập nhằm mục đích “bảo vệ sức khoẻ cho mọi nhà” trên khắp mọi miền, tạo hiệu ứng tốt để thương hiệu ngày một tiến xa hơn trong làng yến Việt.

Chi nhánh cửa hàng showroom Natunest tại Nha Trang của anh Quân và chị Lụa

Cùng điểm qua 15 showroom yến sào mang thương hiệu Natunest trên toàn quốc:

1. OC1B Mường Thanh Viễn Triều, Nha Trang

2. 54 Trần Nhật Duật, khu Cửa Bắc, Chi Lăng, Lạng Sơn

3. 51 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

4. 72/11 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh 

5. 295 Cù Chính Lan, phường Đồng Tiến, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình 

6. Số 18 Nguyễn Mai, thị trấn Tiên Điền, Nghệ An 

7. Ngõ 10 phường Cao Xanh, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

8. Khu 5 phường Long Hải, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh 

9. 163 Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Phòng 

10. 84 Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội 

11. Thôn 3 Hạ Bằng, Thạch Thất, Hà Nội 

12. 63 Lý Thường Kiệt Quang Tiến, Thái Hoà, Nghệ An 

13.  31 Phủ Lý, Hà Nam 

14. Thôn Phủ Yên 4, Yên Lập, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

15. Số 6 Tô Thị, Tam Thanh, Lạng Sơn

Tất cả các hệ thống cửa hàng Natunest đều hoạt động với một mục tiêu chung “Chất lượng vàng cho sức khoẻ vàng”. Họ đều hoạt động cùng nhau, bước đi cùng nhau, phát triển cùng nhau dưới sự phát triển và cạnh tranh trong thị trường gay gắt. Hi vọng họ sẽ luôn đoàn kết để ổn định trong sự nghiệp và sứ mệnh trọng đại này, dưới sự ủng hộ và tin tưởng của tất cả mọi khách hàng. Natunest còn có một hoài bão là mang “đặc sản” này đưa ra các nước bạn dưới kim chỉ nam nghiêm ngặt, không chỉ được vận hành trong nước mà còn vươn xa hơn. Để làm được điều này, đại gia đình hệ thống Natunest luôn làm việc với tất cả niềm tin, nhiệt huyết của mình trong từng sản phẩm yến. Các mặt hàng yến sào đều được chọn lọc, kiểm tra, sản xuất một cách kĩ càng nhất. Sau đó được gói ghém cẩn thận, đẹp mắt rồi trưng bày tại các showroom. Điều này thể hiện được sự tôn trọng đối với khách hàng, từng thành phẩm đều bỏ tâm huyết và yêu thương vào đó để Natunest gửi đến khách hàng của mình.

Các showroom đều được trưng bày các sản phẩm yến sào đa dạng

Hi vọng thương hiệu này sẽ thành lập thêm nhiều hệ thống cửa hàng hơn nữa để đến gần hơn mục tiêu của họ. Chúc yến sào Natunest ngày một thành công và phát triển vững mạnh trong tương lai!

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568