FUN CUP Việt Nam 2024 “ bứt phá giới hạn - chạm giấc mơ” tiến đến trận đấu chung kết toàn quốc

Minh Phương

FUN CUP 2024 đã chính thức ra mắt vào tháng 1/2024 và khai mạc vào tháng 3/2024 với sự tham gia tranh tài của 48 đội bóng đến từ 3 miền của đất nước. Giải đấu đã hoàn thành hành trình bảng đấu khu vực miền Bắc, Trung và Nam, bảng đấu Toàn quốc đang sẵn sàng khởi động chờ đón đội vô địch của mùa giải năm nay.

fun-cup-viet-nam-1-1714654319.jpg
Fun Cup bước vào hành trình đi tìm nhà vô địch chung kết

Được đánh giá là giải đấu bán chuyên mang tinh thần thể thao lành mạnh đời thường đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam hấp dẫn nhất năm 2024, FUN CUP nhận được sự theo dõi và ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ thể thao - bóng đá.

fun-cup-viet-nam-2-1714654320.jpg
 Đội hình chào sân của STP Food

Để tạo nên nhiều màn thi đấu bứt phá, những cú sút điêu luyện, môn thể thao vua đòi hỏi kỹ thuật và sự nỗ lực, rèn luyện không ngừng nghỉ của các đội tham gia. Giải bóng đá sân 7 Fun Cup này có sự xuất hiện của cầu thủ Lê Tất Tú - Ngôi sao sáng của bóng đá phong trào đầu năm 2024.

fun-cup-viet-nam-3-1714654320.jpg
Cầu thủ Tú Neymar của đội Hân Lê FC

Tú Neymar – người ghi dấu ấn trong cộng đồng bóng đá phủi - nuôi mơ ước trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp từ nhỏ. Do hoàn cảnh gia đình, cầu thủ sinh năm 1997 này bắt đầu sự nghiệp khi tham gia vào các trận đấu phong trào từ lúc 15 tuổi, dưới sự dẫn dắt của các tiền bối. Từ những bước chân đầu tiên, anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi lối chơi tốc độ và kỹ thuật. Sự xuất hiện của anh mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và những pha bóng đẹp mắt cho người hâm mộ trong giải đấu.

Ngoài ra, đồng hành cùng Hân Lê FC là Đội trưởng Hồ Ngọc Lâm. Cầu thủ Lâm Đen sinh năm 1997 cũng là một trong những tài năng sáng giá của giải bóng đá sân 7. Trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp thi đấu, từng là cầu thủ trẻ triển vọng của bên SHB nhưng với những trắc trở, chân sút tiền vệ giữa đã quyết định dừng lại. Anh tìm kiếm cơ hội mới và thành công ghi nhiều chiến công trong các giải đấu phủi lớn ở Miền Trung. Một trong những trận đấu đáng nhớ nhất với anh là đối đầu với Thăng Bình tại giải Fun Cup. Đó là một cuộc chiến khó khăn nhưng cũng là bước ngoặc quan trọng trong sự nghiệp của anh cùng đội nhà.

Đến từ FC Sea Bank, Thái Rooney cũng là một nhân sáng giá của giải đấu. Lần đầu tiên khoác lên mình tấm áo tuyển trường ĐH Bách Khoa năm 2013, cầu thủ gốc Hải Phòng đã cùng đồng đội chinh phạt Bóng đá Sinh viên. Quãng thời gian 2013 đến 2018 là thời kỳ vàng son nhất của Bóng đá Nam ĐH Bách khoa Hà Nội và anh xứng đáng được coi là huyền thoại của Bóng đá Bách Khoa với nhiều giải thưởng cá nhân danh giá.

fun-cup-viet-nam-4-1714654320.jpg
Cầu thủ Thái Rooney đến từ FC Sea Bank .

Chàng cầu thủ sinh năm 1995 này có lối chơi giống hệt Rooney - can trường, khỏe khoắn và “sát thủ”. Đến thời điểm này, với sự tham gia của một trong top những tiền đạo chơi hay nhất của phủi Hà Nội đã đem đến một làn gió mới về kỹ thuật, lối chơi và cả niềm đam mê nhiệt huyết đối với bộ môn này. Cùng đón những cú sút của “Tượng đài Bóng đá Sinh viên Bách Khoa Hà Nội” trong các trận tranh tài của FC Sea Bank!

Tại Fun Cup, màn tranh hùng giữa các đội chơi không chỉ là nỗ lực hướng tới việc giành chiến thắng mà còn mong muốn tạo ra một môi trường tích cực chung cho các cầu thủ phát triển và trau dồi tài năng cũng như thể hiện sức mạnh tinh thần đoàn kết. Với sự xuất hiện của các cầu thủ tài năng và tâm huyết vòng chung kết của giải đấu chắc chắn sẽ trở thành điểm sáng trong làng bóng đá phong trào, mang lại niềm vui và sự hào hứng cho các fan hâm mộ trên khắp đất nước.

fun-cup-viet-nam-5-1714654320.jpg
Đội hình ra sân của các đội đang được công bố

Cùng FUN CUP “Bứt phá giới hạn - Chạm giấc mơ” với sức nóng của các trận đấu khu vực Toàn quốc đang sắp sửa diễn ra. Theo dõi các thông tin hấp dẫn về bóng đá cũng như lịch đấu của các đội dự thi tại www.funcupvn.com. Các Fun Fan nhanh tay đăng ký tài khoản, tham gia dự đoán kết quả trận đấu và săn ngay các phần quà hấp dẫn từ phía Ban tổ chức mùa giải năm nay.