Jeunesse hoạt động đa cấp trái phép tại Việt Nam thế nào?

Duy Mạnh

Theo thông tin từ Báo Thương hiệu và Công luận và báo Thanh Niên, từ 2019 đến nay, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) đã hai lần cảnh báo về hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp đối với sản phẩm, dịch vụ của Jeunesse, vì hoạt động này chưa được cấp giấy chứng nhận đăng ký bán hàng đa cấp. Tuy nhiên, đến nay, hoạt động kinh doanh đa cấp của Jeunesse không những không được ngăn chặn kịp thời mà còn ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Để góp phần ngăn chặn, xử lý nghiêm hành vi kinh doanh đa cấp trái phép của hệ thống Jeunesse theo quy định của pháp luật, thông qua trang web này, tôi sẽ lần lượt cung cấp thông tin về hoạt động của Jeunesse từ năm 2017 đến nay. Thông tin này sẽ giúp cơ quan Công an và Bộ Công thương có thêm cơ sở để triệt phá hệ thống đa cấp trái phép của Jeunesse tại Việt Nam. Nội dung các thông tin gồm:

1. Các hoạt động chính của Jeunesse tại Việt Nam và liên quan đến Việt Nam từ năm 2017 đến nay.

2. Chân dung và lịch trình đến Việt Nam đào tạo sản phẩm trái phép của những người được gọi là “thầy cô quốc tế” đến từ Đài Loan gồm: Chang Khai, Trương Chí Phàn, Quách Kim Châu, Thục Khuê, Vương Kim Phụng, Kris Yan, Vương Huệ Như.

Tiệc tất niên năm 2019 của hệ thống JN miền Bắc.

3. Stacey miền Bắc của Jeunesse phát triển ra sao?

4. Chân dung “lãnh đạo” của Jeunesse miền Bắc (Stacey miền Bắc) gồm: Lê Lục, Vĩnh Thịnh, Đặng Thị Thuyết, Trần Quang Hưng, Nguyễn Thị Quỳnh Nguyên và hệ thống cấp dưới chủ chốt gồm: Johnny Nguyễn (Nguyễn Tuấn Anh), Lâm Tùng (Nguyễn Tiến Lâm), Quang Huy, Vũ Duy Hòa, Vũ xuân dương, Trần Mạnh Thắng (Andy Trần),  Nguyễn Thị Hoài Nam, Nhâm Huyền Thương, Nguyễn Huệ, Lê Văn Trung, Hoàng Văn Thái, Nguyễn Đức Phụng, Vũ Đức Quyết, Phạm Nguyễn Thái Hoàng, Trần Hương, Tăng Thị Hồng, Nguyễn Thị Vân…

Trần Quang Hưng (hàng đầu, thứ 3 từ trái sang) cùng một số nhà phân phối đón các leader từ Đài Loan sang Việt Nam huấn luyện, tháng 7.2018.

5. Chân dung “lãnh đạo” và hệ thống đa cấp miền Nam tại Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Tây Nguyên.

6. Các sản phẩm chủ chốt của hệ thống Jeunesse được giới thiệu, quảng cáo sai phép nhằm lừa dối người tiêu dùng như thế nào?

7. Phương thức hoạt động đa cấp của hệ thống Jeunesse Việt Nam

8. Danh sách tên, địa chỉ, điện thoại, thông tin liên quan của những người được coi là lãnh đạo chủ chốt của Jeunesse Việt Nam.

Đại diện hệ thống miền Bắc đón "thầy" quốc tế tháng 12.2019

(Thông tin trong bài viết không liên quan đến CÔNG TY TNHH JEUNESSE VIỆT NAM, Địa chỉ: Phòng 701-3, tầng 7, Tòa nhà Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đại diện pháp luật: Wateprasertwong Lawan).

Vậy còn bạn, bạn biết gì về hoạt động đa cấp của hệ thống Jeunesse Việt Nam? Rất hy vọng nhận được sự phản hồi và nhiều chia sẻ thông tin có liên quan để mọi việc được tường minh trên tinh thần thượng tôn luật pháp!