Khám phá lợi ích khi đầu tư dự án bất động sản Novaland

Bùi Văn Mạnh

Đầu tư vào bất động sản là nơi để dòng vốn nhàn rỗi phát huy khả năng sinh lời hấp dẫn. Việc đầu tư vào các dự án bất động sản Novaland luôn là lựa chọn chân ái của nhà đầu tư thông thái.

Novaland Group ở đâu trong thị trường bất động sản Việt Nam?

Một trong những yếu tố quan trọng khi đầu tư vào một dự án bất động sản an toàn, đảm bảo khả năng sinh lời cao thì điều đầu tiên chính là lựa chọn dự án của chủ đầu tư uy tín. Hiện tại ở thị trường bất động sản Việt Nam có không ít ông lớn trong ngành bất động sản, trong đó cái tên nổi bật của khu vực phía Nam không thể không nhắc tới chính là Novaland Group.

Trong suốt hơn 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, Novaland tập trung vào chất lượng sản phẩm nên số lượng dự án của chủ đầu tư khoảng hơn 40 dự án lớn nhỏ, chủ yếu tại các khu vực trung tâm, vệ tinh và khu đô thị du lịch ở một số tỉnh Phía Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, Novaland Group đã trở thành cái tên bảo chứng thành công cho hàng trăm ngàn sản phẩm bất động sản, hàng trăm các hạng mục địa ốc khác nhau.

Đặc biệt, Novaland Group hiện tại đang là tập đoàn có giá trị lớn thứ 2 trên sàn chứng khoán HOSE. Có 15 sàn giao dịch trực tiếp với Novaland trên toàn quốc luôn hoạt động hết mình, hết năng suất mỗi khi dự án mới được chủ đầu tư công bố.

Ngoài ra, Novaland chủ yếu phát triển 3 hạng mục bất động sản chính là bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở, bất động sản cao cấp với hàng loạt dự án trải dài từ Cam Ranh, Phan Thiết, Vũng Tàu, Đồng Nai và khu vực huyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh – quận 1, quận 2. Trong đó nổi bật nhất là 3 siêu dự án vừa ra mắt chính là Aqua City, Novaworld Ho Tram, Novaworld Phan Thiet với mỗi dự án có quy mô xây dựng lên tới 1000ha. 

Trong quý II/2022, Novaland dự kiến sẽ ra mắt thêm dự án có quy mô gần 700ha tại Mũi Né với tên gọi Novaworld Mui Ne. Đây là dự án thứ 2 của chủ đầu tư tại tỉnh Bình Thuận.

Qua đó có thể thấy được vị thế và chỗ đứng của Novaland trên thị trường bất động sản Việt cực kỳ vững chắc để khách hàng yên tâm khi đầu tư vào các sản phẩm mang thương hiệu Novaland Group.

Novaland luôn đưa ra các chương trình thanh toán thông minh

Một trong những thế mạnh đã giúp mỗi sản phẩm mà Novaland tung ra thị trường đều “cháy hàng” chính là đến từ các chính sách thanh toán thông minh mà chủ đầu tư đưa ra. Bởi vì công ty đã làm rất tốt trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu của mình khi xác định rõ đối tượng mục tiêu là ai? Để có thể đưa ra những ưu đãi hợp lý nhất cho họ.

 

Đặc biệt, khách hàng khi đầu tư vào dự án của Novaland đều được hỗ trợ các khoản thanh toán bởi các ngân hàng uy tín, với chính sách trả góp kéo dài với lãi suất cực kỳ ưu đãi để đảm bảo không gây áp lực cho khách hàng.

Các dự án Novaland đều có vị trí đắc địa, thúc đẩy tính thanh khoản cho các sản phẩm

Novaland Group sở hữu cho mình một đội ngũ chuyên gia định hướng, quy hoạch chuyên nghiệp để có thể nghiên cứu lựa chọn được những vị trí xây dựng tiềm năng trên cả nước. Chủ yếu các dự án Novaland hiện tại đều sở hữu vị trí đẹp tại trung tâm thành phố, tỉnh thành vệ tinh lân cận như: TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Nha Trang, Lâm Đồng, Bình Thuận….

Đặc biệt, tập đoàn luôn nhìn ra được tiềm năng phát triển kinh tế, đi cùng với đó là những tiện ích hạ tầng giao thông luôn thuận lợi để giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối khu vực hiệu quả hơn.

Chính vì vậy, khi đầu tư vào dự án Novaland Group hoàn toàn có thể yên tâm về vị trí thuận lợi, cũng như góp phần gia tăng giá trị bền vững cho các sản phẩm theo năm tháng.

Không gian sống xanh, mang tầm vóc quốc tế

Các dự án được Novaland phát triển đều được dồn rất nhiều tâm huyết, công sức và tiền bạc nên sở hữu thiết kế khá ấn tượng. Đa phần chủ đầu tư hướng đến diện tích khoảng xanh lớn, gợi mở về một không gian sống xanh, lành mạnh, hướng về thiên nhiên nhiều hơn để có thể phát triển con người lâu dài.

Bởi vì xu hướng tìm kiếm các khu đô thị có diện tích phủ xanh lớn đang tăng dân tại các khu đô thị ngột ngạt. Nên việc đầu tư vào các dự án Novaland cho phép cư dân được tận hưởng giá trị sống xanh tuyệt vời cân cả tinh thần lẫn vật chất.

VNREP thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam. 

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline : +84-933-186-123

Email :phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/