Làm gì để Hoa cây cảnh phát triển nhanh, mạnh và bền vững?

Đó là một câu hỏi được nhiều cơ quan quản lý nhà nước và Thông tấn báo chí quan tâm sau "Hội thảo Phát triển Hoa Cây cảnh nhành kinh tế sinh thái trong xây dựng Nông thôn mới và Đô thị Văn minh" diễn ra vào ngày 23/4/2021.

Để có thêm tiếng nói góp phần trả lời cho những câu hỏi đó, Diễn đàn Đời sống và Phát triển và Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam phối hợp cùng một số cơ quan thông tấn báo chí ở Trung ương và địa phương sẽ thực hiện loạt Phóng sự chuyên đề có liên quan.

Tọa đàm cùng với trà chiều tâm giao VTV3

Những người thực hiện Chuyên đề mong muốn nhận được sự tham vấn góp ý, hiến kế và giới thiệu những mô hình tốt, cách làm hay từ đông đảo Quý Nghệ nhân, Doanh nhân, Chủ nhà vườn trong toàn Quốc.

Quý vị cũng có thể tham góp ý kiến bằng các bài viết dưới dạng tin, bài, phóng sự hay các tư liệu video, hình ảnh để chúng tôi thực hiện đăng phát trên các phương tiện truyền thông phục vụ mục đích nêu trên.

Hoa cây cảnh là một trong 7 ngành phát triển nông thôn

Ngoài ra chúng tôi cũng sẽ phối hợp với các cơ quan báo chí tổ chức các buổi Talk Show về chủ đề này. Trong đó có chương trình Trà Chiều Tâm Giao của VTV3; chương trình Vì Tương lai Việt Nam của VTV1.

Mọi thông tin, tư liệu xin gửi về: Diễn đàn Đời sống và Phát triển

Địa chỉ: Lô JA08, Khu Biệt thự Thiên đường Bảo Sơn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 08.4646.0404/03273.99099; Email: vnhuongsac@gmail.com

Website: https://doisongvaphattrien.vn/