Motana Beauty Việt Nam thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên thành công ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất

Minh Trí

Mỹ phẩm thiên nhiên Motana Beauty Việt Nam được phát triển với sự hợp tác giữa Trung tâm ứng dụng công nghệ và sức khỏe (Hatar) và Công ty TNHH Green Beauty Việt Nam, hứa hẹn mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chất lượng, an toàn, hiệu quả dành riêng cho người Việt.

Mỹ phẩm Motana Beauty là thương hiệu chăm sóc, sức khỏe làm đẹp được ra mắt bởi Công ty TNHH Green Beauty Việt Nam. Đây là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và đưa ra thị trường các sản phẩm mỹ phẩm. Với kinh nghiệm gần 7 năm trong nghề, hiện nay Green Beauty đang sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn cho từng sản phẩm.

Với Motana, Green Beauty mong muốn làm thế nào để từng sản phẩm đưa ra thị trường là các sản phẩm đến từ thiên nhiên, là các sản phẩm chứa đựng đặc sản dược liệu, nông sản của từng vùng miền trên dải đất hình chữ S. 

Giống với Green Beauty Việt Nam, Hatar - một trong những thành viên của Viện Công nghệ và Sức khỏe cũng mong muốn có thể khai thác giá trị của nông sản, dược liệu Việt để bảo vệ chính sức khỏe của người Việt.

anh-chup-man-hinh-2023-06-01-luc-215931-1685631611.png
Đại diện Motana trình bày báo cáo về công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại lễ kỷ niệm 60 năm ngày khoa học và công nghệ Việt Nam

Với vai trò là trung tâm chuyên trách trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, ứng dụng các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng của Viện, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hatar là thực hiện các công tác về nghiên cứu khoa học, triển khai những đề tài, dự án trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, chăm sóc sắc đẹp

Xuất phát từ điểm tương đồng đó, Green Beauty vinh dự được kết nối, hợp tác cùng Hatar để ứng dụng công nghệ, khoa học vào dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo sản phẩm của Motana khi đưa ra thị trường là những sản phẩm chất lượng nhất. 

Trải qua quá trình hơn một năm hợp tác, nung nấu ý tưởng, dưới sự kết hợp của hai đơn vị, đến nay mỹ phẩm thiên nhiên Motana Beauty đã cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên giúp người Việt có thể chăm sóc, bảo vệ làn da đặc trưng và loại bỏ mùi hôi trên cơ thể. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-01-luc-215938-1685631609.png
Những sản phẩm đầu tiên của mỹ phẩm thiên nhiên Motana Beauty nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm của mỹ phẩm thiên nhiên Motana Beauty đã nhận về những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm còn được các nhà khoa học của Viện Công nghệ và Sức khỏe đánh giá rất cao. Sự đón nhận này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự hợp tác thành công giữa Hatar và Green Beauty.