Nhộn nhịp với quầy hàng “trao sức khoẻ vàng” nhân dịp 20/11 của nhà Natunest

Bảo Ngọc

Vào ngày 18, 19, 20 /11 vừa qua, hệ thống yến sào Natunest đã tri ân thầy cô bằng những “món quà sức khoẻ” đầy ấn tượng. Các con đường bỗng trở nên màu sắc và nhộn nhịp hơn khi gian hàng nhỏ xuất hiện, hưởng ứng phong trào cho ngày lễ đặc biệt này. Cùng chúng tôi đi theo những quầy hàng của Natunest và xem đó đã thể hiện chiến dịch này như thể nào nhé!

Những góc đường của sự lao động ý nghĩa

Hôm đó có việc phải chạy ngang qua đầu đường 03 Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hoà thì bắt gặp 1 quầy bán Yến sào với các giỏ quà yến, set yến được trang trí rất xinh và sang trọng. Hỏi ra thì mới biết đó là Yến sào cao cấp Natunest. Được biết Natunest muốn đem lại “món quà sức khoẻ” cho thầy cô, mong thầy cô luôn vui vẻ, thật khoẻ mạnh để có đủ sức rèn dũa những đứa học trò ngỗ nghịch trong rất nhiều năm tháng. Mọi năm ai cũng sẽ chọn hoa làm quà tặng, năm nay không chỉ có hoa, yến sào Natunest gợi ý cho bạn một món quà đặc biệt hơn, đó là những set yến đầy bổ dưỡng. 

c9439024aa2b73752a3a-1669554678.jpg
Các bạn nhân viên Natunest với tinh thần lao động hăng say tại gian hàng

Ngoài con đường trên, quầy hàng này còn có mặt trên con đường vào trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang. Chúng ta có thể dễ dàng trông thấy hình ảnh những em học sinh ủng hộ những set yến bên Natunest. Điều này nói lên được tấm lòng tri ân vô bờ bến của các em dành cho thầy cô, ưu tiên và quan tâm đến sức khoẻ của “những người lái đò”, đưa các em đến bến bờ tri thức một cách hiệu quả.

5e9cf1e6cbe912b74bf8-1669554678.jpg
Được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên

Và gian hàng cuối cùng được phát hiện tại showroom duy nhất ở Nha Trang của thương hiệu này. Tại địa chỉ OC1B, 05-06 Phạm Văn Đồng, Mường Thanh Viễn Triều, TP Nha Trang được bày bán và trưng bày sản phẩm mới YẾN SÀO CHƯNG COLLAGEN và khuyến mãi nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Việc ra mắt sản phẩm này cộng thêm ngày lễ đặc biệt, yến sào Natunest còn có những ưu đãi đặc biệt để phục vụ cho quý khách hàng. Đây cũng là địa điểm nhộn nhịp nhất lúc bấy giờ, thu hút hàng trăm con người đến mua hàng và tận hưởng bầu không khí khẩn trương.

4de7e19ddb9202cc5b83-1669554678.jpg
Quầy hàng cũng được "diện kiến" một cách đầy bắt mắt tại showroom

Nhận thấy là các khách hàng sẽ chủ yếu là những em học sinh, Natunest đã “phát hành” những combo ưu đãi vô cùng đặc biệt. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm, thương hiệu này còn đi kèm hàng trăm tấm thiệp, những quả bóng bay và các món quà vô cùng xinh xắn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây làm việc rất tích cực, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình cũng như giải đáp thắc mắc. Ai cũng rất dễ thương và năng nổ với trọng trách của mình, ưu tiên sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu.

Lễ 20-11 đặc biệt hơn với yến sào Natunest

Ngày “Hiến chương nhà giáo” sẽ trở nên đặc biệt hơn với những set yến được trang trí vô cũng tinh tế và bắt mắt. Với sự phục vụ tận tình của Natunest, chắc chắn thầy cô sẽ thích mê món quà này. Phỏng vấn một số nhân viên có mặt tại Natunest, họ luôn chia sẻ rằng: “Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng và hình thức bên ngoài của sản phẩm, đặc biệt là vào những ngày lễ, các set yến sẽ được trang trí cẩn thận và trang trọng hơn. Điều này sẽ thể hiện được sự yêu thương và gửi gắm của thương hiệu đến với khách hàng, cho họ thấy được không chỉ có sản phẩm chất lượng cao mà Natunest còn rất ưu tiên cho việc đóng gói thành phẩm. Hôm nay tôi rất vui khi được giao nhiệm vụ bày bán các sản phẩm yến, được giao lưu với các em học sinh giúp tôi có rất nhiều năng lượng, không hề cảm thấy mệt mỏi gì cả mặc dù đứng rất lâu.”

4ac2ab82918d48d3119c-1669554678.jpg
Những hộp quà với nhiệm vụ "trao yêu thương" đến thầy cô một cách xinh xắn

Những giỏ quà quả thật được gói thành những hình thù vô cùng tinh tế, chắc chắn là món quà tuyệt vời để bạn gửi đến những người thầy, người cô của mình. Không chỉ gửi tặng mỗi thầy cô trên trường, bạn cũng có thể trao yêu thương cho bố mẹ ở nhà của mình. Một học sinh tại cổng trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương cho biết: “Em thấy các anh chị bên Natunest bày bán những giỏ quà tặng vô cùng hấp dẫn, mà còn rất nhiều ưu đãi đặc biệt. Em đã rủ các bạn cũng lớp góp tiền mua vì thấy món quà này vô cùng ý nghĩa, liên quan đến vấn đề sức khoẻ, chắc chắn thầy cô sẽ rất thích. Bản thân em còn mua riêng một set về dành tặng bố mẹ, vì bố mẹ là những người thầy, người cô đầu tiên dạy em trên đường đời. Em đã từng nghe qua thương hiệu này và biết rằng chất lượng và uy tín của họ vô cùng đáng ủng hộ. Vì vậy em rất yên tâm khi lựa chọn sản phẩm bên Naunest, các anh chị nhân viên vô cùng dễ thương và chu đáo, còn tặng em thêm thiệp và bóng bay trang trí nữa. Mong rằng thương hiệu sẽ có nhiều chương trình ý nghĩa như thế này dành cho học sinh, sinh viên chúng em.”

f2972dd717d8ce8697c9-1669554678.jpg
Một bạn sinh viên vô cùng dễ thương tranh thủ “check in” với gian hàng

Chỉ với 3 ngày trong 3 địa điểm, yến sào Natunest đã được rất nhiều sự chú ý và quan tâm cũng như ủng hộ của khách hàng. Đấy là nhờ vào chất lượng tổ yến mà họ đã gầy dựng suốt bao năm cũng như cách bày bán, đóng gói chỉnh chu và có sự chuẩn bị tươm tất để chào đón ngày lễ “tri ân” đặc biệt này. Mong rằng Natunest sẽ luôn có những năng lượng tích cực và sự nhiệt huyết để làm những chuyến công tác “trao tay” thật ý nghĩa như vừa qua. 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568