OKVIP thường xuyên tổ chức hoạt động từ thiện nhân ái

Minh Trí

Không chỉ “đầu tàu” trong lĩnh vực giải trí, OKVIP còn là tập đoàn có trách nhiệm xã hội, thường xuyên tổ chức hoạt động từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, nâng cao an sinh xã hội.

1.Hoạt động từ thiện phổ biến của các công ty

Các công ty thường tham gia vào các hoạt động từ thiện và xã hội để góp phần vào cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội quan trọng. 

Ủng hộ tài chính cho tổ chức phi lợi nhuận: Các công ty có thể tài trợ cho tổ chức phi lợi nhuận như quỹ từ thiện, tổ chức xã hội hoặc tổ chức địa phương để hỗ trợ các dự án, chương trình xã hội.

Ngày làm việc từ thiện: Công ty có thể tổ chức ngày làm việc từ thiện, khi nhân viên có cơ hội tham gia vào các hoạt động từ thiện như xây dựng nhà cho người vô gia cư, phân phát thực phẩm cho người nghèo...

anh-chup-man-hinh-2023-10-05-luc-134449-1696488327.png
Hoạt động từ thiện phổ biến của các công ty.

Chương trình khuyến mãi mua sắm từ thiện: Các công ty thường tạo ra các sản phẩm hoặc dịch vụ đặc biệt, trong đó một phần lợi nhuận được quyên góp cho các tổ chức từ thiện.

Hỗ trợ giáo dục: Công ty có thể hỗ trợ các chương trình giáo dục bằng cách cung cấp học bổng cho học sinh, trang thiết bị cho các trường học hoặc hỗ trợ giảng dạy.

Bảo vệ môi trường: Các công ty có thể tham gia vào hoạt động bảo vệ môi trường bằng cách hỗ trợ dự án tái chế, giảm lượng rác thải...

Hỗ trợ cộng đồng địa phương: Các công ty thường tham gia vào các hoạt động cộng đồng địa phương bằng cách tổ chức sự kiện xã hội, tham gia vào dự án cải thiện cơ sở hạ tầng địa phương.

Hỗ trợ trong tình hình khẩn cấp: Các công ty thường đóng góp vào các nỗ lực hỗ trợ trong tình hình khẩn cấp như thiên tai, đói nghèo...

2.Đôi nét về tập đoàn OKVIP

Những hoạt động từ thiện này không chỉ giúp công ty góp phần vào cộng đồng, mà còn giúp xây dựng hình ảnh tích cực về thương hiệu và thu hút nhân viên, khách hàng quan tâm đến các giá trị xã hội.

Tập đoàn OKVIP cũng không nằm ngoài trách nhiệm xã hội cao cả này. Khoảng 10 năm qua, OKVIP thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện với quy mô lớn trên khắp các tỉnh, thành.

Tiền thân là Taipei101, được thành lập vào năm 2006, OKVIP Group mới được đổi tên và hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Tập đoàn truyền thông và giải trí OKVIP là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ, giải trí hàng đầu tại châu Á, mang đến trải nghiệm giải trí tốt nhất cho khách hàng.

anh-chup-man-hinh-2023-10-05-luc-134500-1696488327.png
Đôi nét về tập đoàn OKVIP.

Tập đoàn này có sứ mệnh mang đến cho khách hàng trải nghiệm giải trí trực tuyến tốt nhất. Để làm được điều này, đơn vị luôn nỗ lực để cải tiến, đổi mới sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu, sở thích của khách hàng. Ngoài ra, OKVIP Group còn đặt ra kế hoạch mở rộng thị trường sang quốc gia mới, đặc biệt là quốc gia có nhu cầu cao về giải trí.

3.OKVIP với hoạt động từ thiện

Không chỉ trở thành “đầu tàu” trong lĩnh vực giải trí, OKVIP còn là tập đoàn có trách nhiệm xã hội, thường xuyên tổ chức hoạt động từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, nâng cao an sinh xã hội.

Khoảng 10 năm qua, OKVIP Group thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện với quy mô lớn trên khắp các tỉnh, thành Việt Nam. Tập đoàn này cam kết trích tối thiểu 5% lợi nhuận tổng của mình cho hoạt động xã hội.

Trong năm 2023, OKVIP tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện nổi bật như tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đóng góp quỹ từ thiện...

Với hoạt động tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đầu năm nay, OKVIP cùng đoàn thể, ban, ngành của tỉnh Nghệ An, Bình Phước, TP Đà Nẵng… tổ chức các buổi tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở miền Trung và miền Nam.

Hàng ngàn phần quà như quần áo, sách vở và tiền mặt đã được đơn vị này gửi đến các em nhỏ. Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt các em là động lực to lớn để tập đoàn này tiếp tục phát triển, cống hiến cho xã hội.

Đến giữa tháng 2/2023, OKVIP trở lại miền Trung phối hợp với nhiều tổ chức phi lợi nhuận thực hiện chương trình “Tình Người Còn Mãi”, trao tặng hơn 5.000 “gói quà tình thương” đến những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An, Hà Tĩnh…

Với những hộ gia đình có người mắc bệnh hiểm nghèo, OKVIP tài trợ hơn 700 triệu đồng và gửi gắm cho bệnh viện Chợ Rẫy để thực hiện cuộc phẫu thuật, điều trị.

anh-chup-man-hinh-2023-10-05-luc-134508-1696488326.png
OKVIP với hoạt động từ thiện.

Hơn 7 tỷ đồng là số tiền được tập đoàn cùng nhân viên của bộ phận,đối tác OKVIP ủng hộ vào các quỹ từ thiện tại Việt Nam như Quỹ hỗ trợ Nạn nhân bão lũ lụt miền Trung, Quỹ bảo trợ trẻ em...

Thông qua bài giới thiệu này, khách hàng đã biết được tập đoàn này luôn muốn mang đến điều tốt đẹp cho xã hội, lan tỏa giá trị tích cực đến với mọi người. 

Thông Tin Liên Hệ:

- Zalo: 0565 425 896

- Email: royal@okvip.com

- Website: https://okvipgroup.com/

- Địa chỉ: 319C, Krong Bavet Cambodia, Việt Nam