Quyết thắng Việt Nam ơi: Ca khúc cổ vũ đội tuyển Việt Nam trên sân cỏ, niềm tin cả dân tộc chiến thắng!

Quyết Tuấn

Sáng 28-8, đội tuyển Việt Nam lên đường sang Saudi Arabia tham dự trận đấu với đội chủ nhà trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trên sân cỏ Saudi Arabia hòa trong tinh thần cả nước chung tay khơi dậy niềm tự hào dân tộc mạnh mẽ để quyết tâm chiến thắng COVID19, Tiến sĩ, Nhà thơ Ngọc Lê Ninh đã kịp thời cho ra mắt tác phẩm âm nhạc "Quyết thắng Việt Nam ơi".

Quyết thắng Việt Nam ơi: Ca khúc cổ vũ đội tuyển Việt Nam trên sân cỏ, niềm tin cả dân tộc chiến thắng!

Là một người con của quê hương Xứ Thanh anh hùng, Tiến sĩ, Nhà thơ Ngọc Lê Ninh gần đây được nhiều người biết đên qua ca khúc “Hành khúc Mặt trận Corona” được đánh giá là một tác phẩm âm nhạc rất kịp thời trong việc cổ vũ tinh thần cả nước chung tay chống giặc Covid-19.

nln1-1630123764.jpg

Tiến sĩ, Nhà thơ Ngọc Lê Ninh

Tiến sĩ, Nhà thơ Ngọc Lê Ninh xúc động chia sẻ trước sự kiện đội tuyển Việt Nam lên đường tới Saudi Arabia với quyết tấm cao nhất giành thắng lợi lịch sử để góp phần tiếp thêm tinh thần cùng cả nước chung tay chống đại dịch COVID19 đang hoành hành tại các tỉnh phía Nam. 

"Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của mình, Đội tuyển Bóng đá nam quốc gia Việt Nam lập kỳ tích tiến gần nhất đến vòng chung kết FIFA World Cup. Đội tuyển Việt Nam cũng là đội bóng duy nhất khu vực Đông Nam Á sánh vai với các đội bóng mạnh nhất châu Á, cũng là những đội từng dự World Cup, ở vòng loại thứ 3. Với tinh thần đó, tôi vừa kịp thời cho ra mắt tác phẩm âm nhạc "Quyết thắng Việt Nam ơi" với hi vọng sẽ góp thêm tiếng kèn cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trên sân cỏ Saudi Arabia bằng niềm kiêu hãnh của một dân tộc mấy ngàn năm văn hiến. Để từ đó khơi dậy mạnh mẽ tinh thần dân tộc với một niềm tin sâu sắc cả nước sẽ sớm chiến thắng đại dịch COVID19", Tiến sĩ, Nhà thơ Ngọc Lê Ninh chia sẻ.

moi111-1630135899.jpg

Trận đấu giữa chủ nhà Saudi Arabia - Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 1h ngày 3-9. Sau trận đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ về Hà Nội để chuẩn bị cho trận tiếp đội tuyển Úc trên sân Mỹ Đình ngày 7-9. Những trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh COVID19 đang diễn biến phức tạp, cả nước đang chung tay khởi dậy niềm tự hào dân tộc, huy động mọi nguồn lực để quyết chiến kẻ thù vô hình COVID19.