Thương hiệu Áo dài truyền thống cao cấp và sang trọng - Vải Đất Lành

Ngọc Thư

Áo dài chính là quốc phục của Việt Nam mang vẻ đẹp văn hoá mà biết bao thế hệ cha ông vẫn luôn nhắc nhở gìn giữ. Tất cả mọi người dân trên đất nước Việt Nam từ bé đến lớn, từ đàn ông đến nữ giới ai ai cũng có thể diện tà áo dài trên mình với lòng kiêu hãnh và tự hào.

Có lẽ thương hiệu in vải cao cấp Đất Lành không còn quá xa lạ khi đây là thương hiệu được rất nhiều khách hàng yêu mến bởi trang phục luôn đề cao ý tưởng lưu giữ và quảng bá nét truyền thống thông qua tà Áo dài. Cùng với những sắc màu toát lên sự sang trọng, trang nhã và cách phối hoạ tiết in datạo sự khác biệt và độc đáo riêng biệt.

Mẫu hoa cúc BT1042 BT 1042

Để trở thành một thương hiệu chất lượng và luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng tại Đất Lành mỗi một sản phẩm trước khi được ra mắt luôn được đội ngũ chuyên nghiệp tỉ mỉ thiết kế và kiểm tra sát sao từng khâu. Thấu hiểu việc tạo ra nên một bộ áo dài hoàn hảo thì việc chọn loại vải là một công đoạn rất quan trọng và tiếp theo đến là trang trí những chi tiết trên thân áo – đây là khâu yêu cầu trong đầu óc thiết kế phải có một trái tim để cảm nhận được tất cả mọi nét đẹp truyền thống của Việt Nam.

Mẫu hoa mai MV3119 MV3119

Vải Đất Lành cũng đã dần tạo nên tên tuổi của một thương hiệu vải hàng đầu Việt Nam khi là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp sỉ lẻ các loại vải áo dài in 3D. (Gồm In 1 mặt - 2 mặt - dòng vải đính đá cao cấp), Đất Lành luôn mang đến cho quý khách hàng những tấm vải áo dài đẹp nhất từ chất liệu đến họa tiết với giá cả hợp lý, các thiết kế mẫu áo mới luôn được ra mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng từ trẻ đến lứa tuổi trung niên. Bên cạnh đó thương hiệu còn tập trung cao độ trong việc sản xuất trong chất liệu cho đến mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật và nắm bắt xu hướng thị trường để tạo ra những xu thế mới trong làng áo dài Việt.

Mẫu sen MV3259 MV3259-11

Không những chuyên về vải áo dài và các mẫu thiết kế áo dài độc đáo, Đất Lành còn đa dạng về các mẫu thiết kế khác như: Áo dài cách tân, sườn xám, khăn choàng lụa Tơ Ngọc,…Góp phần truyền tải hình ảnh, văn hóa đất nước Việt Nam tươi đẹp, rực rỡ. Đồng thời lan tỏa và giới thiệu trang phục truyền thống của nước nhà đến với mọi miền Tổ quốc và bạn bè Quốc tế. Bên cạnh đó, thương hiệu vải Đất Lành đã được CEO Bích Ngọc thành công tạo nên một dấu ấn riêng đặc biệt trong ngành sản xuất, in ấn thời trang áo dài.

Maaux cucs BT 1075 BT 1075

Một số mẫu thiết kế sang trọng đến từ vải in cao cấp Đất Lành

Thương hiệu vải Đất Lành luôn mong muốn góp phần làm tôn thêm giá trị, vẻ đẹp quý phái và duyên dáng của phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài sẽ luôn được Đất Lành sáng tạo nên ngày một phong phú, đa dạng và mới mẻ để nó mãi gắn bó với đời sống của người Việt.

 

CÔNG TY IN VẢI ÁO DÀI ĐẤT LÀNH Chuyên cung cấp vải áo dài với nhiều mẫu mã đa dạng, uy tín trên toàn quốc

· Địa chỉ công ty: 69/25 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh · Email: vaiaodaidatlanh@gmail.com

· Điện thoại: 0905 216 586 - 0932316 770 - 0932 344 981 · Facebook: https://www.facebook.com/vaiaodaidatlanh