Toàn cảnh Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Quốc tế ZIAMS 2022

Bùi Văn Mạnh

Ngày 05/06/2022, tại Trung tâm Hội nghị Riverside, TP.HCM đã tổ chức thành công Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Quốc tế ZIAMS 2022 do Zacy Aesthetics phối hợp cùng các chuyên gia Thẩm mỹ - Da liễu hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc tham gia, thu hút sự quan tâm của hơn 1060 chủ spa/thẩm mỹ trong và ngoài nước.

0001-1654833108.jpg

Ngài Jung-Hyun Yoon MD – Giám đốc đại diện của mạng lưới Yonseifams Da liễu, Tóc, Thẩm mỹ, Chủ tịch hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ và laser quốc tế (iDEMIRE)

Đây được coi là sự kiện Da liễu thẩm mỹ lớn nhất trong năm của Zacy, được tổ chức thường niên mỗi năm một lần và đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng Thẩm mỹ Việt Nam. Sự kiện quy tụ nhiều chuyên gia Thẩm mỹ trong nước và quốc tế, hướng đến mục tiêu thúc đẩy ngành thẩm mỹ tại Việt Nam ngày một lớn mạnh hơn.

xa1-1654741949.jpgHội nghị Da liễu Thẩm mỹ Quốc tế thu hút đông đảo khách mời tham gia

Đây cũng là cơ hội hiếm hoi giúp các bác sĩ, chủ phòng khám/spa được gặp gỡ và giao lưu với các chuyên gia da liễu hàng đầu từ Hàn Quốc và sự tham gia đặc biệt của Ths.Bs CKII Nguyễn Quang Minh - Phó khoa Nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc, Bệnh viện da liễu Trung Ương và Ths.Bs CKI Nguyễn Ngọc Trai - Giảng viên Da liễu - Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

xa2-1654741969.jpg
Các chuyên gia Việt Nam và Hàn Quốc tại ZIAMS 2022

Nội dung chính của buổi hội nghị xoay quanh các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới đang được ưa chuộng rộng rãi hiện nay như: Cập nhật phác đồ mới về Săn chắc da, lỗ chân lông, sẹo mụn và nọng cằm với Chỉ N-Cog; Exosome - Công nghệ Skinbooster mới nhất trong tái tạo & trẻ hoá da; Nâng cơ mặt với Chỉ đúc N-fix và Ngăn ngừa các biến chứng khi nâng chỉ với máy siêu âm vùng mặt SonoFinder; Ethosome PTT - Phương pháp điều trị mới trong điều trị mụn, làm trắng, xóa nhăn và trẻ hóa; Biện pháp trẻ hóa da không đau bằng công nghệ Ethosome PTT & Laser Qsw Nd Yag;...

xa3-1654741986.jpg
Chuyên gia trực tiếp thực hành trị liệu với máy Laser Finebeam QPlus NDYAG

Nối tiếp chương trình là lễ ký kết chuyển giao công nghệ Laser Fractional CO2 và Laser Finebeam Qplus NDYAG giữa Zacy Aesthetics cùng Spa thẩm mỹ Dr. Phạm Ly Beauty & Clinic.

xa4-1654742007.jpg
Lễ ký kết chuyển giao công nghệ giữa Zacy Aesthetics và Dr.Phạm Ly Beauty & Clinic

Laser Fractional CO2 và Laser Finebeam Qplus NDYAG là 2 thiết bị trẻ hóa và điều trị da liễu được phân phối độc quyền bởi Zacy Aesthetics, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

Laser Fractional CO2 được phát triển dựa trên Công nghệ siêu xung (Ultrapulse) tiên tiến, mức xâm lấn tối thiểu, năng lượng quét tia khác nhau với chế độ điều chỉnh linh hoạt, thời gian lành thương nhanh hơn gấp 10 lần so với công nghệ Laser CO2 thế hệ trước. Finexel hội tụ đầy đủ 3 chế độ khác nhau như trẻ hóa da vi điểm, trẻ hóa vùng kín và cắt đốt phẫu thuật với mỗi tay cầm điều trị riêng biệt.

Laser Finebeam Qplus là dòng Laser QSW Nd Yag với nhiều tính năng mới với ưu điểm vượt trội, là vũ khí tối thượng trong điều trị Nám hiện nay. Laser Finebeam Qplus cùng phác đồ vô cực đã cho ra hơn 1,800 kết quả lâm sàng điều trị Nám ở khắp cả nước.

Sự hợp tác giữa Zacy Aesthetics và Dr.Phạm Ly Beauty & Clinic được coi là một bước tiến lớn giúp thẩm mỹ viện bắt kịp với xu hướng làm đẹp trên thế giới, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng trưởng doanh thu vượt trội.

Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng Viện Thẩm mỹ Dr.Phạm Ly Beauty & Clinic sẽ ngày càng nhận được sự ủng hộ và chào đón từ khách hàng trên toàn quốc.

xa5-1654742039.jpg
Chủ tịch Trần Đình Thăng trao hoa lưu niệm cho các bác sĩ, chuyên gia tham dự hội nghị

Hội nghị khép lại với lễ trao chứng chỉ và chụp ảnh lưu niệm với các chuyên gia, bác sĩ. Hy vọng rằng, trong tương lai Zacy sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình sự kiện quy mô lớn chất lượng hơn nữa, góp phần phát triển ngành Thẩm mỹ Việt Nam ngày một vươn xa hơn.

 

ZACY AESTHETICS GROUP

Chuyên gia đào tạo & chuyển giao công nghệ hàng đầu Việt Nam

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: B17-01.02.03 tòa nhà River Gate 151-155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, HCM

Hotline: 096 134 1234

Website: zacy.com.vn

Zalo Offical: https://zalo.me/3360762805654174883