Vì sao ghế massage Lifesport được nhiều khách hàng lựa chọn?

Minh Phương

Ghế massage đang dần trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong những gia đình hiện đại, giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng, đồng thời đem lại cảm giác vô cùng thư giãn và thoải mái.

Trong các thương hiệu ghế massage đang có mặt trên thị trường, Lifesport là một cái tên nổi bật thu hút rất nhiều sự quan tâm và ưu ái từ phía người tiêu dùng. 

Tại sao ghế massage Lifesport lại chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng đến thế? Mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu ở trong bài viết này nhé.

z5298296965096-d71a732b2587b774aec7c23035eb117e-1711763414.jpg

Lifesport - Thương hiệu cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam

Lifesport là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm của Lifesport được xuất xứ từ Mỹ, có chất lượng vượt trội, nhờ đó được khách hàng tin dùng và đánh giá rất cao.

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Lifesport đã vinh dự đạt được giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam năm 2022”. 

massage-lifesport2-1711763603.jpg

Ghế massage Lifesport hiện đại, giá cả hợp lý

Ghế massage Lifesport được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại nhất, được các chuyên gia của Lifesport nghiên cứu kỹ lưỡng kết hợp với các đối tác lớn trên thế giới để áp dụng vào quy trình sản xuất sản phẩm, đảm bảo chất lượng vượt trội, làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

massage-lifesport3-1711763604.jpg

Ghế massage Lifesport có mẫu mã đa dạng, tính năng của mỗi mẫu ghế cũng khác nhau, nên mức giá cũng khác nhau. Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua hàng để phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình. 

Hiện tại, ghế massage Lifesport được phân chia thành 3 phân khúc: 

- Ghế massage giá rẻ: Có giá giao động từ 10 - 20 triệu đồng

- Ghế massage phổ thông: Có giá giao động từ 20 - 40 triệu đồng

- Ghế massage cao cấp: Có giá giao động từ trên 40 triệu đồng

massage-lifesport4-1711763604.jpg

Thương hiệu ghế massage Lifesport được khách hàng tin tưởng sử dụng nhờ vào thiết kế đẹp, độ bền cao, giá cả hợp lý và đặc biệt là chính sách hậu mãi cũng rất tốt so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Dịch vụ hậu mãi trên cả tuyệt vời

Lifesport tự hào mang đến dịch vụ hậu mãi tận tâm và chuyên nghiệp với những chính sách vô cùng tuyệt vời.

- Giao hàng nhanh chóng và miễn phí trên toàn quốc: Với hệ thống showroom trải dài trên toàn quốc, quá trình giao hàng của Lifesport sẽ được triển khai một cách nhanh chóng trong vòng từ 2 - 12 giờ kể từ thời điểm khách đặt hàng. 

massage-lifesport5-1711763604.jpg

- Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất: Bên cạnh các chính sách ưu đãi hấp dẫn thì Lifesport còn mang đến chương trình trả góp 0% lãi suất với thủ tục đơn giản, giúp bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào về tài chính.

- Bảo hành lên đến 6 năm: Các sản phẩm ghế massage của Lifesport đều có chính sách bảo hành lên đến 6 năm.

- Bảo trì sản phẩm trọn đời: Lifesport còn cam kết cung cấp dịch vụ bảo trì trọn đời cho sản phẩm, điều này sẽ giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm lâu dài.

Hệ thống showroom rộng khắp cả nước giúp việc mua hàng dễ dàng

Tính đến thời điểm hiện tại, Lifesport có hơn 80 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, điều này sẽ giúp việc mua sắm của khách hàng trở nên thuận tiện và dễ dàng.

massage-lifesport6-1711763604.jpg

Khi đến các cửa hàng của Lifesport, khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, được các nhân viên tư vấn một cách chu đáo và tận tình nhất. 

Nhờ vào sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chính là lý do mà Lifesport luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Ngoài ghế massage, Lifesport còn mang đến cho khách hàng nhiều thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và phục vụ nhu cầu tập luyện khác như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục,... giúp bạn rèn luyện và nâng cao sức khỏe mỗi ngày. 

Thông tin liên hệ Lifesport Group:

- Hotline: 1800 6807

- Website: lifesport.vn 

- Địa chỉ: Số 6 Phan Chu Trinh, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh