Ai nói mẹ bầu không đẹp?

Bảo Ngọc

Rất nhiều mẹ bầu mang thai thường có tâm lý không chăm chút vẻ bề ngoài vì sợ con sinh ra sẽ mất duyên. Hoặc tránh sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da mặt vì sợ ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bé trong giai đoạn nhạy cảm này. Vậy liệu có giải pháp gì để giúp phụ nữ chúng ta luôn trẻ trung, xinh đẹp ngay cả khi mang thai?

Có bầu vẫn đẹp sao

Phụ nữ luôn cần phải đẹp bất kỳ lúc nào, đó là dấu hiệu cho tuổi thanh xuân vẫn còn rạng rỡ, đẹp cho mình cũng chính là thể hiện cho việc yêu bản thân. Mà khi yêu bản thân rồi, bất kỳ người phụ nữ nào cũng trở nên tự tin hơn bao giờ hết, trong cả công việc và cuộc sống.

Nhưng sau khi bước vào chu kỳ mang thai, hầu hết các mẹ bầu đều sẽ bị nghén hành hạ, điều này khiến họ mất đi sức sống, người luôn nhợt nhạt và xanh xao, kém sắc hơn lúc trước rất nhiều.

"Mọi người có kinh nghiệm chia sẻ đã nghén thì phải chấp nhận không cưỡng lại được. Nên cái tôi sợ nhất lúc mới mang thai là trở nên xấu xí, thiếu sức sống, nôn ọe nơi công cộng thật là mất mặt. Da dẻ thì ngày càng không đều màu, rạn da, nổi mụn và rất nhiều vấn đề khác nữa. Đặc biệt trong giai đoạn này, tôi lại càng trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết, có chuyện gì nhỏ xíu thôi liền làm tôi bực bội khó chịu và cáu gắt với mọi người xung quanh." - chị Bảo Vy (Q.6) chia sẻ.

34-1673608691.png

Nỗi khổ của phụ nữ khi mang thai vô cùng mệt mỏi

Vậy, để giúp các mẹ bầu thoát khỏi tình trạng thường gặp này, một loại “thần dược” phục vụ cho nhan sắc và sức khỏe sẽ được đề cập đến. Đó chính là yến sào, đây chắc hẳn là một bí quyết dưỡng nhan tuyệt vời mà một số người tiên phong lựa chọn, cũng có thể có một số không biết hoặc không để ý đến.

Thật tuyệt vời khi yến sào chứa một hàm lượng collagen cao, có tác dụng tái tạo tế bào mô, cơ, tăng cường sự đàn hồi cho làn da, giúp bà bầu sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, chống rạn da, sạm da hiệu quả. Bên cạnh đó, các hoạt chất có lợi và hàng loạt axit amin quý hiếm trong yến sào có tác dụng giảm đau, giúp mẹ bầu chống trầm cảm do thay đổi nội tiết tố, tinh chất bên trong tổ yến sẽ giúp phụ nữ mang thai giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng, cân bằng tâm lý và bớt nhạy cảm hơn, từ đó có một thai kỳ bình an, vui vẻ và khỏe mạnh. Do đó, dùng yến sào cho bà bầu là một lựa chọn sáng suốt, đặc biệt trong những ngày hè oi bức, ăn yến sào sẽ giúp mẹ bầu thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sức đề kháng để chống chọi tốt với thời tiết khắc nghiệt này. 

ny-1673608691.png
Yến không những giúp mẹ bầu đẹp mà còn tốt cho thai nhi

Không phải ngẫu nhiên mà trong thời kỳ mang bầu bác sĩ luôn khuyến cáo phụ nữ bổ sung viên sắt và canxi mỗi ngày. Sắt sẽ giúp chị em ngăn ngừa thiếu máu, đủ để nuôi thai nhi và duy trì thể trạng bình thường của người mẹ.Lúc này nếu được bổ sung yến sào đúng cách và đều đặn trong các tháng 3 – 9 của thai kỳ sẽ giúp bà bầu bổ sung đầy đủ hàm lượng canxi và sắt, giúp mẹ và thai nhi khỏe mạnh, chống mỏi lưng, đau chân, lão hóa xương khớp cho mẹ bầu một cách hiệu quả.

Yến sào Natunest - nơi lựa chọn hàng đầu cho mẹ bầu

Đó chính là những tác dụng tuyệt vời khi sử dụng yến cho mẹ bầu. Vậy các mẹ bầu cũng có quyền được đẹp đúng không nào? Không phải bằng mỹ phẩm hay các dưỡng chất trực tiếp nào tác động, chỉ cần dùng yến đúng cách mỗi ngày, mẹ bầu đẹp sẽ khiến các ông chồng chiều chuộng và mê tít hơn, góp phần gìn giữ hạnh phúc gia đình cho mọi nhà.

yh-1673273700.png
Yến sào Natunest - một nhãn hiệu uy tín mà bạn nên đầu tư sức khoẻ

Nhưng để tìm thấy một cơ sở sản xuất yến sào chất lượng, đảm bảo yến thật 100% và an toàn cho mẹ bầu thì thật sự không nên qua loa. Mách các mẹ một thương hiệu yến sào uy tín đã có mặt trên thị trường nhiều năm qua - yến sào cao cấp Natunest.

Nơi đây là nền tảng cung cấp cho mẹ bầu những tổ yến thơm ngon, tự nhiên và chất lượng nhất. Mẹ bầu có thể không mất quá nhiều thời gian khi chế biến tổ yến tại nhà, những tổ yến được chưng sẵn đầy bổ dưỡng và tiện lợi tại Natunest chắc chắc sẽ khiến các mẹ mê tít mà thôi!

Hoặc nếu muốn chế biến tại nhà, Natunest cũng cung cấp những set yến với những nguyên liệu có sẵn, an toàn khi được Bộ Y Tế kiểm nghiệm. Qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu này đã giành được một vị trí nhất định trong lòng người sử dụng, vượt qua vô số thương hiệu khác trên thị trường và lọt top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á.

mu-1673608691.png
Một loại tổ yến chưng vô cùng phù hợp để giải quyết vấn đề của mẹ bầu

Tại đây, nổi tiếng với tổ yến chưng collagen rất phù hợp để các mẹ bầu “dưỡng nhan” cho sắc đẹp, giữ mãi tuổi thanh xuân ngay cả khi mang thai. Giảm thiểu tình trạng rụng tóc, cung cấp độ ẩm cho làn da và xóa tan các vấn đề về da. Đây là một liệu trình thích hợp để các mẹ bầu cho vào danh sách ăn uống hằng ngày của mình, cung cấp và bổ sung chất dinh dưỡng cho cả mẹ và bé.

Hi vọng bài viết trên sẽ có những thông tin hữu ích cho các mẹ bầu! Chúc mẹ và bé luôn có một chu kỳ khoẻ mạnh, xinh đẹp và an toàn. 

Website: https://yensaonatunest.vn/   

CSKH: 0258 354 2568