Có nên tặng yến sào vào ngày Giáng sinh?

Hiếu Loki

Mọi người thường tặng nhau khăn choàng, tất, mũ hay thiệp Giáng sinh vào ngày Noel nhưng ít ai nghĩ tới yến sào cũng là một món quà đầy ý nghĩa cho dịp lễ này.

Lễ Giáng sinh năm nay đang đến gần, nhiều gia đình háo hức mua cây thông Noel để trang hoàng nhà cửa. Vào ngày này mọi người thường quây quần bên gia đình, người thân hoặc một nửa của mình để nhìn lại một năm vừa qua, gửi gắm hy vọng vào năm mới. Cũng vì thế mà mọi người thường dành tặng những món quà với thông điệp bày tỏ tình cảm với người thân yêu. Nếu các bạn vẫn chưa biết nên chọn món quà gì thì hãy thử tham khảo một vài món dưới đây nhé!

Thiệp Giáng sinh

Một món quà đơn giản nhưng lại bày tỏ được tình cảm của bản thân với người thân yêu chính là thiệp Giáng sinh. Các bạn có thể tự mình làm những chiếc thiệp handmade được trang trí các họa tiết xinh xắn như cây thông, bông tuyết, ông già Noel,... Người nhận có thể cảm nhận được tình cảm của bạn từ những lời chúc được gửi gắm qua dòng chữ cũng như tâm huyết của bạn được đặt vào từng họa tiết trên thiệp. 

b-1669950575.png
Tặng thiệp Giáng sinh

Khăn choàng

Lễ Giáng sinh diễn ra vào mùa đông nên thời tiết khi đó rất lạnh giá, đặc biệt với tiết trời miền Bắc. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn tặng người thân những món quà giúp làm ấm cơ thể như một chiếc khăn choàng chẳng hạn. Món quà ấy sẽ thể hiện sự tinh tế cũng như sự quan tâm của bạn đến người nhận. Đêm Giáng sinh lạnh lẽo sẽ trở nên ấm áp biết bao khi người nhận choàng bên mình chiếc khăn được gửi gắm đầy tình cảm của bạn.

Cốc in hình xinh xắn

Một chiếc cốc cũng là món quà không tồi dành cho người thân mỗi dịp Giáng sinh. Giữa tiết trời lạnh lẽo, cả gia đình quây quần bên nhau cùng cốc cà phê nóng hổi sẽ là khoảng thời gian thật ý nghĩa. Điều bạn cần nhớ là những chiếc cốc nên có họa tiết hoặc thông điệp phù hợp với dịp lễ này, nếu không thì nó sẽ không giống một món quà lắm đâu. Chính những họa tiết trên cốc là thứ thể hiện lời chúc mà chúng ta muốn gửi gắm cho người thân nên hãy lựa chọn kỹ càng nhé!

v-1669950577.png
Tặng cốc nhân dịp Giáng sinh

Bánh quy 

Cùng người thân thương chứng kiến thời khắc Giáng sinh đầy ý nghĩa trong khi nhâm nhi những chiếc bánh quy thơm mùi sữa hẳn là một điều thật tuyệt vời. Sẽ ra sao nếu bạn tặng nửa kia của mình những chiếc bánh quy do chính tay mình làm ra nhỉ? Chỉ cần trang trí thêm chút xíu là bạn đã có món quà Giáng sinh tuyệt vời để dành tặng người ấy rồi. Món quà “ngọt ngào” này chắc chắn sẽ hớp hồn người nhận, khiến họ không ngừng cảm động bởi tình cảm của bạn. 

Yến sào

Hẳn không ai là không biết đến thứ “vàng trắng” quý giá như yến sào. Đây là món ăn bổ dưỡng đối với sức khỏe của người dùng ở bất cứ độ tuổi nào. Thực tế thì sử dụng yến sào như một món quà Giáng sinh thể hiện sự quan tâm thiết thực tới sức khỏe của người thân. Thay vì gửi gắm một lời chúc đơn thuần, món quà này đem lại sự bảo vệ tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng. Sau cùng thì còn món quà nào ý nghĩa bằng sức khỏe của những người thân yêu?

c-1669950577.jpg
Giỏ quà yến sào dành tặng lễ Noel 

Vậy nhưng việc tặng yến sào vào dịp Giáng sinh cũng không hề đơn giản. Thực phẩm quý giá này là một trong những mặt hàng bị làm giả rất nhiều trên thị trường cũng bởi giá trị của nó. Vào các dịp lễ đặc biệt như Giáng sinh, yến sào lại càng bị đêm bán tràn lan trên thị trường, khiến cho khách hàng rơi vào tình trạng “thật giả lẫn lộn”.

Vì thế người mua cần khôn ngoan trong khâu lựa chọn sản phẩm và nhãn hàng. Những nhãn hàng lớn sẽ luôn đảm bảo được chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Chẳng hạn như thương hiệu yến sào Natunest ứng dụng được đường dây sản xuất chuẩn quốc tế cùng nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy nhãn hàng đã giành được chứng nhận bởi nhiều trung tâm kiểm định quốc tế như ISO 22000, FDA,... Sản phẩm yến sào Natunest cũng nhận được đánh giá tích cực bởi Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ y tế. 

z3780221160468-2d70f628b4e8d03cde46194fca5fa9cf-1669950897.jpg
Yến sào Natunest được làm từ 100% yến nguyên chất

Theo sự thay đổi và phát triển của xã hội, nhãn hàng cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động, sự kiện nhắm tới mọi đối tượng khách hàng. Nhờ vậy mà người tiêu dùng trên khắp đất nước đều biết đến Natunest như một địa chỉ bán yến sào 100% nguyên chất. Thêm vào đó, các chương trình của thương hiệu có xu hướng nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đem lại giá trị tích cực cho người tiêu dùng về mọi mặt đời sống. Gần đây nhất, Natunest đã đồng hành cùng các em nhỏ trong lễ Trung thu suốt 5 ngày từ 6/9 - 10/9 năm 2022. Xuyên suốt chương trình, nhãn hàng đã gửi tặng các em nhỏ những món quà ý nghĩa. 

unnamed-1-1669951180.png
Các bạn trẻ được tặng yến sào Natunest nhân dịp Trung thu

Chia sẻ về lễ Giáng sinh sắp tới, chị Đỗ Ngọc Diệp - đại diện của Natunest bày tỏ: “Đồng hành cùng mùa Noel năm 2022, Natunest đang chuẩn bị nhiều chương trình hấp dẫn khác cho mỗi vị khách. Chúng tôi sẽ luôn luôn cung cấp cho các bạn những trải nghiệm hữu ích nhất tại đây. Vậy nên Noel năm nay các bạn hãy rủ gia đình, người thân mình đến với Natunest để đón chờ những bất ngờ sắp tới nhé!”

Hy vọng một ngày nào đó,thương hiệu Natunest sẽ vươn tầm quốc tế và đem lại những giá trị tích cực hơn nữa đến với người tiêu dùng cả nước và trên khắp thế giới!

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568