Cùng Đức Việt và Miwon thắp sáng những ngôi sao buổi sớm

Tại Học viện Thanh Thiếu niên và Nhi đồng hà Nội đang diễn ra cuộc thi nghệ thuật Cùng Đức Việt và Miwon thắp sáng những ngôi sao buổi sớm. Đây là cuộc thi chung kết toàn quốc dành cho các em thiếu niên học sinh, do Nhà Xuất bản và Phòng Ca nhạc Thiếu nhi – VOV3, Đài Tiếng nói Việt Nam, phối hợp tổ chức, với sự đồng hành và tài trợ của Tập đoàn DAESANG, Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt, Công ty TNHH Miwon Việt Nam, được tiến hành trong hai ngày 20 và 21 tháng 12 năm 2019.

 

Hơn 400 diễn viên tiêu biểu, đại diện cho rất nhiều trường học của Thủ đô Hà Nội và gần 20 tỉnh, thành phố lớn đã về dự vòng Chung kết. Cùng với các em ở thành phố lớn, còn có các em học sinh ở các tỉnh, các vùng miền núi như Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Phú Thọ, Sơn La… Mỗi đội nghệ thuật gồm 10 diễn viên tiêu biểu và chương trình biểu diễn dự thi tại Chung kế là các tiết mục đã giành Huy chương Vàng qua vòng Sơ khảo, đã được tổ chức ở các trường trong suốt năm qua.

Cuộc thi Cùng Đức Việt và Miwon thắp sáng những ngôi sao buổi sớm được tổ chức từ năm 2015 và qua 5 lần tổ chức, đã có hàng trăm ngàn học sinh của nhiều tỉnh, thành phố được tham gia với không khí hết sức hào hứng và hấp dẫn.

Tại Chung kết toàn quốc Cuộc thi lần thứ V, Ban Tổ chức trao một số giải Ngôi sao triển vọng cho các cá nhân xuất sắc và nhiều giải cho đơn vị xuất sắc – giải Nhất, giải Nhì cho các đơn vị có thành tích tại cuộc thi.