Hết lý do bị hack nick đến đổ cho con nuôi nghịch dại, NSƯT Đức Hải vẫn bị miễn nhiệm chức vụ vì phát ngôn thô tục trên Facebook

Sáng 9-6, Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn đã công bố quyết định về việc miễn nhiệm chức vụ phó hiệu trưởng đối với thạc sĩ Trần Đức Hải (NSƯT Đức Hải).

Giữa lúc giới showbiz Việt quá nhiều ồn ào, từ chuyện từ thiện của Hoài Linh đến scandal quảng cáo sai sự thật của loạt nghệ sĩ, khán giả tiếp tục ngao ngán với lùm xùm của NSƯT Đức Hải gây ồn ào bởi những phát ngôn thiếu chuẩn mực và dạy làm khẩu trang phản cảm. 

nghe-si-duc-hai-1623255815.jpg
Clip nam nghệ sĩ dạy làm khẩu trang phản cảm. Ảnh: Cắt clip.

Đối mặt với ồn ào, nghệ sĩ Đức Hải lên tiếng phủ nhận bản thân là tác giả của bài viết gây tranh cãi và đổ lỗi bị hack Facebook. Thậm chí, Đức Hải còn bức xúc cho biết, nếu sự việc bị đẩy đi quá xa, anh sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vấn đề. Và đến sáng nay (8.6), nam nghệ sĩ lại tiếp tục trả lời truyền thông rằng Facebook của mình không bị hack, mà con nuôi của mình nghịch dại. 

Sau hàng loạt sự việc xảy ra, NSƯT Đức Hải càng giải thích thì cư dân mạng càng cảm thấy không thuyết phục. Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, có loạt ý kiến cho rằng anh “dám làm nhưng không dám nhận". Nhiều người đưa ra nhận định dù Facebook bị hack, Đức Hải không phải là chủ nhân của những câu từ tục tĩu kia thì một nghệ sĩ văn minh cũng nên xin lỗi khán giả khi “rác” từ “ngôi nhà” của mình ảnh hưởng chung đến mọi người.

ns11-1623255747.jpg
Quyết định miễn nhiệm NSƯT, thạc sĩ Trần Đức Hải

Và trước câu chuyện còn kéo dài và nhiều tình tiết chưa rõ ràng liên quan đến nghệ sĩ Đức Hải và ảnh hưởng đến hình ảnh của nhà trường, ban giám hiệu Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn quyết định chính thức miễn nhiệm chức danh phó hiệu trưởng nhà trường đối với NSƯT, thạc sĩ Trần Đức Hải theo quyết định số 60-21/QĐ-CĐSG ngày 9-6-2021. Theo đó, nghệ sĩ Đức Hải tạm dừng mọi công tác, nhiệm vụ tại đơn vị và bàn giao công việc theo quy định của nhà trường", thông cáo viết.