Loại khẩu trang nào có thể bảo vệ bạn khỏi virus Corona?

kính chống bụi cao cấp

Trước tình hình dịch virus Corona hoành hành như hiện nay nên rất nhiều người muốn tìm loại khẩu trang có thể bảo vệ bản thân tốt nhất trước loại virus này. Vậy thực tế có loại khẩu trang nào bảo vệ được bạn khỏi virus Corona hay không? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây để có lời giải đáp.

Có loại khẩu trang nào bảo vệ được bạn trước virus Corona?

Thị trường hiện nay, có rất nhiều loại khẩu trang đến từ những hãng khác nhau. Mỗi loại khẩu trang đều có những đặc điểm nhất định trong việc lọc bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại chưa có loại khẩu trang nào có thể bảo vệ bạn hoàn toàn trước các mầm bệnh, trong đó có virus Corona.

IMG_2544

Thay vào đó, việc sử dụng khẩu trang chỉ có tác dụng phòng ngừa, hạn chế lây nhiễm bệnh. Thế nhưng, khi bạn sử dụng những loại khẩu trang chất lượng tốt, có khả năng lọc bụi bẩn, vi rút cao thì sẽ gia tăng khả năng bảo vệ bạn. Đồng thời, hạn chế, các tác nhân gây bệnh. Vì vậy, khi mua khẩu trang, bạn nên chọn lựa loại khẩu trang tốt, có khả năng lọc bụi bẩn từ 90% trở lên.

Ngoài ra việc sử dụng các loại cũng được chuyên gia y tế khuyên dùng. Nếu bạn thường xuyên ra ngoài thì đừng quên vật dụng này!

Những loại khẩu trang tốt nhất dùng để phòng ngừa virus Corona

Mặc dù xuất hiện nhiều loại khẩu trang khác nhau nhưng 3 loại khẩu trang dưới đây được đánh giá là tốt nhất trong việc phòng ngừa virus Corona. Hãy cùng khám phá chi tiết từng loại này dưới đây.

1. Khẩu trang lọc bụi 3M 8210

Đừng đầu trong danh sách phải kể đến khẩu trang lọc bụi 3M 8210. Đây là khẩu trang thuộc thương hiệu 3M của Mỹ, đạt tiêu chuẩn Quốc tế và đã có mặt tại hơn 70 quốc gia.

Loại khẩu trang này đạt tiêu chuẩn N95 nên tác dụng lọc bụi bẩn lên đến 95%. Vì vậy, khả năng bảo vệ bạn trước virus Corona là cao nhất cũng như vi khuẩn, nấm mốc. Bên cạnh đó, chất liệu làm khẩu trang từ giấy sợi hoạt tính lọc Carbon nên tạo sự thông thoáng khi đeo, tăng khả năng lọc bụi tốt hơn.

Khẩu trang lọc bụi 3M 8210 có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, kể cả môi trường có nhiều bụi, bụi dầu. Dây đeo cao su chắc chắn chắn, êm ái nên dù đeo trong thời gian dài cũng không gây khó chịu hay xuất hiện các vết hằn trên mặt.

IMG_2545

Với thiết kế thanh kẹp gắn trên khẩu trang làm bằng thép nên dễ dàng tạo độ khít vừa vặn khi đeo. Khẩu trang ôm khít sống mũi, dễ dàng điều chỉnh phù hợp với khuôn mặt nên gia tăng khả năng chống bụi bẩn, virus, vi khuẩn.

2. Khẩu trang 3M 9001A

Đến từ thương hiệu 3M của Mỹ, khẩu trang 3M 9001A cũng được đánh giá cao về khả năng lọc bụi bẩn, phòng ngừa vi khuẩn, virus. Do đó, đây cũng là loại khẩu trang giúp bạn phòng ngừa virus Corona tốt nhất hiện nay.

Loại khẩu trang này có khả năng lọc bụi bẩn đạt 90% cùng công nghệ tĩnh điện. với các sợi tĩnh điện siêu nhỏ, lớp phủ mềm mại, thoáng mát. Vì vậy, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Khẩu trang dễ dàng điều chỉnh phù hợp với từng khuôn mặt nhằm tăng độ vừa khít khi đeo. Vì thế, gia tăng khả năng bảo vệ cho người dùng.

Dây đeo từ chất liệu thun nên khá êm ái, mềm mại khi sử dụng. Cùng với đó, thiết kế nhỏ gọn nên thuận tiện khi sử dụng cũng như gập vào mỗi khi không dùng đến.

3. Bộ 2 cái khẩu trang lọc bụi 3M 9033

Tác dụng lọc bụi bẩn của loại khẩu trang 3M 9033 là 90%. Đặc biệt, loại khẩu trang này lọc được cả các hạt bụi nhỏ, mịn. Do đó, thương hiệu khẩu trang 3M của Mỹ này cũng được đánh giá và tin tưởng sử dụng để bảo vệ, phòng ngừa virus Corona cho người dùng tốt nhất.

Khẩu trang có khả năng bảo vệ người sử dụng trong môi trường bụi không chứa gốc dầu nhờ các sợi tích điện hiệu quả. Thanh kim loại viền phía trên sản phẩm giúp người đeo dễ dàng điều chỉnh tạo độ khít cho khuôn mặt. Nhờ đó, gia tăng khả năng lọc bụi, vi khuẩn, virus tốt hơn.

IMG_2546

Sử dụng khẩu trang 3M 9033 tạo sự thông thoáng cho quá trình hô hấp nhờ thiết kế dạng chụp mép gập ở giữa không gian. Do đó, nhờ thiết kế này, khi không sử dụng, mọi người có thể gập lại dễ dàng.

Trên đây là 3 loại khẩu trang của thương hiệu 3M nổi tiếng tại Mỹ có khả năng phòng ngừa, bảo vệ bạn khỏi virus Corona tốt nhất. Nếu muốn chọn mua loại khẩu trang này, các bạn hãy liên hệ Tatmart để sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Hotline: 1900 299 918Website: https://www.tatmart.com/khau-trang-mat-naEmail: support@tartmart.com