Vũ Nguyễn Lưu Ly – Đại sứ nhân ái trong Tỏa sáng thiên thần nhí 2022

Trung Hoang

Sao nhí Vũ Nguyễn Lưu Ly đã có màn thể hiện xuất sắc trong buổi ghi hình chung kết khu vực miền Trung, chính thức lọt vào top 5 đồng thời nhận được giải thưởng Đại sứ nhân ái trong chương trình.

Vũ Nguyễn Lưu Ly là tài năng nhí sở hữu khuôn mặt khả ái xinh xắn, cùng vẻ cá tính, năng động vô cùng cuốn hút. Lưu Ly tham gia các hoạt động nghệ thuật từ năm 4 tuổi, cô bé được đánh giá có tố chất, thích nghi nhanh, đi bất cứ nơi đâu, cô bé cũng đều tự tin thể hiện tài năng bằng tất cả niềm đam mê của mình. Thông qua những chương trình Lưu Ly tham gia, cô bé đều được nhiều người phải thầm ngưỡng mộ bởi cách tạo dáng và biểu cảm chuyên nghiệp. Đó có lẽ là nền tảng để sao nhí sớm thực hiện được ước mơ trở thành 1 tài năng trong tương lai.

Vũ Nguyễn Lưu Ly – Đại sứ nhân ái trong Tỏa sáng thiên thần nhí 2022 - 1

Đại sứ nhân ái – Vũ Nguyễn Lưu Ly, cô bé là con gái của Á hậu Nguyễn Hồng Nhung

Trong buổi ghi hình chung kết Tỏa sáng thiên thần nhí 2022, Đại sứ nhân ái Lưu Ly đã có màn trình diễn catwalk cùng với siêu mẫu Hoàng Thùy. Cô bé đã có màn thể hiện xuất sắc với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp. Từ nhỏ, Lưu Ly được làm quen, thử sức trong nhiều lĩnh vực nên cô bé rất tự tin, năng động. Sao nhí thường xuyên tham gia các buổi trình diễn thời trang, các chương trình nghệ thuật và các hoạt động từ thiện.

Vũ Nguyễn Lưu Ly – Đại sứ nhân ái trong Tỏa sáng thiên thần nhí 2022 - 2

Màn trình diễn đầy tự tin bên cạnh siêu mẫu Hoàng Thùy

Tỏa sáng thiên thần nhí là một sân chơi tài năng nghệ thuật bổ ích và lành mạnh với các bộ môn: MC, đánh đàn, múa, hát, nhảy, catwalk, diễn kịch... Năm nay, với format và nội dung hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn cùng các series truyền hình thực tế được phát sóng thành nhiều tập trên sóng truyền hình quốc gia. Với dàn giám khảo dày dặn kinh nghiệm năm nay, BTC mong các thí sinh sẽ có một sân chơi đầy bổ ích và tìm ra được những gương mặt xuất sắc để trở thành những ngôi sao nhí tài năng của mùa 3 này. 

Vũ Nguyễn Lưu Ly – Đại sứ nhân ái trong Tỏa sáng thiên thần nhí 2022 - 3

Cô bé trải qua các vòng ghi hình của các vòng thi và các thử thách như trình diễn với con trăn, trình diễn áo dài, trình diễn đầm công chúa và tham gia các hoạt động cộng đồng

Vũ Nguyễn Lưu Ly – Đại sứ nhân ái trong Tỏa sáng thiên thần nhí 2022 - 4

Màn biểu diễn đầy cá tính của cô bé

Buổi ghi hình những hoạt động nhặt rác trên bãi biển của các thiên thần nhí khu vực miền Trung với mong muốn truyền tải thông điệp tốt đẹp "Hãy bảo vệ môi trường xung quanh của chúng ta", đồng thời dâng hương tìm hiểu về Làng Sen quê Bác nhằm hướng tới kỷ niệm 132 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại vòng thi “Tôi Sẽ Chiến Thắng" của các thiên thần nhí trong cuộc thi "Toả Sáng Thiên Thần Nhí" phiên bản truyền hình thực tế đã khép lại tại quê hương của Bác. Nhưng vẫn để lại rất nhiều những cảm xúc, những tình cảm tuyệt vời trong lòng các em nhỏ.

Vũ Nguyễn Lưu Ly – Đại sứ nhân ái trong Tỏa sáng thiên thần nhí 2022 - 5

Vũ Nguyễn Lưu Ly vinh dự nhận giải thưởng Đại sứ nhân ái trong chương trình