Hành trình thắp lửa yêu thương mùa 5 chính thức khởi động

th

Ngày 1/12, “Hành trình thắp lửa yêu thương” mùa 5 đã chính thức quay trở lại với điểm đến tiếp theo là trường Mầm non và trường Tiểu học Xóm Chẳm, xã Ngổ Luông, huyện Tân Lạc, tỉnh Hoà Bình. 

Với sứ mệnh lan toả tình yêu thương vì một xã hội tốt đẹp hơn, từ năm 2020 đến nay “Hành trình thắp lửa yêu thương” đã trở thành hoạt động thường niên của Công ty TNHH Era Group, tổ hợp phòng khám sản phụ khoa DR.Thành Sơn và các mạnh thường quân. Mỗi sản phẩm bán ra đều sẽ được trích 3000 đồng vào quỹ từ thiện với mong muốn góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Trường tiểu học Xóm Chẳm nằm ở vùng 135 - địa điểm đặc biệt khó khăn ở tỉnh Hoà Bình

 Chuyến xe “Hành trình thắp lửa yêu thương” 2023 sẽ dừng chân ở trường Mầm non và trường Tiểu học Xóm Chẳm, xã Ngổ Luông, huyện Tân Lạc, tỉnh Hoà Bình. Với địa hình đồi núi, khí hậu khắc nghiệt, mùa đông nơi đây luôn bị bao phủ bởi những lớp sương mù dày đặc cùng nền nhiệt giảm sâu hơn so với đồng bằng. Người dân nơi đây đa số là dân tộc Mường với nghề sinh sống chủ yếu là trồng ngô, sắn chính vì vậy kinh tế hết sức khó khăn, điều kiện học tập của các em học sinh tại Ngổ Luông cũng không được đảm bảo như vùng đồng bằng. 

Bốn mùa đã đi qua, “Hành trình thắp lửa yêu thương” mùa 5 chính thức khởi động ngày 1/12/2022 với công trình thiện nguyện tại trường tiểu học Xóm Chẳm. 

Công trình tại trường tiểu học đang được gấp rút thực hiện trước năm mới

Ngoài công trình với tổng chi phí hơn 40 triệu đồng, đồ dùng, trang thiết bị học đường như: bếp ga, bình lọc nước, ti vi,…cũng được chuẩn bị sẵn sàng với hi vọng mang đến cho các em học sinh điều kiện sinh hoạt và học tập tốt nhất. Ban tổ chức cũng đã phối hợp cùng các nhà hảo tâm kêu gọi quyên góp quần áo, vật phẩm hữu ích dành cho các em nhỏ khi thời tiết miền Bắc đang ở thời điểm khắc nghiệt nhất trong năm. 

Chỉ còn 2 tuần nữa, chuyến xe thiện nguyện “Hành trình thắp lửa yêu thương” sẽ chính thức lăn bánh.

Chuyến xe yêu thương đến trường mầm non và tiểu học Xóm Chẳm sẽ chính thức lăn bánh ngày 7/1/2023 với các hoạt động bao gồm: Lễ cắt băng khánh thành công trình thiện nguyện; Tổ chức thăm khám chữa bệnh, siêu âm tai - mũi - họng miễn phí cùng các y, bác sĩ chuyên khoa và Hơn 100 suất quà ý nghĩa đến từ Công ty TNHH Era Group dành tặng cho các em học sinh. 

Đặc biệt, “Hành trình thắp lửa yêu thương” mùa 5 còn nhận được sự hưởng ứng của Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2022 Đỗ Thị Quỳnh, Hoa hậu thiện nguyện Nguyễn Thị Thuỳ Dung, bác sĩ Phạm Thành Sơn và hơn 50 nhà hảo tâm cùng tham gia.  

z3982253786983-d5d595fb981fe9f902c32866673e4373-1671778441.jpg
Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh và Hoa hậu thiện nguyện Nguyễn Thị Thùy Dung